Gerðir kirkjuþings - 2010, Qupperneq 152

Gerðir kirkjuþings - 2010, Qupperneq 152
 152 • Að tilheyra söfnuðinum. Mikilvægt er að börnin finni að þau séu hluti af söfnuðinum. Þetta þýðir að taka þarf tillit til þarfa þeirra og skapa þarf aðstæður fyrir þau í kirkjunni. Mikilvægt er að gera börnin kirkjuvön. 2. Barnið og skírnarfræðslan Mikilvægt er að hafa haldgóða þekkingu á þroska og því hvernig börn læra, til að geta skapað góðar forsendur fyrir fræðsluna. Börn eru stöðugt að læra og afla sér nýrrar þekkingar. Fyrstu ár ævinnar eru miklir breytingatímar og börnin þroskast samtímis á mörgum sviðum. Barnið tekur mót af erfðum og upplagi en auk þess mótast það af nánasta umhverfi. Viðhorf tengd trú og siðferði mótast í gegnum samskipti við aðra. Heimilin hafa á þessu æviskeiði mestu áhrifin og leggja grunninn fyrir framtíðina. Gildi og viðhorf sem barnið tileinkar sér í uppvexti hefur síðar meir áhrif á val og viðhorf einstaklingsins. Barnið er ekki einvörðungu vitsmunavera heldur einnig félags- og tilfinningavera. Mæta þarf öllum þessum sviðum í fræðslunni þó megináherslan sé lögð á trúar- og siðferðisþroska barnsins. Börn hafa hæfileika á mismunandi sviðum, taka þarf tillit til þessa í starfi meðal barna. Þegar barnastarfið er undirbúið og skipulagt þarf að ganga út frá forsendum barnsins. Taka þarf tillit til eftirfarandi þátta: o Barnið í brennidepli. Öll fræðsla á að ganga út frá forsendum barnsins. Það þýðir að fræðslan á að taka mið af þörfum þess. Fjöldi fræðara þarf að vera í hlutfalli við fjölda barnanna. o Barnið sem einstaklingur. Barnahópurinn er myndaður af einstaklingum. Börnin þurfa, eins og hægt er, að fá fræðslu við sitt hæfi. o Börn hafa ólíkan bakgrunn. Börn alast upp við ólíkar aðstæður. Til kirkjunnar koma börn með ólíkan menningarbakgrunn. Mæta þarf öllum börnum með opnum hug og án fordóma. Börnin þurfa að læra að sýna hvert öðru virðingu og umburðalyndi. Huga þarf að því að sum börn hafa annað móðumál en íslensku og taka þarf tillit til þess. o Börn eru ólík. Þarfir barna eru ólíkar. Sum vilja stöðugt vera að, en önnur kjósa frekar að hafa hægt um sig. Mikilvægt er að átta sig á því að fræðsluefnið getur þess vegna átt misvel við börnin. o Börn með sérþarfir. Sum börn eiga við fötlun að stríða eða einhverja aðra erfiðleika. Viss börn eiga við hegðunarvanda að stríða og önnur glíma við athyglisbrest og ofvirkni. Taka þarf tillit til þess að börnin eru ólík og mæta þarf þeim eins og þau eru. Aðgengi fyrir fatlaða þarf að vera í góðu lagi. Öll börn eru velkomin í kirkjuna sína. o Heildstæður þroski. Barnastarfið leggur fyrst og fremst áherslu á hið trúarlega og siðferðilega. Barnastarfið á að þroska hugsun barnsins um Guð og hafa áhrif á siðgæðisvitund þess. Þrátt fyrir þetta á barnastarfið að höfða til allra þroskaþátta barnsins. Starfið á að ýta undir þroska hugsunar og máls, upplifunar og tjáningar, samskipti við aðra og sköpunarþáttinn.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195

x

Gerðir kirkjuþings

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gerðir kirkjuþings
https://timarit.is/publication/1136

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.