Morgunblaðið - 29.10.1965, Síða 32
Lang siæxsia og
ííölbreyttasta
blað landsins
247. tfol. — Föstwdagur 29. olktóber 1965
MYNDAMÖT HF.
MORGUNBLAÐSHÚSINU SlMI T7ÍS2
r árekstur
S GrÆKKVÖLDI kl. 22:42 varð
liaiffiur árebstur á mótum Hverf-
isg'ftttM og Snorrabrautar. Slökkvi
JéMSSfHt lÉtiHH
1 GÆR iézt í Kaupmannaböfn
Sigurður Jónasson fyrrum for-
stjóii Tóbakseinkasölu ríkisins.
I liffisbifreið kom akandi austur
| Hverfisgötu meffi sírenu í gangi
og rautt Ijós, á leið í brunakall
| inn i Hátún.
Fóiksvagn kom akandi á sama
tima sunnan Snorrabraut og
hafði grænt ljós á gatnamótun-
um. (Rétt er að geta þess að
slökkviliðsbílar hafa rétt til að
aka yfir gatnamót á hvaða ljósi
sem er með sírenu í gangi).
Siökkviliðsbíllinn ók yfir gatna-
mótin á rauðu ljósi og lentu
bílarnir þá saman með þeim af-
leiðingum að vinstra framhorn
fólksvagnsins snerti hægra fram-
bretti slökkviliðsbílsins og slengd
ist fólksvagninn aftur með
slökkviliðsbílnum, en siðan frá
honum. Karl og kona voru í
fólksvagninum og varð árekst-
urinn svo harður að bæði hent-
ust út úr biinum. Voru þau flutt
á Slysavarðstofuna og konan
síðan á Landakotsspitala.
Grænalón, eins og það litur út nú, eftir hlaupið í Súlu. Vatns borðið hefur sigið um ea. 20 m,
sem sést á fjöruborðinu til vinsíri á myndinni, þar sem jakahröngl hefur strandað. Röndin
sýnir efsta vatnshorð. í baksýn er Öræfajökull. (Ljósm.: Magnús Jóhannsson).
Hafði hann kennt sér sjúkleika
í ágúst í sumar og fór þá þegar
utan. Hefir hann legið á Finsens
Institut frá þeim tíma.
Sigurður var húnvetnskrar ætt
ar, fæddur að Lækjarbæ í Mið-
firði 19. ágúst 1®98. Foreldrar
hans voru Jónas Jónasson bóndi
að Lækjarbæ og Húki og Sigur-
Framhald á bls. 31
Grænalón hefur
lækkað um 20 m
ísþekjan á Grímsvötnum um 60 m
VATNSBORÐ Grænalóns hef-
ur lækkað um ca 20 m við ný-
afstaðið hlaup í ánni Súlu, og
Norðanáttin í gærmorgun færði okkur frostkala með ísskel á
tjömum. Bömin kunniu að meta þetta og fengu sér klakaplötur
og sleiktu, og hér sést ein yngis mærin með klaka og sleikir með
ekki minni ánægju en þótt Sam söluís væri. (Ljósm.: Ól.K.M.)
ísþekjan á Grímsvötnum hefur
sigið um ca. 60 m. í Skeiðarar-
hlaupinu í sepfember sl. Þetía
er áætlun, sem þeir Jón Eyþórs
son og Magnús Jóhannsson
gerðu. er þeir flugu ;neð Agnari
Kofoed Hansen flugmálasljóra
inn yfir Vatnajökul í fyrradag,
til að kanna þetta.
Jón sagði Mbl. frá þessari fhig
ferð. Flogið var sem leið liggor
yfir Fljótshverfi, fyrir sunnan
Lómagnúp. Virtist mikið vatn
í Súlu ennþá, en enginn teljandi
Aili lmubota
AKRANESI, 28. okt. — Fimm
línubátar lönduðu hér í gær sam-
tals 23,2 tonnum fiskjar. Þ>rir
voru aflahæstir og jafnir með
fimm tonn, Höfrungur I., Ver og
Haförn; Rán 4,2 og Reynir 4 tonn.
— Oddur.
i jakaburður, að því er séð varð
úr lofti. í>á var flogið upp að
Skeiðarárjökli og sáust engin
missmíði á honum. En þegar
kom upp að Grænalónið var auð
séð að þar hafði vatnsborð lækk
að mikið. í stað þess að lónið
náði alveg upp að n-vestur jökl-
Starfsmenri
Landsvirkjunar
ráðnir tiK starfa
Á FUNDI sínum 26. þ.m. ákvað
stjórn Landsvirkjunar að ráða
Halldór Jónatansson, lögfræð-
ing, sem skrifstofustjóra, Ingólf
Ágústsson, rafmangsverkfræð-
ing, sem rekstrarstjóra og dr.
Gunnar Sigurðsson byggingaverk
fræðing, sem yfirverkfræ'ðing
Landsvirkjunar.
(Frétt frá Landsvirkjun).
inum fyrir 3 vikum, var komin
þar upp breið landsspilda, þétt
sett stórum jökum, sem höfðu
strandað þar. í hlíðum Græna-
fjails var jakaröst og sýndist
vera nákvæmlega miðja vegu
milli núverandi vatnsborðs og
efstu strandlínunnar í Græna-
fjalli, en hún var áætluð um 20
m yfir vatnsborði áður en hiaup
ið kom. Þessvegna kvaðst Jón
Framh. á bls. 3
Snfór milli
og
Siglufirði, 28. okt.
1 FRRINOTT gerði hér NA-átt
með snjókomu og er hér allt
hvítt milii fjalls og fjöru. Siglu-
fjarðarskarð tepptist að vanda,
en hefur þó verið fært jeppum
og öðrum bílum með drifi á öll-
um hjólum.
Dágott veður hefur verið hér
í dag, þó smávegis bleytuslydda
síðari hluta dags. Gert er ráð
fyrir að Skarðið verði rutt strax
og fært þykir þar eða allmargir
bílar bíða eftir að komast yfir
það bæði heim og heiman.
— Stefán.
Stóraukin framlög til vegamála
TÍMINN heldur því fram, að
samgöngumálaráðherra hafi
ekki staðið við orð sín vegna
þess að nú er fyrirhugað að
Dágóð rjúpnaveiði
BLAÐIÐ átti í gær tal við
Gunnar Guðmundsson bónda í
Fornahvammi og spurðist
fyrir um rjúpnaveiðina- Sagði
hann hana hafa gengið vel að
undanförnu og menn fengið
þetta 20—80 rjúpur á dag. í
gær var þó heldur lélegt þrátt
fyrir að þá létti til og var
bjart og gott veður. Taldi
Gunnar að veiðimenn hefðu
leitað of hátt til fjalla í gær.
Snjóföl er á heiðinni og hefir
nú verið í tvo daga. Rjúpan
hefir verið hátt uppi í rysj-
ungnum undanfarna daga og
verið þar heldur spök og gott
að eiga við hana.
Mjög erfitt er að sjá rjúp-
una í grámanum þar sem sam
felld fönn er ekki yfir allt.
í gær höfðu veiðimenn
þetta frá 15 og upp í 30 rjúp-
ur, en fáir voru að, sagði
Gunnar.
taka af fjárlögum 47 millj. kr.,
sem þar hafa verið til vegafram
kvæmda. Þegar vegalögin voru
sett, lýsti ráðherra því yfir, að
útilokað væri að framlög til
vegamáia yrðu lækkuð. Það
væri miklu líklegra að varið
yrði til vegamála í landinu
miklu meiri fjárhæðum á næst-
unni heldur en vegalögin og
vegaáætlun gerði ráð fyrir. Það
mætti segja, að ráðherra stæði
ekki við orð sín, ef vegaíéð
væri lækkað og framkvæmdir
drægjust saman. Þessu er ekki
þannig varið. Árið 1958 var var
ið til vegamála aðeins 80 millj.
króna. 1 vegaáætlun fyrir árið
1964 var gert ráð fyrir að verja
til vegamála kr. 238,1 millj. í
28<2,7 millj. Á árinu 1965 er gert
ráð fyrir að verja 3-93,3 millj,
kr. til vegamála. Aukning frá
því 1958 nemur 392%. Af þessu
má sjá að til vegamálanna er
varið miklu fé, þótt ýmsir geti
með réttu haldið því fram, að.
æskilegt væri að hafa meira til
framkvæmda á ýmsum stöðuin.
Að því er nú unnið að athuga
með hverjum hætti unnt er að
hraðbrautir og aðra þá vegi,
sem mest liggur á að gera. í>að
er því mikil óskammfeilni af
Tímamönnum, sem létu sér
nægja 80 millj. króna til vega-
mála 1958, að reyna nú að halda
því fram, að illa sé að vega-
málunum staðið og jafnvel gei'a
í skyn, að samgöngumálarað-
herra standi ekki við þau fyrir-
heit, sem gefin voru um fjárút
lát vegna vegaframkvæmda.
/