Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.09.2006, Page 65

Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.09.2006, Page 65
Það er ekkert sem angrar mig og ég hefekki lent í neinu. “ Nokkur nefna að þeim líði misvel í skólanum. Síðan voru þau spurð um hvaða tilfinning- ar vakni þegar þau hugsi um skólann. Stúlkurnar eru almennt jákvæðari gagnvart honum en drengirnir. Dæmi um jákvæða afstöðu til skólans er eftirfarandi svar stúlku úr Reykjavík er hún segir: „Finnst rosalega gaman ískólanum og rosalega gam- an að lœra. “ Nokkrir drengir hafa neikvæðar tilfinningar í garð skólans en slíkan tón er ekki að finna hjá stúlkunum. Drengur úr skóla í Reykjavík segir: „Oftast hlakkar mig ekkert til að fara í skólann.“ Nokkur kvarta yfir þreytu og að þau langi stundum ekkert sérstaklega í skólann á morgnana. Þau voru einnig spurð að því hvort skólinn hjálpi þeim eitthvað að tak- ast á við lífið og þá hvernig. Langflest voru á því að skólinn búi þau vel undir lífið. Þau nefndu ýmsar námsgreinar sem hjálpi þeim í framtíðinni og sum að þau læri samskipti og kynnist mörgum krökkum í skólanum og það hjálpi þeim að takast á við lífið. Drengur úr skóla í Reykjavík telur að skólinn: „... agi og kenni manni margt.“ í huga sumra er það óljóst hvað skólinn hjálpi þeim með en þau eru samt á því að þau læri ýmislegt í skól- anum sem eigi eftir að hjálpa þeim síðar meir. Nokkur í hópnum telja að skólinn hjálpi þeim lítið við að takast á við lífið en þau skýra það ekkert frekar. Unglingarnir voru einnig spurðir að því hvað þeir vildu helst læra í skólanum. í svörum sínum nefna þeir ýmsar námsgreinar sem þegar eru kenndar og síðan nokkrar námsgreinar sem eru ekki í námskrá skólans. Þar má nefna leiklist, jassballet, hárgreiðslu, heimspeki og meira um bíla. Það vekur athygli að hér nefna þau meira skapandi og verklegar greinar. Þegar þau voru spurð að því hvernig þau vildu helst nýta frítímann sinn nefndu þau langflest samveru með vinum. Aukþess nefna strákarnir íþrótt- ir en stelpurnar nefna önnur áhugamál eins og lestur bóka og að teikna. Þegar þau voru síðan spurð um það hvenær þeim fyndist illa farið með tímann nefndu þau oftast þrásetur við tölvuna. Stúlka úr Reykjavík orðar 63
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180

x

Ritröð Guðfræðistofnunar

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ritröð Guðfræðistofnunar
https://timarit.is/publication/1152

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.