Iðjuþjálfinn - 2022, Side 22
1. tölublað 202222
Heimildir
Alþingistíðindi. (1994–95a). Tillaga til þingsályktunar um kennslu í iðjuþjálfun.
Þskj. 93, 91. mál. Vefútgáfa Alþingistíðinda. https://www.althingi.is/
altext/118/s/0093.html
Alþingistíðindi. (1994–95b). Þingsályktun um kennslu í iðjuþjálfun. Þskj. 952, 91.
mál. Vefútgáfa Alþingistíðinda. https://www.althingi.is/altext/118/s/0952.html
Björn Bjarnason. (1996). Utandagskrárumræður um kennslu í iðjuþjálfun á
háskólastigi, 12. desember. Vefútgáfa Alþingistíðinda. https://www.althingi.is/
altext/121/12/r12171130.sgml og https://www.althingi.is/altext/121/12/r12173719.
sgml
Canadian Association of Occupational Therapists. (1997). Enabling occupation. An
occupational therapy perspective.
Clark, F. A., Parham, D., Carlson, M. E., Frank, G., Jackson, J., Pierce, D., Wolfe,
R. J. og Zemke, R. (1991). Occupational science: Academic innovation in
the service of occupational therapy’s future. The American Journal of
Occupational Therapy, 45(4), 300–310. https://doi.org/10.5014/ajot.45.4.300
Ekkert bólar á námsbraut í iðjuþjálfun í HÍ. (1996). BHMR tíðindi, des., 22.
Elín Ebba Ásmundsdóttir. (1996a). Meistarinn og nemarnir sjö. Iðjuþjálfinn 18(1),
30–34.
Elín Ebba Ásmundsdóttir. (1996b). Meistarinn og nemarnir sjö uppgötva Ameríku.
Iðjuþjálfinn, 18(2), 9–14.
Elín Ebba Ásmundsdóttir. (1998). Meistararnir sjö. Iðjuþjálfinn, 20(1), 29–31.
Elsa S. Þorvaldsdóttir. (1996). Iðjuþjálfun í Hafnarfirði. Iðjuþjálfinn, 18(1), 38–39.
Farandsýning iðjuþjálfanema stendur yfir í anddyri Landspítalans. (1981, 6. nóvem-
ber). Morgunblaðið, bls. 26. https://timarit.is/page/1548065?iabr=on#page/
n25/mode/1up/search/farands%C3%BDning
Fidler, G. S. og Fidler, J. W. (1978). Doing and becoming: Purposeful action
and self-actualization. American Journal of Occupational Therapy, 32(5),
305–310.
Forgangsverkefni að draga úr rekstrarhalla. Viðtal við Sveinbjörn Björnsson
háskólarektor. (1996). BHMR tíðindi, des., 23.
Friðrik G. Olgeirsson. (2008). Saga Bandalags Háskólamanna 1958–2008. BHM.
Guðrún Árnadóttir. (1987). Development of the Arnadottir OT-ADL neuro-
behavioral evaluation (A-ONE) and comparison to neuro-imaging evaluation.
University of Southern California.
Guðrún Pálmadóttir. (1984). Effects of physical disability on the family system.
Colorado State University.
Guðrún Pálmadóttir. (1997). Iðjuþjálfun verður íslensk fræðigrein. Staða og þróun
– nám á iðjuþjálfunarbraut Háskólans á Akureyri. Iðjuþjálfinn, 19(2), 14–19.
Guðrún Pálmadóttir og Busch-Rossnagel, N. (1988). The effects of physical
disability on the family system. International Journal of Rehabilitation
Research, 11(3), 283–285.
Guðrún Pálmadóttir og Kristjana Fenger. (1990). Iðjuþjálfun. Blað-Ið, 2, 7–19.
Guðrún Pálmadóttir og Lilja Ingvarsson. (2011). Saga iðjuþjálfunar á Íslandi. Í Guð-
rún Pálmadóttir og Snæfríður Þ. Egilson (ritstjórar), Iðja, heilsa og velferð:
Iðjuþjálfun í íslensku samfélagi (bls. 37–53). Háskólinn á Akureyri.
Guðrún Pálmadóttir og Snæfríður Þóra Egilson. (1995). Skýrsla um kynnisferð
til Danmerkur í tengslum við undirbúning náms í iðjuþjálfun á Íslandi.
Iðjuþjálfafélag Íslands.
Guðrún Pálmadóttir og Snæfríður Þóra Egilson. (1996a). Háskólanám í iðjuþjálfun
á Íslandi: Hlutverk iðjuþjálfunar í heilbrigðisþjónustu og ávinningur af íslensku
háskólanámi í iðjuþjálfun. Háskóli Íslands.
Guðrún Pálmadóttir og Snæfríður Þóra Egilson. (1996b). Skilgreining á hús-
næðisþörf. Verkefni unnið fyrir Háskóla Íslands vegna undirbúnings náms í
iðjuþjálfun.
Helgi Tómasson, (1936). Vinnulækningar. Ágrip af erindi fluttu í Læknafjelagi
Reykjavíkur, 13. janúar, 1936.
Hope Knútsson, Guðrún Pálmadóttir og Snæfríður Þ. Egilson. (1994). Greinargerð
frá Iðjuþjálfafélagi Íslands vegna tillögu um nám í iðjuþjálfun við Háskóla
Íslands.
Iðjuþjálfafélags Íslands. (1976). Lög Iðjuþjálfafélags Íslands.
Iðjuþjálfafélag Íslands. (1996). Íðorð í iðjuþjálfun.
Iðjuþjálfun er fjölbreytt og skemmtilegt starf. (1978, 2. júlí). Lesbók Morgun-
blaðsins, bls. 10–11 og 13. https://timarit.is/page/3299332#page/n9/
mode/2up
Kielhofner, G. (1985). Model of human occupation: Theory and application.
Williams & Wilkins.
Kristín Sigursveinsdóttir. (1996). Iðjuþjálfun í heimaþjónustu. Iðjuþjálfinn, 18(2),
18–19.
Kristjana Fenger. (1989). Aðdragandi skóla – Sagan í ártölum. Blað-Ið, 11(2), 11–15.
Kristjana Ólafsdóttir. (1997). Iðjuþjálfun í leikskólum. Iðjuþjálfinn, 19(1), 8–9.
LKM. (1981, 2. nóvember). „Öll þjálfun felst í daglegum verkefnum“. Dagblaðið,
bls. 6. https://timarit.is/page/3106458?iabr=on#page/n5/mode/1up/
search/%22%C3%96ll%20%C3%BEj%C3%A1lfun%20felst%20%C3%AD%20
daglegum%22
Lög um iðjuþjálfun nr. 75/1977.
Maquire, G. (1995). Fulbright fellowship report [óbirt skýrsla].
Maren Ósk Sveinbjörnsdóttir. (1994). Iðjuþjálfun í heimahúsi. Iðjuþjálfinn, 16(2),
16–17.
Margrét Sigurðardóttir. (1979). Útilega I.Í. Fréttablað Iðjuþjálfafélags Íslands, 1(2),
5–7.
Óskar Bender. (1940). Hlutverk vinnunnar. Berklavarnablaðið, 2(1), 1 og 4. https://
timarit.is/page/5237159#page/n0/mode/2up
Snæfríður Þ. Egilson. (1994). A cross cultural comparison of the performance
of Icelandic children to the norms of United States children on the Miller
assessment for preschoolers: A pilot study. San Jose State University.
Svkr. (1981, 3. nóvember). Iðjuþjálfafélag Íslands: Kynnir iðjuþjálfun. Þjóðviljinn,
bls. 3. https://timarit.is/page/2879324?iabr=on#page/n2/mode/1up/
search/I%C3%B0ju%C3%BEj%C3%A1lfaf%C3%A9lag
Þórður Einarsson, Hannes Blöndal, Haukur Þórðarson, Guðlaug Sveinbjarnar-
dóttir og María Þorsteinsdóttir. (1975). Greinargerð nefndar um menntun
sjúkraþjálfara og iðjuþjálfara. Menntamálaráðuneytið.
Þórhildur Sveinsdóttir. (1993). Starf iðjuþjálfa við heimaþjónustu. Iðjuþjálfinn,
15(2), 21–23.
Þuríður J. Árnadóttir. (1976, 31. október). Hvað er iðjuþjálfun? Lesbók Morgun-
blaðsins, bls. 5 og 15. https://timarit.is/page/3298023?iabr=on#page/n4/
mode/1up/search/Emelitu%20O%C2%B4Nocon
World Federation of Occupational Therapy. (e.d.). Icelandic Occupational Therapy
Association. https://wfot.org/member-organisations/iceland-icelandic-
-occupational-therapy-association