Gátt - 2016, Blaðsíða 40

Gátt - 2016, Blaðsíða 40
stöðu manns á vinnumarkaði. allir a ð fara í það sem hafa kost á því. góð leið til að komast ú t og hitta fólk. Kennsluaðferðirnar eru „alveg frábærar“ með að mæta fólki þar se m það er sta tt o g mæta þeim sem eru les-, e ða talnablindir o g eiga Námskeiðið hefur sty rkt mig persónulega í Námskeiðið gjörbreytti m ér og mínu lífi , það gaf m ér m ikið Sjálfssty rking og samskipti er stór þáttur í náminu og mjög Gott a ð hafa stu ðning vinnustaðarins til að sækja námskeiðið. Námskeiðið var fjölbreytt og skemmtilegt og það hefur veitt m ér in nsýn í hvar mínir sty rkleikar lig gja og hvað ég þarf að gera til a ð komast í 40 F R Æ Ð S L U M I Ð S T Ö Ð A T V I N N U L Í F S I N S G Á T T – Á R S R I T – 2 0 1 6 HILDUR BETTY KRISTJÁNSDÓTTIR S J Ó S Ó K N – TÆ K I F Æ R I O G Á S K O R A N I R Í Í S L E N S K U M S J Á V A R Ú T V E G I A Ð D R A G A N D I O G U N D I R B Ú N I N G U R Markhópur framhaldsfræðslunnar eru einstaklingar sem ekki hafa lokið formlegu námi á framhalds- skólastigi. Aðgengi að námi er misjafnt eftir starfi, stöðu eða búsetu. Innan SÍMEY vakti það athygli hversu lágt hlutfall sjó- manna sótti um nám innan framhaldsfræðslunnar. Ákveðið var að finna leið til að nálgast sjómenn og koma til móts við þarfir þeirra í námi. Þarfagreining var gerð af verkefnastjóra og leiddu niðurstöður greiningar hans meðal annars í ljós að gefinn hafði verið út dvd diskur, Þitt val – þín leið, náms- og starfsráðgjöf fyrir sjómenn. Þá hafði einnig verið unnin skýrsla fyrir Sjómennt, þar sem greindar voru fræðsluþarfir sjómanna og hafði Sjómennt Fræðslusjóður verið kynntur fyrir félagsmönnum. Þar kom í ljós að sumir þeirra höfðu stundað fjarnám í framhalds- og háskólum. Að loknum fundi með stjórn Sjómenntar var ákveðið að sækja um fjármagn til Fræðslusjóðs framhaldsfræðslu fyrir raunfærnimati og námsleiðum Fræðslumiðstöðvar atvinulífs- ins, ásamt því að þróa bóknám fyrir sjómenn byggt á grunn- fögum framhaldsskólanámskrár. Starfsmenn SÍMEY héldu utan um verkefnið og var formlegur samstarfssamningur við Sjómennt undirritaður. Í framkvæmd var fyrsta skrefið að fá samstarfsaðila á landsvísu til að koma að verkefninu, þeir urðu Mímir- símenntun, Miðstöð Símenntunar á Suðurnesjum, VISKA – fræðslu- og símenntunarmiðstöð Vestmannaeyja, IÐAN fræðslusetur og Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. Útgerðarfyrir- tækin sem lagt var upp með voru Samherji hf. á Akureyri, Vísir hf., Þorbjörn hf. í Grindavík, Ísfélagið hf., Vinnslustöðin hf. í Vestmannaeyjum og HB Grandi í Reykjavík. Á sameiginlegum fundi var meðal annars farið yfir kostn- aðaráætlun, fjármögnun og leiðir til að útfæra raunfærnimat og námsleiðir að því loknu. Fjármagnið fékkst frá Fræðslusjóði framhaldsfræðslu- nnar og var hafist handa. Verkefnið fékk heitið Sjósókn – Tækifæri og áskoranir í íslenskum sjávarútvegi. Finna varð leið til þess að nálgast þá sjómenn sem hefðu áhuga á að fara í nám. Útgerðarfélögin ásamt símenntunarmiðstöðv- unum tóku þátt í að kynna þessa nýjung fyrir sínu fólki með því til dæmis að senda tölvupóst, smáskilaboð og sendibréf, með því að hringja og benda á kynningar í símenntunarmið- stöðvunum og um borð í skipum. Einnig var vakin athygli á þætti um verkefnið á sjónvarpsstöðinni N4, á sérstakri Í janúar 2015 gerði Sjómennt samning við Símenntunarmiðstöð Eyjafjarðar (SÍMEY) um verkefnið Sjósókn – Tækifæri og áskoranir í íslenskum sjávarútvegi. Verkefnið var nýlunda innan framhaldsfræðslunnar þar sem margir aðilar störfuðu saman að því að nálgast sjó- menn sem ekki höfðu lokið formlegu námi. Markmiðið var að hvetja þá sem ekki höfðu lokið framhaldsskóla en höfðu reynslu af sjómennsku til þess að taka þátt í Sjósóknarverkefninu. Þátttakendur í raunfærnimatinu urðu rúmlega 150 en 30 þeirra fóru síðan í nám Mennta- stoða fyrir sjómenn. Hildur Betty Kristjánsdóttir Hildur Betty Kristjánsdóttir og Valgeir Blöndal Magnússon, starfsmenn hjá SÍMEY, undirrituðu samninginn ásamt Gissuri Péturssyni hjá VMST og Kristínu Njálsdóttur frá Sjómennt.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Gátt

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.