Fréttablaðið - 12.12.2020, Page 43

Fréttablaðið - 12.12.2020, Page 43
verkferla og áskoranir úr ýmsum áttum og koma þeim niður í eitt f læði svo allir deili sömu sýn. Og þá erum við komin yfir í stolt Stokks sem er Hönnunarsprettur­ inn þeirra og þar gerast galdrar! „Hönnunarsprettur er fimm daga vinnustofa sem er fyrir alla sem vilja spara sér tíma og þurfa að láta hlutina gerast hratt. Það að ná að þarfagreina, hanna hluta af f læðinu og notendaprófa frum­ gerð allt á einni viku sparar alveg ótrúlegan tíma og kostnað fyrir viðskiptavini okkar. Hindranir eru einnig mikilvægur þáttur sem þarf að horfast í augu við strax á byrjunarstigi, en það að uppgötva og vinna að lausn strax í byrjun er gríðarlega mikilvægt. Eins og áður kom fram eru vissulega galdrar sem eiga sér stað á Hönnunar­ sprettunum og alveg magnað að sjá ánægða viðskiptavini þegar þeir loks sjá hugmyndina sína verða skrefinu nær raunveru­ leika,“ segir Raquelita með bros á vör. Setjum appið í ofninn Eftir að vinnan í Hönnunarspretti hefur klárast, hefst forritunar­ vegferðin mikla af fullum þunga. Byrjað er á að fullmóta hönnun­ ina og hnýta alla þá lausu enda sem mögulega komu upp á Hönn­ unarsprettinum, en oftar en ekki þarf appið að geta tengst annarri þjónustu sem þarf að leggja grunn að, til dæmis greiðslugáttum, rafrænum skilríkjum eða annarri þjónustu sem þegar er til. „Við notumst við sameigin­ legt verkefnaborð þar sem við höldum okkar viðskiptavinum vel upplýstum um stöðu mála og getur viðskiptavinur stjórnað því hversu mikið hann tekur þátt alveg frá byrjun,“ segir Raque­ lita. „Eins og nefnt hefur verið þá er Stokkur að taka að sér 100% verkefnastjórnun þegar kemur að stafrænni vegferð fyrirtækja hvort sem um ræðir einungis appþróun eða ráðgjöf. Öll okkar nýjustu öpp sem við þróum eru í einum kóðabasa, og er skrifað í forritunarmáli frá Google sem heitir Flutter. Þetta er sparn­ aður bæði fyrir okkur og við­ skiptavini okkar en í „gamla daga“ þurftum við alltaf að vera með tvo forritara fyrir eitt app sem varð til þess að það hægði á ferlinu á svo margan hátt. Í dag erum við reynslunni ríkari og mun skil­ virkari, sem hefur orðið til þess að við getum tekið f leiri verkefni að okkur með minna teymi, án þess að það hafi áhrif á gæðaferlið okkar,“ segir Raquelita en áður en hún varð framkvæmdastjóri Stokks gegndi hún hlutverki gæða­ og verkefnastjóra Stokks. Matreiðum öppin rétt Vel útfært app getur verið mjög öflug viðbót fyrirtækja en stafræn markaðssetning appa er einnig einstaklega mikilvægur þáttur í lífi appa sem má ekki gleymast. „Við viljum alls ekki að öppin gleymist þegar kemur að staf­ rænni markaðssetningu og því höfum við einnig sérhæft okkur í stafrænni markaðssetningu appa og getum því þjónustað okkar viðskiptavini frá A­Ö Hönnunarsprettur er fimm daga vinnustofa fyrir alla sem þurfa að láta hlutina gerast hratt og þar gerast galdrar. Þar eru öpp þarfagreind, hluti af flæðinu hannaður og frumgerð notendaprófuð á einni viku, sem sparar ótrúlegan tíma og kostnað fyrir viðskiptavini Stokks. MYND/AÐSEND Stafræn markaðs- setning á öppum snýst oftar en ekki um að fá nýja notendur, auka virkni núverandi notenda eða endurvirkja óvirka notendur. Sá þáttur virðist nær alltaf gleymast. Hönnunarsprettur er fimm daga vinnustofa sem er fyrir alla sem vilja spara sér tíma og þurfa að láta hlutina gerast hratt. Þórunnartún 2 stokkur@stokkur.is Snjöll öpp Stokkur hefur hannað og forritað flest af vinsælustu öppum Íslands í yfir 13 ár. Stokkur hefur sérhæ sig í að finna leiðir til að auðvelda notendum aðgengi að þjónustu fyrirtækja með snjöllum lausnum í gegnum snjallsíma. Eir áralanga reynslu og lausnamiðaða þjónustu er Stokkur svarið við þínum áskorunum. Hafðu samband og við finnum tíma í spjall. þegar kemur að öppunum. Okkar reynsla og upplifun er einfaldlega sú að öppin hafi verið skilin eftir eins og leiðinleg frænka þegar kemur að markaðssetningu og er mikilvægt að sérhæfa sig sérstak­ lega í öppum til að geta nálgast þetta rétt. Öppin virðast alltaf vera sett undir sama hatt og allt annað þegar kemur að stafrænni markaðssetningu, sem er algjör­ lega röng nálgun,“ segir Raquelita og leggur áherslu á að munur sé á markaðssetningu vefja og appa. „Stafræn markaðssetning á öppum snýst oftar en ekki um að fá nýja notendur, auka virkni núverandi notenda eða endur­ virkja óvirka notendur. Sá þáttur virðist nær alltaf gleymast, þ.e.a.s. að virkja núverandi notendur og gera það rétt. Ef þú hugsar út í þinn eigin síma til að mynda, hversu mikið af öppum ertu með í símanum þínum sem þú ert búin/n að steingleyma og notar aldrei? Þau öpp eru að missa af þeim sóknartækifærum að minna þig á tilvist sína og nýta vissa virkni í appinu sem þér finnst hugsanlega áhugaverð. Í dag bjóða stýrikerfi símanna upp á að eyða út öppum sem ekki er búið að nota í einhvern tíma og er það sjálfvirkt til að spara gagnaminni. Við viljum alls ekki að Stokks­ öppin verði fyrir þeirri reynslu og því finnst okkur mikilvægt að geta boðið upp á góða stafræna markaðssetningu. Við erum ótrúlega stolt af öppunum okkar og viljum við sjá til þess að okkar viðskiptavinir fullnýti öppin sín og fari ekki á mis við þau sóknartækifæri sem markaðurinn hefur upp á að bjóða. Google hefur til dæmis sýnt fram á að vefverslunaröpp geti framkallað um þrisvar sinnum hærra virði en hefðbundnar vef­ síður og náð yfir um 50% meiri fylgni og tengingu við notendur með réttri uppsetningu. Það er því augljóst að möguleikarnir með öppum eru jákvæðir fyrir rekstur fyrirtækja. Sé vel og rétt að málum staðið verður úr app sem virkar vel og skilar arðsemi og hagnaði,“ segir Raquelita. FÓLK KYNNINGARBLAÐ 5 L AU G A R DAG U R 1 2 . D E S E M B E R 2 0 2 0
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.