Fréttatíminn


Fréttatíminn - 06.03.2015, Qupperneq 4

Fréttatíminn - 06.03.2015, Qupperneq 4
Demantshringar frá 80.000 kr. veður Föstudagur laugardagur sunnudagur Skil fara yfir landið. Sa-Stormur og rigning, en hríð til fjalla. höfuðborgarSvæðið: SlagveðurS- rigning og Síðar krapaél. allhvaSSt og él verða S- og v-landS. n- og a-til birtir upp. höfuðborgarSvæðið: ÚtSynningur með éljum og vægu froSti. Þéttur éljagangur eða Snjókoma og nokkuð hvaSSt S- og v-landS. höfuðborgarSvæðið: Snjóar með köflum og bláStur með. Áfram hálfgerð ótíð framrás af svölu og éljaríku lofti er spáð fram yfir helgi og óhætt er að segja að vindasamt verði eins og oft áður þennan veturinn. Skil lægðar fara reyndar yfir landið í dag með slagveðursrigningu eða slyddu, en snjóar á fjallvegum. Síðan snýst í SV-átt og hún verður viðvarandi alla helgina. él sunnan og vestantil á meðan það birtir upp n- og a-lands. á sunnudag gæti víða orðið samfelld snjókoma um tíma SV- lands og þá mögulega samgöngutruflanir. 3 2 2 3 3 0 -1 -5 -4 -1 -1 -3 -4 -5 -2 einar Sveinbjörnsson vedurvaktin@vedurvaktin.is v ið upplifum okkur mjög smá þegar við erum að berjast við þessi stórfyrirtæki,“ segir Fríða Rut Heimisdóttir, hárgreiðslu- meistari og umboðsaðili hárvörufram- leiðandans Tigi á Íslandi. Stórmarkaðirn- ir Hagkaup, Bónus, Krónan, Iceland og Krónan selja vörur merktar Tigi en þær eru ekki keyptar hjá umboðsaðilanum hér á landi og eru seldar í óþökk framleiðand- ans. Tigi gefur sig út fyrir að framleiða há- gæða hárvörur sem eru markaðssettar af fagfólki á hárgreiðslustofum og er umboðsaðilum fyrirtækisins um allan heim óheimilt að selja vörurnar til stórmarkaða. Fríða Rut er umboðsaðili Tigi á Íslandi í gegnum heildsöluna Regalo sem hún rekur ásamt eiginmanni sínum, Vilhjálmi Hreinssyni, en þau eru einnig með umboð fyrir Moroccan Oil-hárvörurnar. Regalo tók við Tigi-umboðinu á Íslandi árið 2005 af eigendum hárgreiðslu- stofunnar Toni&Guy en Fríða telur að Tigi hafi verið selt á hárgreiðslustofum hér á landi frá árinu 1995. „Tigi varð fljótt vinsælt enda gæðavörur. Við höfum undanfarinn áratug verið að byggja upp þekkingu á þess- um vörum í samstarfi við hár- greiðslustofur,“ segir hún. Nokkur ár eru síðan byrjað var að selja einstaka vörur merktar Tigi í matvöru- verslunum og stórmörkuðum hér á landi og hefur þeim sem selja hárvörur merktar Tigi fjölgað jafnt og þétt. Engin af þeim kaupir þó vörurnar í gegn um umboðsaðila Tigi á Íslandi. Gunnar Ingi Sigurðsson, framkvæmda- stjóri Hagkaups, staðfestir að fulltrúar Tigi hafi haft samband og krafist þess að vör- urnar séu fjarlægðar úr versluninni. „Þau hafa haft samband. En ef viðskiptavinurinn vill kaupa þessar vörur og við getum nálg- ast þær þá bjóðum við vörurnar til sölu. Við erum einfaldlega að sinna eftirspurn,“ segir hann. Gunnar Ingi segir að Hagkaup kaupi Tigi í gegn um endursöluaðila birgja í Bandaríkjunum en ekki beint frá umboðs- aðila þar. Spurður hvort fyrirtækið geti ábyrgst að um raunverulegar Tigi-vörur sé að ræða segir hann: „Við verslum einungis við viðurkennda söluaðila allar okkar vörur hvort heldur sjampó eða sápur.“ Hann segir að samhliða því að alþjóðlegir markaðir opnist sé auðveldara að nálgast vörur og gefur lítið fyrir að Tigi sé selt í stórmörk- uðum í óþökk framleiðandans. „Þetta er ekkert ólöglegt en við bara könnum réttinn okkar megin líka,“ segir hann. Sigurður Gunnar Markússon, fram- kvæmdastjóri innkaupasviðs Kaupáss, staðfestir einnig að fulltrúar Tigi hafi haft samband. Hann segir að þær vörur merkt- ar Tigi sem Krónan selur séu keyptar víða um heim. „Krónan leitast ávallt við að bjóða upp á þær vörur sem viðskiptavinir eru að nota og eða vilja og Tigi vörurnar eru ein af þeim,“ segir hann og spurður af hverju Kaupás kaupi ekki af umboðsaðila Tigi á Íslandi segir hann einfaldlega: „Umboðs- aðili Tigi á Íslandi hefur ekki boðið okkur vörurnar.“ Fríða Rut bendir á að Tigi ætlist til að öll vörulínan sé í boði þar sem varan er seld en hún hefur bæði rekist á hluta úr vöru- línunni auk þess sem hún hefur séð í ís- lenskum stórmörkuðum vörur sem Tigi framleiðir ekki lengur. Fulltrúar Bónus, Iceland og Kosts hafa ekki svarað fyrirspurn Fréttatímans vegna sölu á vörum merktum Tigi. erla hlynsdóttir erla@frettatiminn.is  tigi Framleiðandi er mótFallinn sölu utan hárgreiðslustoFa Hárvöruframleiðandi og stórmarkaðir í hár saman Fulltrúar hárvöruframleiðandans Tigi hafa sett sig í samband við íslenska stórmarkaði sem selja vörur merktar fyrirtækinu og óskað eftir að þær séu teknar úr sölu. Tigi hefur ráðið sér lögmann á Íslandi en vill ekkert gefa út opinberlega um málið að svo stöddu. Fríða Rut Heimisdótt- ir hárgreiðslumeist- ari og eiginmaður hennar, Vilhjálmur Hreinsson, reka heildsöluna Regalo sem er umboðsaðili tigi á íslandi. Mynd úr einkasafni. Framleiðandi Tigi gefur umboðsaðilum skýrar leiðbeiningar um að aðeins megi selja vörurnar til fagaðila á hárgreiðslustofum en ekki til stórmarkaða. Ljósmynd/Hari Sólmyrkvi á eina milljón Stór hópur frá bandaríkjunum kemur til landsins eftir tíu daga í þeim tilgangi að sjá sólmyrkva hér á landi 20. mars og norðurljósin. Ferðin er skipulögð af bandarísku ferðaskrifstofunni Betchart Expedition, sem sérhæfir sig í vísindaferðum. ferðaskrifstofan er með náin tengsl við fjölda bandarískra fagfélaga í vísindum. Í heildina kostar ferðin, sem stendur frá 15. til 23. mars, um 7.500 dollara á mann eða ríflega eina milljón króna. Í heildina borgar hópurinn því um 200 milljónir. 98 herbergi í Keflavík Framkvæmdastjóri Húsagerðarinnar vill byggja risahótel í Reykjanesbæ og leitar að fjárfestum. „Staðsetningin er mjög góð. Við erum aðeins í 5 mínútna fjarlægð frá Keflavíkurflugvelli. Rætt er um að hótel séu að færast út fyrir miðborg reykjavíkur. Hér eru ýmis tækifæri,“ segir Áskell Agnarsson, framkvæmdastjóri Húsagerðarinnar, í samtali við morgunblaðið. Lífeyrissjóður í pítsurnar Framtakssjóðurinn EDDA, sem er rekinn af Virðingu en er í eigu lífeyrissjóða og annarra fagfjárfesta, hefur keypt fjórðungshlut í Domíno‘s Pizza á Íslandi. Eða réttara sagt í Pizza-Pizza ehf., sérleyfishafa Domino‘s Pizza international á íslandi. 12 til Brandenburg íslensku auglýsingaverðlaunin, eða Lúðurinn, verða afhent við hátíðlega athöfn þann 13. mars í Háskólabíói. Þetta er í tuttugasta og níunda sinn sem verðlaunin eru afhent. Í vikunni voru tilnefningarnar tilkynntar. auglýsingastofan brandenburg fékk flestar tilnefningar til verðlaunanna, eða tólf talsins. Næst kemur auglýsingastofan Jónsson & Le´macks með ellefu tilnefningar. 5800 sundlaugar af heitu vatni Ein stak ling ar og at vinnu líf á höfuðborg- ar svæðinu notuðu 8,7 millj ón rúm metra af heitu vatni í fe brú ar . Það eru 5.800 sund laug ar, ef miðað er við djúpu úti laug ina í Laug ar dals laug. Jafn framt eru það hvorki meira né minna en 4,35 millj arðar tveggja lítra kók flaskna. Sam kvæmt upp lýs ing um frá Orku- veitu Reykja vík ur hef ur meiri notk un í fe brú ar mánuði ekki sést áður. Sá fe brú ar mánuður sem næst kem ur, var árið 2008. Þá var notk un in 8,3 millj ón ir rúm metr ar. Notk un in í ár er 8% meiri en árið 2008.  vikan sem var lækkun eldsneytis eins og launahækkun Heimsmarkaðsverð á olíu lækkaði skarpt frá síðasta sumri og fram í janúar, en hefur síðan hækkað nokkuð aftur. Verðlækkunin skýrist einkum af því að eftirspurn eftir olíu hefur aukist hægar en áður. Þetta hefur haft umtalsverð efnahagsleg áhrif. En hvaða tækifæri skapast með lægra olíuverði hér á landi? Þetta var umræðuefnið á opnum fundi sem landsbankinn efndi til í gær. Daníel Svavarsson, forstöðumaður hagfræðideildar Landsbankans, segir að lækkun eldsneytisverðs skili sér í lægri verðbólgu. Hefði verðið haldist óbreytt á síðasta ári, væri verðbólgan nú 1,7 prósent í staðinn fyrir 0,8 prósent. 4 fréttir Helgin 6.-8. mars 2015
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.