Fréttablaðið - 12.12.2020, Side 43

Fréttablaðið - 12.12.2020, Side 43
verkferla og áskoranir úr ýmsum áttum og koma þeim niður í eitt f læði svo allir deili sömu sýn. Og þá erum við komin yfir í stolt Stokks sem er Hönnunarsprettur­ inn þeirra og þar gerast galdrar! „Hönnunarsprettur er fimm daga vinnustofa sem er fyrir alla sem vilja spara sér tíma og þurfa að láta hlutina gerast hratt. Það að ná að þarfagreina, hanna hluta af f læðinu og notendaprófa frum­ gerð allt á einni viku sparar alveg ótrúlegan tíma og kostnað fyrir viðskiptavini okkar. Hindranir eru einnig mikilvægur þáttur sem þarf að horfast í augu við strax á byrjunarstigi, en það að uppgötva og vinna að lausn strax í byrjun er gríðarlega mikilvægt. Eins og áður kom fram eru vissulega galdrar sem eiga sér stað á Hönnunar­ sprettunum og alveg magnað að sjá ánægða viðskiptavini þegar þeir loks sjá hugmyndina sína verða skrefinu nær raunveru­ leika,“ segir Raquelita með bros á vör. Setjum appið í ofninn Eftir að vinnan í Hönnunarspretti hefur klárast, hefst forritunar­ vegferðin mikla af fullum þunga. Byrjað er á að fullmóta hönnun­ ina og hnýta alla þá lausu enda sem mögulega komu upp á Hönn­ unarsprettinum, en oftar en ekki þarf appið að geta tengst annarri þjónustu sem þarf að leggja grunn að, til dæmis greiðslugáttum, rafrænum skilríkjum eða annarri þjónustu sem þegar er til. „Við notumst við sameigin­ legt verkefnaborð þar sem við höldum okkar viðskiptavinum vel upplýstum um stöðu mála og getur viðskiptavinur stjórnað því hversu mikið hann tekur þátt alveg frá byrjun,“ segir Raque­ lita. „Eins og nefnt hefur verið þá er Stokkur að taka að sér 100% verkefnastjórnun þegar kemur að stafrænni vegferð fyrirtækja hvort sem um ræðir einungis appþróun eða ráðgjöf. Öll okkar nýjustu öpp sem við þróum eru í einum kóðabasa, og er skrifað í forritunarmáli frá Google sem heitir Flutter. Þetta er sparn­ aður bæði fyrir okkur og við­ skiptavini okkar en í „gamla daga“ þurftum við alltaf að vera með tvo forritara fyrir eitt app sem varð til þess að það hægði á ferlinu á svo margan hátt. Í dag erum við reynslunni ríkari og mun skil­ virkari, sem hefur orðið til þess að við getum tekið f leiri verkefni að okkur með minna teymi, án þess að það hafi áhrif á gæðaferlið okkar,“ segir Raquelita en áður en hún varð framkvæmdastjóri Stokks gegndi hún hlutverki gæða­ og verkefnastjóra Stokks. Matreiðum öppin rétt Vel útfært app getur verið mjög öflug viðbót fyrirtækja en stafræn markaðssetning appa er einnig einstaklega mikilvægur þáttur í lífi appa sem má ekki gleymast. „Við viljum alls ekki að öppin gleymist þegar kemur að staf­ rænni markaðssetningu og því höfum við einnig sérhæft okkur í stafrænni markaðssetningu appa og getum því þjónustað okkar viðskiptavini frá A­Ö Hönnunarsprettur er fimm daga vinnustofa fyrir alla sem þurfa að láta hlutina gerast hratt og þar gerast galdrar. Þar eru öpp þarfagreind, hluti af flæðinu hannaður og frumgerð notendaprófuð á einni viku, sem sparar ótrúlegan tíma og kostnað fyrir viðskiptavini Stokks. MYND/AÐSEND Stafræn markaðs- setning á öppum snýst oftar en ekki um að fá nýja notendur, auka virkni núverandi notenda eða endurvirkja óvirka notendur. Sá þáttur virðist nær alltaf gleymast. Hönnunarsprettur er fimm daga vinnustofa sem er fyrir alla sem vilja spara sér tíma og þurfa að láta hlutina gerast hratt. Þórunnartún 2 stokkur@stokkur.is Snjöll öpp Stokkur hefur hannað og forritað flest af vinsælustu öppum Íslands í yfir 13 ár. Stokkur hefur sérhæ sig í að finna leiðir til að auðvelda notendum aðgengi að þjónustu fyrirtækja með snjöllum lausnum í gegnum snjallsíma. Eir áralanga reynslu og lausnamiðaða þjónustu er Stokkur svarið við þínum áskorunum. Hafðu samband og við finnum tíma í spjall. þegar kemur að öppunum. Okkar reynsla og upplifun er einfaldlega sú að öppin hafi verið skilin eftir eins og leiðinleg frænka þegar kemur að markaðssetningu og er mikilvægt að sérhæfa sig sérstak­ lega í öppum til að geta nálgast þetta rétt. Öppin virðast alltaf vera sett undir sama hatt og allt annað þegar kemur að stafrænni markaðssetningu, sem er algjör­ lega röng nálgun,“ segir Raquelita og leggur áherslu á að munur sé á markaðssetningu vefja og appa. „Stafræn markaðssetning á öppum snýst oftar en ekki um að fá nýja notendur, auka virkni núverandi notenda eða endur­ virkja óvirka notendur. Sá þáttur virðist nær alltaf gleymast, þ.e.a.s. að virkja núverandi notendur og gera það rétt. Ef þú hugsar út í þinn eigin síma til að mynda, hversu mikið af öppum ertu með í símanum þínum sem þú ert búin/n að steingleyma og notar aldrei? Þau öpp eru að missa af þeim sóknartækifærum að minna þig á tilvist sína og nýta vissa virkni í appinu sem þér finnst hugsanlega áhugaverð. Í dag bjóða stýrikerfi símanna upp á að eyða út öppum sem ekki er búið að nota í einhvern tíma og er það sjálfvirkt til að spara gagnaminni. Við viljum alls ekki að Stokks­ öppin verði fyrir þeirri reynslu og því finnst okkur mikilvægt að geta boðið upp á góða stafræna markaðssetningu. Við erum ótrúlega stolt af öppunum okkar og viljum við sjá til þess að okkar viðskiptavinir fullnýti öppin sín og fari ekki á mis við þau sóknartækifæri sem markaðurinn hefur upp á að bjóða. Google hefur til dæmis sýnt fram á að vefverslunaröpp geti framkallað um þrisvar sinnum hærra virði en hefðbundnar vef­ síður og náð yfir um 50% meiri fylgni og tengingu við notendur með réttri uppsetningu. Það er því augljóst að möguleikarnir með öppum eru jákvæðir fyrir rekstur fyrirtækja. Sé vel og rétt að málum staðið verður úr app sem virkar vel og skilar arðsemi og hagnaði,“ segir Raquelita. FÓLK KYNNINGARBLAÐ 5 L AU G A R DAG U R 1 2 . D E S E M B E R 2 0 2 0
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.