AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.06.2005, Page 38

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.06.2005, Page 38
Frekari uppllýsingar veitir: Jón Sæmundur Auðarson, Nonnabúð Laugavegur 20b, 101 Reykjavík, lceland email: nonni@dead.is heimasíða: www.dead.is Sími: 551 6811 „Sá sem hræðist dauðann nýtur ekki lífsins" er ólíklegt kjörorð, en það hefur gagnast Jóni Sæmundi Auðarsyni vel. Þessi innfæddi íslendingur er listamaður og eigandi Nonnabúðar sem er verslun og sýningarsalur sem var opnuð á afmælisdaginn þegar hann varð 35 ára, 16. júní 2003 í gamla bænum í Reykjavík. Verslunin gekk mjög vel og fluttist í stærra húsnæði á sama svæði. Stuttu eftir að hún var opnuð fór að bera á áberandi hauskúpum alls staðar og fólk fór að taka eftir þessu. Jón Sæmundur hefur notað hauskúpur á allt frá t-skyrtum til binda með vörumerkinu „Dead". Jón Sæmundur lítur ekki á sig sem tískuteiknara. Hann lærði í Glasgow School of Art og er fyrst og fremst listamaður og starfaði sem slíkur áður en hann opnaði Nonnabúð á íslandi. Hann notar mismunandi fyrirmyndir sem hann prentar á ofangreindar t-skyrtur sem eru meðal þess algengasta sem hann framleiðir og mjög vinsælir, ásamt „blazer" jökkum og öðrum fatnaði. Hann lítur á allan þennan „Dead“ fatnað sem sjónræna list, en jafnvel þótt þetta sé list sem ætlast er til að verið sé í þá er alveg eins hægt að skreyta stofuveggi með þessu. „Dead" er ekki bara vörumerki og 16. júní er ekki bara mikilvægur vegna þess að þá fæddist Jón Sæmundur heldur líka tvífari hans, „Dead" sem fæddist þegar Nonnabúð var opnuð. „Dead“ leikur mikilvægt hlutverk í list Jóns Sæmundar og stendur honum nærri. Árið 1992 var hann greindur HIV jákvæður. Dauðinn hefur komið aftur og aftur við sögu í list Jóns Sæmundar en í „Dead“ hefur hann fundið leið til þess að fást við tilfinningar sínar á jákvæðan hátt. „Dead“ hefur það hlutverk að Ijúka augum fólks upp fyrir fegurð dauðans og hjálpa því að losna við óttann sem er tengdur lokastundinni og þess vegna er þetta vörumerki. Rock & roll hópurinn er í beinu sambandi við Nonnabúð. „Dead" föt eru í uppáhaldi m.a. hjá gítarleikaranum Kirk Hammett í Metallica, og aðalmanninum í Placebo, Brian Molko, og Pink, prinsessu rocksins. Allt þetta fólk kom til íslands og heimsótti Nonnabúð og hugmyndina um „Dead". Þau hafa verið í „Dead“ fötum á ferðalögum og við önnur tækifæri; Hammett var í „Dead" blazer jakka á frumsýningu Metallica: „Some Kind of Monster" í New York. Tvær af mest spennandi rock-hljómsveitum á íslandi, Mínus og Singapore Sling, styðja líka þessa hugmynd og eru oft í þess- um fötum á hljómleikum. Mínus var á forsíðu tímaritsins Kerrang! inni í „Dead“ innsetningu, skreyttir með hauskúpu vörumerkinu. „Dead“ er stöðugt að þróast og ekkert að deyja út. „Sá sem hræðist dauðann nýtur ekki lífsins" - hugmyndin er „Dead“ og lifandi. ■ 3 8 avs xJL-ty

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.