Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2006, Qupperneq 49

Frjáls verslun - 01.01.2006, Qupperneq 49
F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 6 49 N Ý R E I G A N D I T O Y O T A - U M B O Ð S I N S H ann er Eyja peyi sem læt ur víða að sér kveða í við skipta líf inu. Hann er út gerð- ar mað ur að upp lagi, rek ur Berg-Hug in í Vest manna eyj um, er stór hlut hafi í Straumi-Burða r ási þar sem hann er vara- for mað ur stjórn ar. Þá var hann einn af for- ingj um Ís lend ing anna sem keyptu Stoke á sín um tíma. Hann er á huga mað ur um jarð göng til Vest- manna eyja og nokkrum dög um fyr ir jól komst hann í frétt- irn ar þeg ar hann keypti stærsta bíla um boð lands ins, Toyota- um boð ið, P. Sam ú els son, af Páli Sam ú els syni og fjöl skyldu. Við erum auð vit að að tala um Magn ús Krist ins son í Eyj um. Það var fjár fest ing ar fé lag í eigu Magn ús ar, Smá ey ehf., sem keypti bíla um boð ið og er kaup verð ið trún að ar mál. Magn ús tók við rekstri Toyota-um boðs ins 20. des em ber sl. og er þar starf andi stjórn ar for mað ur. P. Sam ú els son hf. var stofn að 17. júní 1970 til inn flutn ings og sölu Toyota-bif- reiða á Ís landi. Árið 1980 gerð ist fyr ir tæk ið beinn um boðs- að ili Toyota Motor Cor poration og hóf milli liða laus an inn flutn ing bíla frá Jap an. Var Toyota þá lítt þekkt bif reiða- teg und á Ís landi en á þess um tíma mót um settu eig end ur sér það mark mið að Toyota yrði al geng asta bif reiða teg und in á Ís landi. Náð ist það mark mið árið 1988 þeg ar flest ar bif reið ir í land inu voru orðn ar af gerð inni Toyota þrátt fyr ir að teg- und in hefði aldrei orð ið sölu hæst á einu ári. Er þetta lýsandi fyr ir þá stefnu mörk un sem ein kennt hef ur rekst ur fé lags ins þar sem lang tíma sjón ar mið hafa ver ið höfð að leið ar ljósi. Toyota varð árið 1990 sölu hæsta bif reiða teg und in á Ís landi í fyrsta skipti og hef ur hald ið þeirri stöðu síð an. Fyr- ir tæk ið hóf sölu Lex us-bíla á Ís landi árið 2000 sem geng ið hef ur mjög vel í harðri sam keppni á mark aði lúx us bíla á Ís landi. Í árs lok 2002 hóf fyr ir tæk ið inn flutn ing og sölu á Yamaha-vél hjól um, snjó sleð um og tengd um vör um. Páll Sam ú els son sagði að á stæð an fyr ir sölu fé lags ins nú væri sú að þeim ár angri sem fjöl skyld an setti sér með rekstri fé lags ins hefði ver ið náð. Fyr ir tæk ið hefði náð yf ir- burða stöðu í fjölda bíla í um ferð á Ís landi, ver ið sölu hæst til margra ára, ver ið talið veita bestu þjón ustu allra bíla um boða af við skipta vin um til margra ára og ver ið rek ið með góð um fjár hags leg um ár angri. Toyota Motor Mar ket ing E urope býð ur Magn ús vel kom inn Toyota og Lex us standa nú á tíma mót um með marga nýja bíla og nýja tækni sem lík leg er til að skapa Toyota auk ið for skot í sam keppni við aðra bíla fram leið end ur á næstu árum. Með auk inni um hverf is vit und stend ur Toyota á þ rös k uld i þess að verða stærsti bíla fram leið andi í heim- in um. Toyota Motor Mar ket ing E urope (TMME) býð ur nú Magn ús Krist ins son vel kom inn sem um boðs að ila Toyota og Lex us á Ís landi og von ast TMME til þess að nýtt eign ar- Magn ús Krist ins son, út gerð ar mað ur í Vest manna eyj um, læt ur víða að sér kveða. Hann rek ur Berg-Hug in í Vest manna eyj um, keypti P. Sam ú els son, Toyota-um boð ið, í lok síð asta árs og Bílaleigu Flugleiða á dögunum. Hann er stór hlut hafi í Straumi- Burða r ási sem og í knatt spyrnu fé lag inu Stoke. Þá er hann for fall inn hesta mað ur. TEXTI: GEIR A. GUÐSTEINSSON MYNDIR: GEIR ÓLAFSSON MAGN ÚS Í TOYOTA
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.