Gátt - 2016, Blaðsíða 50

Gátt - 2016, Blaðsíða 50
stöðu manns á vinnumarkaði. allir a ð fara í það sem hafa kost á því. góð leið til að komast ú t og hitta fólk. Kennsluaðferðirnar eru „alveg frábærar“ með að mæta fólki þar se m það er sta tt o g mæta þeim sem eru les-, e ða talnablindir o g eiga Námskeiðið hefur sty rkt mig persónulega í Námskeiðið gjörbreytti m ér og mínu lífi , það gaf m ér m ikið Sjálfssty rking og samskipti er stór þáttur í náminu og mjög Gott a ð hafa stu ðning vinnustaðarins til að sækja námskeiðið. Námskeiðið var fjölbreytt og skemmtilegt og það hefur veitt m ér in nsýn í hvar mínir sty rkleikar lig gja og hvað ég þarf að gera til a ð komast í 50 F R Æ Ð S L U M I Ð S T Ö Ð A T V I N N U L Í F S I N S G Á T T – Á R S R I T – 2 0 1 6 F L I P T H E C L A S S R O O M Flip the Classroom er eitt þeirra verkefna sem MSS tekur þátt í á þessu ári. Verkefnið, sem er Erasmus+ verkefni, hófst í desember 2014 og er því tveggja ára. Samstarfsaðilar að verkefninu Samstarfsaðilar að Flip the Classroom eru Íslendingar, Pól- verjar, Ítalir, Norður-Írar og Lettar. MSS fer með verkefna- stjórn í verkefninu. Verkefnið Verkefnið snýst um að kennarar læri að beita aðferðum vendi- kennslu. Til að ná þessum markmiðum voru haldnar fimm daga vinnubúðir fyrir kennara í hópi samstarfsaðilanna. Vinnubúðirnar voru haldnar á Íslandi í mars 2015. Dagskráin var mjög fjölbreytt og var farið yfir hugtakið vendikennslu og ýmsar kennsluaðferðir sem nýta má við vendikennslu. Þátttak- endur fengu kennslu og kynningu á kennslu- og samskipta- kerfunum Lync, Smartboard, Livescribe, Moodle, Book creator og Educreations. Þátttakendur sóttu fyrirlestur hjá Aaron Sam og Jonathan Bergmann sem og vinnustofur á ráðstefnu sem Keilir hélt og var hluti af Evrópuverkefni sem starfsmenn þar leiða. Þekkinguna sem þátttakendur öðluðust nýttu þeir til að búa til námsefni í tungumálakennslu sem samsvarar 12 kennslustunda kennslu. Tvær ráðstefnur voru haldnar á vegum verkefnisins. Önnur af samstarfsaðilum í Eistlandi og hin í Pól- landi. Þátttakendur í báðum löndum voru um 60 manns bæði innlendir og erlendir aðilar í fullorðinsfræðslu. Samstarfsaðilarnir eru sammála um að með verkefninu hafi þekking aukist á vendikennslu innan stofnunarinnar og notkun á aðferðinni aukist. Heimasíða verkefnisins er http://flippedclass.weebly.com/ Facebooksíða verkefnisins er https://www.facebook.com/ fliptheclass/?fref=ts L I N G U A C A F É Á V E G U M M S S O G N O R D P L U S ( N B C L ) Á síðasta ári hófst mjög spennandi verkefni sem ber heitið Lingua café. Eins og nafnið bendir til er hér um að ræða fjöl- menningarmót á kaffihúsi, þar sem einstaklingar frá ólíkum GUÐJÓNÍNA SÆMUNDSDÓTTIR OG SVEINDÍS VALDIMARSDÓTTIR E V R Ó P U V E R K E F N I Miðstöð símenntunar á Suðurnesjum (MSS) hefur tekið þátt í Evrópuverkefnum frá stofnun miðstöðvarinnar. Evrópuverkefni hafa haft áhrif á þróun verkefna og þjónustutilboða til viðskiptavina. Verkefnin eru afar ólík og er ávinningur stofnunarinnar sömuleiðis mjög misjafn og fer algerlega eftir verkefnum. Árangur verk- efna stjórnast líka af því hversu vel starfsfólki sem tengist verkefnunum tekst að nýta þau inn í sitt dag- lega starf hjá stofnuninni. Þau verkefni sem MSS hefur tekið þátt í hafa sum breiðst út um allt land og sum hafa orðið að námskeiðum eða þjónustu sem er í boði hjá MSS. Það er sammerkt með flestum verkefnum að þau gagnast sem sí- og endurmenntun fyrir starfsfólk MSS. Við fáum tækifæri til að læra af öðrum Evrópu- þjóðum og staðfæra góð verkefni frá þeim yfir á íslenskar aðstæður. Jafnframt fáum við tækifæri til að miðla okkar þekkingu, kenna öðrum og færa öðrum þjóðum verkefni okkar. Í dag tekur MSS þátt í nokkrum erlendum verkefnum og verður sagt frá tveim þeirra. Sveindís ValdimarsdóttirGuðjónína Sæmundsdóttir
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Gátt

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.