Morgunn


Morgunn - 01.06.1976, Síða 34

Morgunn - 01.06.1976, Síða 34
32 MORGUNN öllu. En þrátt fyrir síendurteknar spurningar um þetta ótrú- lega fyrirbæri, kom alltaf sama skýringin; ýmist í sömu orð- um og eða ásamt fleiri útlistunum. Oft kom fram í dálestrun- um að Akasha-skýrslurnar mætti einnig kalla Alminni nátt- úrunnar eða Bók lífsins. Þetta var í samræmi við það sem kennt hefur verið öldum saman í austurlöndum um raunveruleik Akasha. I þessu sam- bandi var rétt að hafa i huga, að ýmsar aðrar austurlenskar kenningar höfðu fengið staðfestingu vestrænna vísinda, svo sem blekkingin um þéttleika efnisins, hvernig efni og afl breytast úr einu í annað og flutningur hugsana milli manna. Hví skyldi þessi indverska hugmynd um Akasha ekki einnig geta verið innan marka hins mögulega? Cayce dró í alllangan tíma að leggja dóm á þetta. En svo fór hann að lokum að hann féllst á þessa kenningu. Ekki vegna þess að fyrir henni lægju óhrekjanlegar sannanir, heldur sökum hins að dálestrarnir höfðu fullyrt að hún væri rétt, og á öllum öðrum sviðum, þar sem hægt var að sannreyna það sem i þeim var sagt, höfðu þeir reynst hafa rétt fyrir sér. Það kann vel svo að fara að rannsóknamenn dulrænna fyrirbæra eigi eftir að sýna fram á það, að þessar upplýs- ingar frá Cayce hafi verið rangar. Fram kann að koma ein- hver önnur skýring á fortíðarskyggni. En hitt er ekki heldur óhugsandi, að einhver vísindamaðurinn verði fær um að sýna fram á það að Akasha sé í rauninni til. Enda er það ekkert furðulegra en útvarpsbylgjur, radíum, kjarnorka eða minnis- stöðvar taugakerfisins í manninum. Hvað sem þessu líður verður ekki gengið fram hjá þeirri sannreynd, að dálestrar Cayces hafa reynst furðulega réttir, úr hvaða uppsprettu sem þeir eru komnir. Á þeim tuttugu og tveim árum sem liðu frá þvi Cayce uppgötvaði þetta árið 1923 og til 1945, þegar hann lést, þá veitti hann 2,500 slíka líflestra. Eins og lækningalestrarnir hafa þeir verið vandlega varðveittir ásamt athugasemdum. Bréf og önnur skjöl eru til vitnis um það, hve margir þeirra eru hárréttir, að minnsta kosti að því leyti sem hægt er að ganga úr skugga um slíkt.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Morgunn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunn
https://timarit.is/publication/668

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.