Fréttablaðið


Fréttablaðið - 19.06.2021, Qupperneq 76

Fréttablaðið - 19.06.2021, Qupperneq 76
njall@frettabladid.is Bugatti hefur sett á götuna nýja útgáfu af ofurbíl sínum sem kallast einfaldlega Chiron Super Sport. Eins og áður en bíllinn búinn átta lítra W12 vél en með stærri forþjöppum og endurhönnuðum heddum skilar vélin nú 98 hestöflum í viðbót. Það þýðir að hámarksafl hennar er 1.578 hestöfl og togið 1.600 Nm. Er það nóg til að koma bílnum úr 0-200 km hraða á aðeins 5,8 sekúndum. Til samanburðar er það hálfri sekúndu fyrr en nýr Volkswagen GTI er að fara í 100 km hraða. Að sögn Bugatti er hámarkshraðinn 440 km á klst. Til að ráða við af lið er bíllinn búinn fjórhjóladrifi og hefur fengið nýja dempara og stífari gorma. Auk þess hefur Michelin sérhannað sér- stök Pilot Sport Cup 2 dekk undir bíl- inn sem ráða við þennan hámarks- hraða. Það eru einu dekkin sem eiga að þola að ekið sé á þeim á 500 km hraða. Bíllinn hefur einnig verið end- urhannaður með tilliti til loftflæðis en það er aðallega afturendinn sem hefur fengið yfirhalningu. Bíllinn er 250 mm lengri að aftan og búinn enn stærri loftdreifara. Komið er stærðarinnar pústkerfi með fjórum stútum. Loks er búið að endurhanna loftskiptinn að framan, auk þess að breyta loftgöngum við framvæng til að beina ókyrru lofti frá hjólaskál- unum. n Nýr Bugatti Chiron Super Sport njall@frettabladid.is Toyota hefur frumsýnt f laggskip sitt, nýjan Land Cruiser 300 í Dúbaí. Staðsetningin þarf ekki að koma á óvart enda eru stærstu Toyota jepp- arnir vinsælustu bílarnir í Samein- aða arabíska furstadæminu. Bíllinn kemur í sölu í sumar en því miður verður hann ekki seldur í Evrópu þrátt fyrir að hann mengi minna en fyrri kynslóð. Bíllinn byggir á TNGA undirvagn- inum og er fyrsti grindarbíllinn til að nota hann en útgáfan kallast GA-F. Fimmtán ár eru síðan að 200 serían kom fram á sjónarsviðið svo kominn var tími á endurnýjun. Nýjar vélar verða í bílnum, báðar V6 með tveimur forþjöppum, önnur 3,3 lítra dísilvél og hin 3,5 lítra bensín- vél. Toyota hefur ekki gefið upp tækniupplýsingar yfir nýju vélarn- ar ennþá. Við þær verður 10 þrepa sjálfskipting og auk þess fær 300 línan endurhannað fjöðrunarkerfi. Innréttingin er endurhönnuð og fær breiðan upplýsingaskjá ásamt betra efnisvali en áður. Þrátt fyrir það verður bíllinn 200 kílóum létt- ari en 200 serían. n Nýr Land Cruiser 300 kemur ekki til Evrópu Lexus hefur nú frumsýnt nýja kynslóð Lexus NX jepp- lingsins og verður NX450h+ tengiltvinnútgáfa með 65 km drægi á rafhlöðunni. njall@frettabladid.is Nýr Lexus NX 450h+ verður fyrsti tengiltvinnbíllinn frá Lexus. Fyrsta kynslóð hans kom á markað árið 2014 en alls hafa selst 170.000 ein- tök í Evrópu. Þessi önnur kynslóð bílsins er byggð á TNGA-K undir- vagninum sem er sá sami og er undir Toyota RAV4 til dæmis. Lexus NX hefur stækkað nokkuð og er 20 mm lengri, 20 mm breiðari og 5 mm hærri en bíllinn sem hann leysir af hólmi. Auk þess er hjólhafið 30 mm lengra þökk sé nýja undirvagn- inum. Alls er bíllinn 60 mm lengri en RAV4 en annars mjög svipaður í öllum tölum. Sama 2,5 lítra bensínvél er í NX og í RAV4 sem ásamt rafmótornum skilar 302 hestöf lum. Raf hlaðan er 18,1 kWst og drægi hennar full- hlaðinnar er 65 km. Ódýrari útgáfa er NX 350h en hann er tvinnbíll sem skilar 239 hestöflum. Það er tals- vert betra en eldri gerðin skilaði og dugar það honum til að vera aðeins 7,7 sekúndur í hundraðið. Hægt er að velja um bæði framdrif eða fjór- hjóladrif í þessari útgáfu. Ekkert hefur verið gefið upp um hvort að rafdrifin útgáfa sé í kortunum en það er ekki ólíklegt ef horft er til litla bróður hans, Lexus UX. n Nýr Lexus NX kemur í tengiltvinnútgáfu njall@frettabladid.is Meðal þess sem SsangYong hefur tilkynnt eru áætlanir um að fram- leiða jeppling í millistærð svipaðan Skoda Enyaq og VW ID.4. Bíllinn er kallaður J100 eins og er og áætlað er að hann verði kynntur strax á næsta ári. Engar tækniupplýsingar hafa verið birtar um nýja bílinn en SsangYong sagði þó frá því árið 2018 að verið væri að þróa tvo rafdrifna undirvagna fyrir stærri gerðir jepp- linga. SsangYong var komið á hálan ís fyrir ári síðan fjárhagslega en orðið hefur viðsnúningur eftir að áætlanir um framleiðslu raf bíla voru gerðar kunnugar. SsangYong hefur einnig staðfest að von sé á rafdrifnum pallbíl en ekki er vitað hvort það er útgáfa af J100 bílnum. Ásamt því að tilkynna um þessa bíla hefur SsangYong frumsýnt raf- drifna útgáfu Korando jepplingsins, en hún kallast e-Motion. Bíllinn mun fara í sölu í Evrópu í ágúst en ekki er vitað hvenær bíllinn kemur hingað til lands. Búast má við að hann verði verðlagður í samkeppni við ódýrari rafjepplinga eins og MG ZS EV. Útlitslega lítur bíllinn nánast eins út og aðrar útgáfur Kor- ando með lítils háttar breytingum. Aðeins ein útgáfa verður í boði með 187 hestafla rafmótor og 61,5 kWst rafhlöðu með 420 km drægi. n SsangYong að færa sig í rafmagnið Búið er að breyta aftur- endanum mikið, sem er 250 mm lengri og með nýjum loft- dreifara. Verðmiðinn á nýjum Bugatti Chiron Super Sport er litlar 463 milljónir króna. Útlit 300 seríunnar er kunnuglegt þótt það sé mun nýtískulegra. Útlitsbreytingin er meiri en búist var við og afturljósin verða á fleiri Lexus bílum í framtíðinni. Í tengiltvinnútgáfunni kemur bíllinn með stórum 14 tommu upplýsingaskjá með smáforriti við síma eigandans. SsangYong hefur birt nokkrar tölvu- myndir af bílnum sem sýna jeppa með hlíf fyrir varadekk á afturhlera. BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 19. júní 2021 LAUGARDAGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.