AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1995, Blaðsíða 49

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1995, Blaðsíða 49
Stígagerð á Fákssvæðinu. leiðir á milli borgarhverfa. Má þar nefna samfellt stíga- kerfi allt frá Ægissíðu um flugvallarsvæðið inn Foss- voginn og upp í Elliðaárdal (þegar brúin sem verið er að byggja yfir Kringlumýrarbraut verður tilbúin) og frá úthverfunum niður í miðborgina. Við þurfum líka að hugsa fyrir tengslum á milli sveitarfélaganna, þannig að hægt sé með góðu móti að hjóla og ganga og hlaupa eftir öruggum leiðum allt frá Hafnarfirði og í Mosfellsbæ. UMFERÐARÖRYGGISÁÆTLUN Á vegum Umferðarnefndar borgarinnar hefur verið unnin og er nú til umfjöllunar, umferðaröryggisáætlun fyrir Reykjavík, bæði tölfræðileg úttekt á slysum í Reykjavík og fjárhags- og framkvæmdaáætlun. Og hjá sömu nefnd er verið að vinna að fjölgun og bættri útfærslu á svæðum þar sem hámarkshraði er 30 km. Sérstök nefnd um hjólreiðamál er að störfum og nú verða hjólreiðar í fyrsta sinn virkur þáttur í umferðar- kafla aðalskipulags. Og jafnvægið eða jafnréttið mikilvæga á milli allra tegunda umferðar þarf líka að fela í sér að göngu- og hjólreiðafólk sé ekki látið leggja á leið sína langar lykkjur til að komast yfir umferðaræðar. Það er mun auðveldara fyrir bílinn að taka á sig króka. STRÆTÓ - HINN NAUÐSYNLEGI HLEKKUR En lykillinn að því eftirsótta jafnvægi á milli umferðar- þátta sem klifað hefur verið á í þessari grein eru bættar almenningssamgöngur. Nýtt og bætt leiða- kerfi hefur verið samþykkt í stjórn SVR og því þarf að hrinda í framkvæmd. Setja verður langtímamark- mið og bæta þjónustuna ár frá ári þar til takmarkinu er náð. Rjúfa þarf vítahringinn sem við höfum verið í lengi - að bæta aðstæður fyrir bílanotendur á sama tíma og dregið var úr þjónustu SVR, með þeim afleið- ingum að farþegum snarfækkaði og einkabílaumferð jókst verulega. Það er núna fyrst sem bílum fækkar og farþegum SVR fjölgar. Þá þróun má raunar frekar rekja til bágborins efnahags fólks, m.a. vegna vax- andi og viðvarandi atvinnuleysis, en til aðgerða borgaryfirvalda. Fylgjast þarf með nýjungum í tækni, s.s. eintein- ungum og sporvögnum sem sums staðar eru þeim hæfileikum gæddir að þeir mega fara út af sporinu og eru þá díselknúnir. LESIÐ SÍÐASTA HEFTI ARKITEKTÚRS OG SKIPULAGS í síðasta hefti þessa tímarits eru tvær greinar sem vert er að skoða varðandi nýjatækni. Önnur um spor- 47 Ljósm: Ólafur Sæmundson.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.