Læknaneminn


Læknaneminn - 01.04.2004, Qupperneq 17

Læknaneminn - 01.04.2004, Qupperneq 17
Mánudagur Þriðjudagur Miðvikudagur Fimmtudagur Föstudagur 08.00-09.00 08.00-09.00 08.00-09.00 08.00-09.00 08.00-09.00 Læknaráðsfundur Pappírsvinna Kennsla Pappírsvinna Pappírsvinna 09.00-12.00 09.00-12.00 09.00-12.00 09.00-12.00 09.00-12.00 Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka, Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka myndbandsgátun 12.00-13.40 Fræðslufundur 12.30-16.00 13.20-16.00 13.20-16.00 12.00-16.00 13.20-16.00 Sameiginleg Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka Sjálfsmenntun Sjúklingamóttaka kennsla/fyrirlestrar Board spurningar 08.00-09.00 08.00-09.00 08.00-09.00 08.00-09.00 08.00-09.00 Læknaráðsfundur Balint Nótnafundur Pappírsvinna Pappírsvinna 09.00-12.00 09.00-12.00 09.00-12.00 09.00-12.00 09.00-12.00 Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka, Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka myndbandsgátun 12.00-13.40 Fræðslufundur 13.20-16.00 13.20-16.00 13.20-16.00 12.00-16.00 13.20-16.00 Sjúklingamóttaka Fyrirlestrar Sjúklingamóttaka Sjúklingamóttaka Sjálfsmenntun Board spurningar Sjúklingamóttaka 16.00-17.00 16.00-17.00 16.15-17.00 16.00-17.00 Pappírsvinna Pappírsvinna Tilfellafundur Pappírsvinna með tilliti til þessara þarfa þar sem gert er ráð fyrir hálfu ári í vali á námstímanum. Starfsþjálfun á heilsugæslustöðvum/heilbrigðisstofnunum beinist að því að námslæknirinn öðlist ákveðna færni, svo sem í viðtalstækní, að setja upp lykkju eða að sauma sár. Aðalþætt- ir fræðilega hlutans beinast hins vegar að kunnáttu og viðhorf- um. Kunnáttan getur til dæmis verið fólgin í því að læra að afla sér og nýta nýjustu þekkingu í meðferð á háþrýstingi eða tíðahvörfum. Síðarnefnda markmiðið, viðhorfin, skiptir þó sköp- um fyrir heímilislækningar. Hér er t.d. átt við að námslæknirinn stefni að því að verða sérfræðingur í eínstaklingnum sjálfum, en ekki líffærum eða ákveðnu aldursskeiði, að læknirinn noti tímann sem tæki tíl greiningar vandamála og öðlist heildarsýn á einstaklingnum sem félagsveru, hluta af fjölskyldu, samfélagi eða umhverfi. Þegar starfsþjálfun fer fram á sjúkrahúsum halda námslækn- ar tengslum við heilsugæsluna og taka á móti sjúklingum hálf- an dag í senn tvísvar í mánuði, auk þess sem þeir funda með leiðbeinendum sínum. Fræðileg kennsla Það er hluti af starfsskyldum námslæknis að taka þátt í fræðilegu námi af ýmsu tagi, minnst 100 klst. á ári. Hópnám fer þannig fram að námslæknar hittast einn eftirmiðdag tvisvar í mánuði þar sem þeír ræða ákveðín víð- fangsefni. Val viðfangsefna fer eftir marklýsíngu og óskum námslækna í samráði við kennslustjóra. Hver læknir verður að undirbúa sig fyrir þessa tíma til að geta verið virkur í umræð- unni. Leiðbeinandí er námslæknum ínnan handar við efnistök og aðstoðar við val á greinum og stýrir umræðum um efnið. í sumum tilfellum eru sérfræðingar úr öðrum sérgreinum fengn- ir til aðstoðar. Fræðslufundir. Námslækni er ætlað að taka þátt í fræðslu- dagskrá sem boðið er upp á á viðkomandi heilsugæslustöð eða sjúkrahúsi, en slíkir fræðslufundir eru að jafnaði einu sinni á viku. Formleg kennsla. Námslæknir sækir formlega kennslu á heilsugæslustöðvum en hún fer fram á flestum stöðvum einu sinni í viku. Þar tekur námslæknirinn virkan þátt í kennslunni. Fyrirlestrar. Námslæknir flytur reglulega fyrirlestra fyrir starfsfólk heilsugæslustöðvarinnar og einnig fyrir aðra náms- lækna í hópnáminu. Fyrir þá sem vilja er boðið upp á kennslu í framsetningu og flutningi erinda. í lok námsins eiga náms- læknar að hafa náð góðum tökum á undirbúningi og flutningi fyrirlestra. Fræðileg ritrýni. Á námstímanum eiga námslæknarað lesa yfir JAMA greinasafnið „User's guide to the medical literature“ og lesa og kynna greinar reglulega. Markmiðið er að náms- læknir geti á gagnrýninn og skipulegan hátt metið rannsóknir, skilið niðurstöður og áttað sig á hvort niðurstöður rannsókna eigi við sinn sjúklingahóp. Balint fundir eru tvisvar í mánuði 2 klst. í senn. Á þessum 17
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Læknaneminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.