Fréttablaðið - 09.02.2017, Page 12
BÍLALAND BÝÐUR BÍLA Á FRÁBÆRUM
KJÖRUM! KOMDU STRAX Í DAG OG TRYGGÐU
ÞÉR GÓÐAN BÍL FRÁ BÍLALANDI
ÚRVAL
NOTAÐRA BÍLA
HYUNDAI Tucson Comfort.
Nýskr. 02/16, ekinn 65 þ.km,
dísil, sjálfskiptur.
VERÐ 4.390 þús. kr.
Staðsetning: Hyundai, Kauptúni 1
KIA Rio EX.
Nýskr. 02/13, ekinn 67 þ.km,
bensín, sjálfskiptur.
VERÐ 1.990 þús. kr.
Staðsetning: Klettháls 11
TOYOTA Auris Live.
Nýskr. 05/16, ekinn 23 þ.km,
dísil, beinskiptur.
VERÐ 2.690 þús. kr.
Staðsetning: Klettháls 1
PEUGEOT 5008.
Nýskr. 04/16, ekinn 33 þ.km,
dísil, sjálfskiptur.
VERÐ 3.390 þús. kr.
Staðsetning: Klettháls 11
RENAULT Megane Sport Tourer.
Nýskr. 05/15, ekinn 86 þ.km,
dísil, sjálfskiptur.
VERÐ 2.590 þús. kr.
Staðsetning: Klettháls 11
HYUNDAI I20 Classic.
Nýskr. 06/14, ekinn 90 þ.km,
bensín, beinskiptur.
VERÐ 1.390 þús. kr.
Staðsetning: Hyundai, Kauptúni 1
Rnr. 121196
Rnr. 370393
Rnr. 143842
Rnr. 192297
Rnr. 152497
Rnr. 121197
www.bilaland.is
Kletthálsi 11 - 110 Reykjavík og
Hyundai notaðir bílar - Kauptúni 1 - 210 Garðabæ
Sími: 525 8000 - bilaland@bilaland.is
Opið frá kl. 9–18 og á laugardögum frá kl. 12–16.
www.facebook.com/bilaland.is
E
N
N
E
M
M
/
S
ÍA
/
N
M
8
0
0
9
0
B
íl
a
la
n
d
2
x
3
8
9
fe
b
„Það eru augljóslega margir boltar
á lofti en óvissa er um framhaldið
og það kemur ekki á óvart að fjár-
festar stígi varlega til jarðar,“ segir
Guðlaugur Steinarr Gíslason, sér-
fræðingur í markaðsviðskiptum hjá
Arctica Finance, um uppgjörsfund
Icelandair Group í gær og áfram-
haldandi lækkun á hlutabréfaverði
flugfélagsins.
Á fundinum var farið yfir aðgerðir
sem stjórnendur Icelandair Group
ætla að ráðast í gegn aukinni sam-
keppni frá lággjaldaflugfélögum
og þeim krefjandi aðstæðum sem
fyrirtækið tilkynnti um í síðustu
viku. Snörp lækkun á bókunar-
stöðu í janúar, sem hefur batnað
síðustu daga, hafi og muni leiða til
breytinga á fargjöldum og vöru-
framboði, þar á meðal lækkun á
hluta fargjalda Saga Class. Þær eigi
að leiða til bættrar afkomu upp á 30
milljónir Bandaríkjadala, jafnvirði
3,4 milljarða króna, á ársgrundvelli
frá og með ársbyrjun 2018. Stjórn-
endurnir hafa aftur á móti ekki
skoðað það alvarlega að skipta
fyrirtækinu í tvö vörumerki, eða
annars vegar lággjaldahluta
og hins vegar núverandi
viðskiptamódel.
B j ö r g ó l f u r
Jóhannsson, for-
stjóri Icelandair
Group,
Margir boltar á lofti og
hlutabréfin lækka
Sérfræðingur á hlutabréfamarkaði segir ekki koma á óvart að fjárfestar stígi
varlega til jarðar í kjölfar uppgjörsfundar Icelandair Group. Félagið íhugar að
breyta fargjöldum á Saga Class og vöruframboði til að mæta samkeppni.
Björgólfur Jóhannsson, forstjóri Icelandair Group, sagði félagið ekki ætla að ráðast í aðgerðir sem myndu skaða það til langs
tíma. FréttaBlaðIð/GVa
Hlutabréf í Icelandair tóku skarpa dýfu
eftir að félagið sendi frá sér afkomu
viðvörun þann 1. febrúar.
Gengi hlutabréfa
Icelandair Group
Í Gær Varð
1%
↣
↣
lækkun í 561
milljónar króna
viðskiptum.
14,85 kr.
33%
lækkun hefur orðið á bréfunum
frá því að fyrirtækið sendi frá sér
svarta afkomuviðvörun 1. febrúar
síðastliðinn.
var virði bréfanna við lokun
markaða í gær.
svaraði aðspurður að eitt af því sem
stjórnendurnir þyrftu nú að velta
fyrir sér sé hvort fara eigi sömu leið
og skandinavíska flugfélagið SAS
og sækja um nýtt flugrekstrarleyfi
og opna starfsstöðvar erlendis og
þannig lækka launakostnað. Slíkt
myndi aftur á móti „kosta dálítil
átök við ákveðnar stéttir“, eins og
Björgólfur orðaði það. Launakostn-
aður fyrirtækisins hækkaði um 29
prósent á fjórða ársfjórðungi 2016
en tekjurnar um tólf prósent.
„Ég hef fulla trú á að félagið sé að
skoða þetta. Aftur á móti mun þetta
taka einhvern tíma hjá SAS áður en
þeir sjá teljandi áhrif fyrir samstæð-
una og það sama ætti væntanlega
við um Icelandair,“ segir Guðlaugur
Steinarr.
„Mér fannst félagið fara nokkuð
vel yfir stöðuna og þetta var mun
ítarlegri yfirferð á fundinum en
vanalega. Manni finnst eins og
þeir séu frekar að horfa í áttina að
því að breyta tekjustrúktúrnum
svo það verði auðveldara að bera
saman raunkostnað flugfargjalda
flugfélagsins við lággjaldaflugfélög.
Menn verða svo bara að gera upp
við sig hvort þeir trúi því að þessar
leiðir muni hafa teljandi áhrif til
hins betra. Það kemur mér ekki á
óvart að menn stígi varlega til jarðar
en það er ekki eins og það sé ekki að
koma neitt út úr þessu félagi. Félagið
stendur þrátt fyrir þetta enn vel að
vígi til að takast á við þessa óvissu,“
segir Guðlaugur Steinarr.
haraldur@frettabladid.is
Mér fannst félagið
fara nokkuð vel yfir
stöðuna og þetta var mun
ítarlegri yfirferð á fundinum
en vanalega.
Guðlaugur Steinarr
Gíslason, sérfræð-
ingur í markaðsvið-
skiptum hjá Arctica
Finance
Markaðurinn
9 . f e b r ú a r 2 0 1 7 f I M M T U D a G U r12 f r é T T I r ∙ f r é T T a b L a ð I ð
1
3
-0
6
-2
0
1
7
1
0
:4
5
F
B
0
6
4
s
_
P
0
6
0
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
5
3
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
0
5
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
1
2
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
1
D
1
3
-0
B
8
4
1
D
1
3
-0
A
4
8
1
D
1
3
-0
9
0
C
1
D
1
3
-0
7
D
0
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
5
A
F
B
0
6
4
s
_
8
2
2
0
1
7
C
M
Y
K