Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.09.2006, Side 65

Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.09.2006, Side 65
Það er ekkert sem angrar mig og ég hefekki lent í neinu. “ Nokkur nefna að þeim líði misvel í skólanum. Síðan voru þau spurð um hvaða tilfinning- ar vakni þegar þau hugsi um skólann. Stúlkurnar eru almennt jákvæðari gagnvart honum en drengirnir. Dæmi um jákvæða afstöðu til skólans er eftirfarandi svar stúlku úr Reykjavík er hún segir: „Finnst rosalega gaman ískólanum og rosalega gam- an að lœra. “ Nokkrir drengir hafa neikvæðar tilfinningar í garð skólans en slíkan tón er ekki að finna hjá stúlkunum. Drengur úr skóla í Reykjavík segir: „Oftast hlakkar mig ekkert til að fara í skólann.“ Nokkur kvarta yfir þreytu og að þau langi stundum ekkert sérstaklega í skólann á morgnana. Þau voru einnig spurð að því hvort skólinn hjálpi þeim eitthvað að tak- ast á við lífið og þá hvernig. Langflest voru á því að skólinn búi þau vel undir lífið. Þau nefndu ýmsar námsgreinar sem hjálpi þeim í framtíðinni og sum að þau læri samskipti og kynnist mörgum krökkum í skólanum og það hjálpi þeim að takast á við lífið. Drengur úr skóla í Reykjavík telur að skólinn: „... agi og kenni manni margt.“ í huga sumra er það óljóst hvað skólinn hjálpi þeim með en þau eru samt á því að þau læri ýmislegt í skól- anum sem eigi eftir að hjálpa þeim síðar meir. Nokkur í hópnum telja að skólinn hjálpi þeim lítið við að takast á við lífið en þau skýra það ekkert frekar. Unglingarnir voru einnig spurðir að því hvað þeir vildu helst læra í skólanum. í svörum sínum nefna þeir ýmsar námsgreinar sem þegar eru kenndar og síðan nokkrar námsgreinar sem eru ekki í námskrá skólans. Þar má nefna leiklist, jassballet, hárgreiðslu, heimspeki og meira um bíla. Það vekur athygli að hér nefna þau meira skapandi og verklegar greinar. Þegar þau voru spurð að því hvernig þau vildu helst nýta frítímann sinn nefndu þau langflest samveru með vinum. Aukþess nefna strákarnir íþrótt- ir en stelpurnar nefna önnur áhugamál eins og lestur bóka og að teikna. Þegar þau voru síðan spurð um það hvenær þeim fyndist illa farið með tímann nefndu þau oftast þrásetur við tölvuna. Stúlka úr Reykjavík orðar 63
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180

x

Ritröð Guðfræðistofnunar

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritröð Guðfræðistofnunar
https://timarit.is/publication/1152

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.