Menntamál


Menntamál - 01.08.1957, Qupperneq 26

Menntamál - 01.08.1957, Qupperneq 26
120 MENNTAMÁL 2. Til þess að mannhelgi fái haldizt og tryggt sé, að hún njóti sín í því umhverfi, sem einkennist af mjög sérhæfðu hagkerfi og vandasömum tæknistörfum, ætti að stefna að því, hvaða kennsluaðferð sem beitt er, að veita öllum ein- staklingum sameiginlega haldgóða undirstöðumenntun. 3. Eftir að börnin hafa hlotið sameiginlega undirstöðu- menntun, ætti að skipta þeim eftir námsgreinum, sem miðaðar væru við hneigðir þeirra. 4. Þessa skiptingu barnanna ætti þó ekki að fram- kvæma þannig, að hún væri óbreytanleg, er hún hefði einu sinni verið framkvæmd, heldur þannig, að auðvelt væri að flytja börn úr einni námsgrein í aðra, hvenær sem væri á námstímanum. 5. Þessi skipting barnanna ætti ekki að fara fram of snemma á námsárunum, og eftir sem áður ættu þau að njóta eins alhliða almennrar menntunar og andlegur þroski þeirra leyfði. 6. Skólarnir ættu að hvetja hvert barn og hvern full- orðinn mann til að taka þátt í menningarlífi samfélags síns. Mundi slíkt stuðla að virðingu manna fyrir vinnu og heppilegri notkun tómstunda, — en tómstundunum mun smám saman fjölga, eftir því sem tímar líða. 7. Þessar endurbætur gætu ekki komið til framkvæmda, nema skyldunám barna væri lengt, kennaralið væri aukið og menntun kennara bætt, svo að bæði almenn menntun þeirra og sérmenntun væri svo fullkomin, að þeir gætu örugglega og stöðugt lagað kennslu sína eftir þeim breyt- ingum lífsskilyrða, sem samfara eru efnahagslegri og tæknilegri þróun. 8. Það er óhjákvæmileg nauðsyn, að allan starfsaldur sinn hafi kennarar allra landa yfir að ráða bæði eigin og sameiginlegum hjálpargögnum til að fullkomna og auka þekking sína, svo að þeir geti aukið reynslu sína í sam- ræmi við áðurnefnd markmið og í þágu þeirra og full- komnað stöðugt starfshæfni sína.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.