Dagblaðið Vísir - DV

Ulloq
Ataaseq assigiiaat ilaat
Tidligere udgivet som

Dagblaðið Vísir - DV - 19.07.2019, Qupperneq 40

Dagblaðið Vísir - DV - 19.07.2019, Qupperneq 40
Rafíþróttir 19. júlí 2019KYNNINGARBLAÐ Dreymir þig um að keyra ekta kappakstursbíl? GT AKADEMÍAN: Það eiga margir sér þann draum að finna adrenalínið streyma á ógnarhraða um æðarnar við það að aka alvöru kappakstursbíl eft- ir einhverri af frægustu kappaksturs- brautum heims. Það er vel hægt að dýfa tánni í þann draum með því að fá sér flottan kappakstursleik í tölvuna eða taka í stýrið á gæða Go Kart-bíl. En það er hægt að komast enn nær þessum draumi með því að skella sér í GT Akademíuna, eða GTA. „Við erum með átta ökuherma í hæsta gæðaflokki þar sem menn komast nálægt því að upplifa þenn- an draum, sem er kannski ekki svo óraunhæfur í dag. Einnig er gaman að segja frá því að framleiðandi Project Cars, sem er forritið sem við notum, ætlar að uppfæra for- ritið okkar yfir í Project Cars pro. Við erum því mjög spennt að geta boðið viðskiptavinum okkar nú upp á enn flottari spilun,“ segir Hinrik hjá GTA. Tilvalið í hópefli og fyrirtækja- keppnir „Hermarnir eru tengdir saman svo að allir átta keppendurnir eru saman á brautinni í einu. Nokkur fyrirtæki halda mótaraðir hjá okkur til þess að efla starfsandann og svo hafa samkeppnisfyrirtæki haldið keppni sín á milli. Þetta hefur gefist ótrúlega vel og allir virkilega ánægðir. Það eru líka margir sem komast að því að þeim finnst furðu gaman að taka í stýrið hjá okkur. Svona ekta laumuökuþór- ar.“ Langar þig að prófa að keyra alvöru kappakstursbíl? „Í herminum er að finna 60 brautir sem margar eru lazerskannaðar svo að þær eru nákvæm eftirmynd af alvöru brautum, upp á millimetra. Brautirnar er hægt að aka í mis- munandi lengdum og við mismun- andi aðstæður. Þá er hægt að láta rigna eða stytta upp, hafa snjókomu, hálku og fleira. Möguleikarnir eru nær endalausir. Lengsta brautin í forritinu er 25 kílómetra löng og nefnist Nürburgring en hana er að finna í vestanverðu Þýskalandi. Þess má geta að það er keppni í gangi hjá GTA um stysta tímann í 20 kílómetra útgáfu brautarinnar. Þá keyrirðu í 30 eða 60 mínútur og reynir að ná sem bestum tíma. Eins og er þá er besti tíminn 6:30.841, sem er aðeins einni sekúndu hægari en heimsmethafinn í hermikappakstri hefur ekið brautina á. Þannig að það má greinilega enn bæta metið.“ Ótrúlega raunverulegt „Að keyra í ökuhermunum okkar er það allra næsta sem maður kemst því að keyra alvöru kappakstursbíl á ekta kappakstursbraut. Þrír stórir skjáir eru í kringum ökumanninn sem situr í sérstökum stól með hreyfi- búnaði. Stóllinn svarar því sem er að gerast í bílnum á brautinni. Stóllinn færist upp, niður og hallar þegar ökumaðurinn stýrir bílnum. Ökumað- urinn finnur bókstaflega fyrir yfirborði vegar og þeim kröftum sem virka á bílinn. Einnig fer sætið til hliðar ef bíll- inn missir grip og þú finnur í stýrinu ef bíllinn læsir dekkjunum. Þess má geta að hjá GTA er Hliðskjálf VR-Lab að þróa þjónustu með sýndarveruleika- gleraugum sem hægt er að leigja og nota á staðnum.“ „Það eina sem ekki er hægt að líkja nákvæmlega eftir í herminum er miðflóttaaflið, þ.e. þegar bíll- inn hraðar á sér eða hægir og svo auðvitað lífshættan, en í herminum er engin hætta á að slasast ef þú klessir á eða veltir bílnum. Hermi- kappakstur á þessu kaliberi hefur beina tengingu inn í mótorsport í raunheimi. Menn hafa fengið ráðn- ingu hjá kappakstursliðum út frá því að hafa staðið sig vel á ökuherma- mótum; t.d. Jann Mardenborough sem keppti fyrir Nissan í erfiðasta kappakstri heims, Le Mans. Einnig eru mörg kappaksturslið sem nota svona herma til að æfa ökumenn sína fyrir kappakstur. Við stofnuðun fyrirtækið á bak við GTA fyrir um ári, og einni meðgöngu seinna, þann 15. desember, opnuðum við dyrnar. Þetta hefur undið mjög mikið upp á sig enda margir sem biðu spenntir eftir því að geta prófað alvöru ökuhermi hér á Íslandi. Í sam- starfi við Kvartmíluklúbbinn höfum við nú þegar haldið fjórar af sex keppn- um í mótaröð til Íslandsmeistaratitils.“ Sex keppnir til stiga eru haldnar og átta stigahæstu keppendurnir keppa svo til úrslita um Íslandsmeistara- titil. Stefnt er að því að fimm efstu ökuþórar Íslandsmóts taki þátt í Norðurlandamóti í hermikappakstri sem haldið verður í október á vegum Alþjóða akstursíþróttasambandsins. Námskeið í hermikappakstri GT Akademían hefur staðið fyrir akstursíþróttanámskeiðum fyrir ung- menni og stefnt er að því að halda fleiri námskeið seinnipart sumars. „Markmið námskeiðanna er að kenna ungmennum undirstöðuatriðin í mótorsporti, kenna íþróttamanns- lega hegðun og reglur mótorsports, auka einbeitingu og rýmissvitund. Krakkarnir verða svo í stakk búnir til að taka þátt í keppnum á netinu og þegar fram líða stundir, keppnum í raunheimi.“ Nánari upplýsingar um GT Akademíuna má nálgast á vefsíðunni gta.is Ármúli 23, 108 Reykjavík Sími: 537-2400 Opið alla daga frá 12.00 til 20.00
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.