Fréttablaðið - 12.12.2020, Síða 43

Fréttablaðið - 12.12.2020, Síða 43
verkferla og áskoranir úr ýmsum áttum og koma þeim niður í eitt f læði svo allir deili sömu sýn. Og þá erum við komin yfir í stolt Stokks sem er Hönnunarsprettur­ inn þeirra og þar gerast galdrar! „Hönnunarsprettur er fimm daga vinnustofa sem er fyrir alla sem vilja spara sér tíma og þurfa að láta hlutina gerast hratt. Það að ná að þarfagreina, hanna hluta af f læðinu og notendaprófa frum­ gerð allt á einni viku sparar alveg ótrúlegan tíma og kostnað fyrir viðskiptavini okkar. Hindranir eru einnig mikilvægur þáttur sem þarf að horfast í augu við strax á byrjunarstigi, en það að uppgötva og vinna að lausn strax í byrjun er gríðarlega mikilvægt. Eins og áður kom fram eru vissulega galdrar sem eiga sér stað á Hönnunar­ sprettunum og alveg magnað að sjá ánægða viðskiptavini þegar þeir loks sjá hugmyndina sína verða skrefinu nær raunveru­ leika,“ segir Raquelita með bros á vör. Setjum appið í ofninn Eftir að vinnan í Hönnunarspretti hefur klárast, hefst forritunar­ vegferðin mikla af fullum þunga. Byrjað er á að fullmóta hönnun­ ina og hnýta alla þá lausu enda sem mögulega komu upp á Hönn­ unarsprettinum, en oftar en ekki þarf appið að geta tengst annarri þjónustu sem þarf að leggja grunn að, til dæmis greiðslugáttum, rafrænum skilríkjum eða annarri þjónustu sem þegar er til. „Við notumst við sameigin­ legt verkefnaborð þar sem við höldum okkar viðskiptavinum vel upplýstum um stöðu mála og getur viðskiptavinur stjórnað því hversu mikið hann tekur þátt alveg frá byrjun,“ segir Raque­ lita. „Eins og nefnt hefur verið þá er Stokkur að taka að sér 100% verkefnastjórnun þegar kemur að stafrænni vegferð fyrirtækja hvort sem um ræðir einungis appþróun eða ráðgjöf. Öll okkar nýjustu öpp sem við þróum eru í einum kóðabasa, og er skrifað í forritunarmáli frá Google sem heitir Flutter. Þetta er sparn­ aður bæði fyrir okkur og við­ skiptavini okkar en í „gamla daga“ þurftum við alltaf að vera með tvo forritara fyrir eitt app sem varð til þess að það hægði á ferlinu á svo margan hátt. Í dag erum við reynslunni ríkari og mun skil­ virkari, sem hefur orðið til þess að við getum tekið f leiri verkefni að okkur með minna teymi, án þess að það hafi áhrif á gæðaferlið okkar,“ segir Raquelita en áður en hún varð framkvæmdastjóri Stokks gegndi hún hlutverki gæða­ og verkefnastjóra Stokks. Matreiðum öppin rétt Vel útfært app getur verið mjög öflug viðbót fyrirtækja en stafræn markaðssetning appa er einnig einstaklega mikilvægur þáttur í lífi appa sem má ekki gleymast. „Við viljum alls ekki að öppin gleymist þegar kemur að staf­ rænni markaðssetningu og því höfum við einnig sérhæft okkur í stafrænni markaðssetningu appa og getum því þjónustað okkar viðskiptavini frá A­Ö Hönnunarsprettur er fimm daga vinnustofa fyrir alla sem þurfa að láta hlutina gerast hratt og þar gerast galdrar. Þar eru öpp þarfagreind, hluti af flæðinu hannaður og frumgerð notendaprófuð á einni viku, sem sparar ótrúlegan tíma og kostnað fyrir viðskiptavini Stokks. MYND/AÐSEND Stafræn markaðs- setning á öppum snýst oftar en ekki um að fá nýja notendur, auka virkni núverandi notenda eða endurvirkja óvirka notendur. Sá þáttur virðist nær alltaf gleymast. Hönnunarsprettur er fimm daga vinnustofa sem er fyrir alla sem vilja spara sér tíma og þurfa að láta hlutina gerast hratt. Þórunnartún 2 stokkur@stokkur.is Snjöll öpp Stokkur hefur hannað og forritað flest af vinsælustu öppum Íslands í yfir 13 ár. Stokkur hefur sérhæ sig í að finna leiðir til að auðvelda notendum aðgengi að þjónustu fyrirtækja með snjöllum lausnum í gegnum snjallsíma. Eir áralanga reynslu og lausnamiðaða þjónustu er Stokkur svarið við þínum áskorunum. Hafðu samband og við finnum tíma í spjall. þegar kemur að öppunum. Okkar reynsla og upplifun er einfaldlega sú að öppin hafi verið skilin eftir eins og leiðinleg frænka þegar kemur að markaðssetningu og er mikilvægt að sérhæfa sig sérstak­ lega í öppum til að geta nálgast þetta rétt. Öppin virðast alltaf vera sett undir sama hatt og allt annað þegar kemur að stafrænni markaðssetningu, sem er algjör­ lega röng nálgun,“ segir Raquelita og leggur áherslu á að munur sé á markaðssetningu vefja og appa. „Stafræn markaðssetning á öppum snýst oftar en ekki um að fá nýja notendur, auka virkni núverandi notenda eða endur­ virkja óvirka notendur. Sá þáttur virðist nær alltaf gleymast, þ.e.a.s. að virkja núverandi notendur og gera það rétt. Ef þú hugsar út í þinn eigin síma til að mynda, hversu mikið af öppum ertu með í símanum þínum sem þú ert búin/n að steingleyma og notar aldrei? Þau öpp eru að missa af þeim sóknartækifærum að minna þig á tilvist sína og nýta vissa virkni í appinu sem þér finnst hugsanlega áhugaverð. Í dag bjóða stýrikerfi símanna upp á að eyða út öppum sem ekki er búið að nota í einhvern tíma og er það sjálfvirkt til að spara gagnaminni. Við viljum alls ekki að Stokks­ öppin verði fyrir þeirri reynslu og því finnst okkur mikilvægt að geta boðið upp á góða stafræna markaðssetningu. Við erum ótrúlega stolt af öppunum okkar og viljum við sjá til þess að okkar viðskiptavinir fullnýti öppin sín og fari ekki á mis við þau sóknartækifæri sem markaðurinn hefur upp á að bjóða. Google hefur til dæmis sýnt fram á að vefverslunaröpp geti framkallað um þrisvar sinnum hærra virði en hefðbundnar vef­ síður og náð yfir um 50% meiri fylgni og tengingu við notendur með réttri uppsetningu. Það er því augljóst að möguleikarnir með öppum eru jákvæðir fyrir rekstur fyrirtækja. Sé vel og rétt að málum staðið verður úr app sem virkar vel og skilar arðsemi og hagnaði,“ segir Raquelita. FÓLK KYNNINGARBLAÐ 5 L AU G A R DAG U R 1 2 . D E S E M B E R 2 0 2 0
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.