Læknaneminn - 01.04.2004, Blaðsíða 17

Læknaneminn - 01.04.2004, Blaðsíða 17
Mánudagur Þriðjudagur Miðvikudagur Fimmtudagur Föstudagur 08.00-09.00 08.00-09.00 08.00-09.00 08.00-09.00 08.00-09.00 Læknaráðsfundur Pappírsvinna Kennsla Pappírsvinna Pappírsvinna 09.00-12.00 09.00-12.00 09.00-12.00 09.00-12.00 09.00-12.00 Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka, Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka myndbandsgátun 12.00-13.40 Fræðslufundur 12.30-16.00 13.20-16.00 13.20-16.00 12.00-16.00 13.20-16.00 Sameiginleg Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka Sjálfsmenntun Sjúklingamóttaka kennsla/fyrirlestrar Board spurningar 08.00-09.00 08.00-09.00 08.00-09.00 08.00-09.00 08.00-09.00 Læknaráðsfundur Balint Nótnafundur Pappírsvinna Pappírsvinna 09.00-12.00 09.00-12.00 09.00-12.00 09.00-12.00 09.00-12.00 Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka, Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka myndbandsgátun 12.00-13.40 Fræðslufundur 13.20-16.00 13.20-16.00 13.20-16.00 12.00-16.00 13.20-16.00 Sjúklingamóttaka Fyrirlestrar Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka Sjálfsmenntun Board spurningar Sjúklingamóttaka 16.00-17.00 16.00-17.00 16.15-17.00 16.00-17.00 Pappírsvinna Pappírsvinna Tilfellafundur Pappírsvinna með tilliti til þessara þarfa þar sem gert er ráð fyrir hálfu ári í vali á námstímanum. Starfsþjálfun á heilsugæslustöðvum/heilbrigðisstofnunum beinist að því að námslæknirinn öðlist ákveðna færni, svo sem í viðtalstækní, að setja upp lykkju eða að sauma sár. Aðalþætt- ir fræðilega hlutans beinast hins vegar að kunnáttu og viðhorf- um. Kunnáttan getur til dæmis verið fólgin í því að læra að afla sér og nýta nýjustu þekkingu í meðferð á háþrýstingi eða tíðahvörfum. Síðarnefnda markmiðið, viðhorfin, skiptir þó sköp- um fyrir heímilislækningar. Hér er t.d. átt við að námslæknirinn stefni að því að verða sérfræðingur í eínstaklingnum sjálfum, en ekki líffærum eða ákveðnu aldursskeiði, að læknirinn noti tímann sem tæki tíl greiningar vandamála og öðlist heildarsýn á einstaklingnum sem félagsveru, hluta af fjölskyldu, samfélagi eða umhverfi. Þegar starfsþjálfun fer fram á sjúkrahúsum halda námslækn- ar tengslum við heilsugæsluna og taka á móti sjúklingum hálf- an dag í senn tvísvar í mánuði, auk þess sem þeir funda með leiðbeinendum sínum. Fræðileg kennsla Það er hluti af starfsskyldum námslæknis að taka þátt í fræðilegu námi af ýmsu tagi, minnst 100 klst. á ári. Hópnám fer þannig fram að námslæknar hittast einn eftirmiðdag tvisvar í mánuði þar sem þeír ræða ákveðín víð- fangsefni. Val viðfangsefna fer eftir marklýsíngu og óskum námslækna í samráði við kennslustjóra. Hver læknir verður að undirbúa sig fyrir þessa tíma til að geta verið virkur í umræð- unni. Leiðbeinandí er námslæknum ínnan handar við efnistök og aðstoðar við val á greinum og stýrir umræðum um efnið. í sumum tilfellum eru sérfræðingar úr öðrum sérgreinum fengn- ir til aðstoðar. Fræðslufundir. Námslækni er ætlað að taka þátt í fræðslu- dagskrá sem boðið er upp á á viðkomandi heilsugæslustöð eða sjúkrahúsi, en slíkir fræðslufundir eru að jafnaði einu sinni á viku. Formleg kennsla. Námslæknir sækir formlega kennslu á heilsugæslustöðvum en hún fer fram á flestum stöðvum einu sinni í viku. Þar tekur námslæknirinn virkan þátt í kennslunni. Fyrirlestrar. Námslæknir flytur reglulega fyrirlestra fyrir starfsfólk heilsugæslustöðvarinnar og einnig fyrir aðra náms- lækna í hópnáminu. Fyrir þá sem vilja er boðið upp á kennslu í framsetningu og flutningi erinda. í lok námsins eiga náms- læknar að hafa náð góðum tökum á undirbúningi og flutningi fyrirlestra. Fræðileg ritrýni. Á námstímanum eiga námslæknarað lesa yfir JAMA greinasafnið „User's guide to the medical literature“ og lesa og kynna greinar reglulega. Markmiðið er að náms- læknir geti á gagnrýninn og skipulegan hátt metið rannsóknir, skilið niðurstöður og áttað sig á hvort niðurstöður rannsókna eigi við sinn sjúklingahóp. Balint fundir eru tvisvar í mánuði 2 klst. í senn. Á þessum 17
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Læknaneminn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.