Morgunblaðið - 10.07.1971, Side 5
MORGUNBLAÐIÐ, LAUGARDAGUR 10. JOLl 1971
5
RITIÐ „ÍSLENZKAR
LANDBÚNAÐARAFURÐIR“
rASUMARLEYFlSPARAÐIS EVR0PU
rje - Verð frá kr. 12.500.
^•5 Þotuflug — aðeins 1. flbkks gisting.
<;•; 1, 2, 3 eða 4 vikur — vikutega í ág.. sept.
öruggt. ódýrt. 1. flokks.
Sambýlishús lðnaðarmannafélags SuRirnesja
Víðar byggt en í borginni
>AÐ er víðar en í höíuðborg
inni, sem myndarlégar og
skipulegar íbúðabyggingar
fara fram. Eitt af þeim lot-
samlegu átökum i Keflavík,
er bygging sambýlishúsa Iðn
aðarmannafélags Suðurnesja.
Á þeirra vegum er verið að
reisa vel skipulögð og falleg
sambýlishús við Mávabraut
og Flugvallarveg og er þar
um að velja 2ja—3ja og 4ra
herbergja íbúðir, vel skipu-
lagðar eftir kröfum tímans.
Við byggingu þessara i-
búða hafa farið höndum all-
ar greinar iðnaðarmanná
sjálfra, og vita þeir manna
bezt hvernig ska] leysa hin
ýmsu vandamál og eru vel
kunnir óskum og vi'lja vænt
anlegra kaupenda að þessum
íbúðum. Vafalaust er vel unn
ið að þessu öllu, þar sem fag
menn sjálfir sjá um al’.ar
framkvæmdir.
Þetta framtak Iðnaðar-
mannafélagsins er mjög lof-
samlegt og stórt skref i átt-
ina að bættri aðstöðu i ibúð-
armálum bæjarins og fólksins
sérstaklega að leysa vanda
ungs fólks, sem er að hefja
búskap við lítil efni.
Siðasta áratug hafa aðal-
lega verið byggð stór einbýl
ishús með ærnum tilkostnaði,
byggjenda og bæjarfélagsins,
bæði vegna skolplagna og
allra annarra lagna, sem til-
heyra, svo sem gatnagerð og
annars sem nauðsynlegt er,
eins og hverjum má ljóst
vera.
Einnig hefur komið i ljós
að eldra fólk vill gjarnan
minnka við sig húsnæðiskost
inn, þegar börnin eru upp-
komin og farin að heiman.
Þess vegna hefur starfsemi
B. I. komið til móts við óskh'
þessa fólks með byggingu
sambýlishúsanna.
Annar höfuðtilgangur Bygg
ingarfélags Iðnaðarmanna er
að skapa betra samstarf með
al iðngreina í byggingariðn-
aði, með bættu skipulagi og
áætlunargerð og þróa þann
ig upp reynslu og þekkingu
til úrlausnar stærri verkefna,
sem framtíðin gefur vissuiega
Við byggingu iðnaðarmanna á Suðurnesjum
i Keflavík, enda þótt nú þeg
ar sé ástandið nokkuð gott,
en ailtaf má gera betur og
þetta framtak Iðnaðarmanna
félagsins er stórt skref í þá
átt..
Við hittum Bjarna Einais-
son stjórnarmann þessara
framkvæmda og inntum hann
eftir upphafi og framgangi
þessara mála.
— Upphafið að stofnun
þessari er það að þegar at-
vinna iðnaðarmanna dróst
saman árið 1968, urðu almenn
ar umræður um atvinnumál
og þróun þeirra, innan Iðnað
armannafélags Suðurnesja.
Þá komu fram hugmyndir
um að samtök iðnaðarmanna
hefðu forustu um að marka
nýja þróunarstefnu um skipu
lag og smíði ibúðarhúsnæðis
á Suðurnesjasvæðinu, og þá
góð fyrirheit um hér á Suð-
urnesjum og á öllum öðrum
sviðum athafnalífsins.
Bjarni Einarsson sýndi okk
Hver ók
utan í?
EKIÐ var á R-2872, sem er blór
Opel Cadett 1971, þar sem bill-
inn stóð við verzluin Zimsen við
Suðurlandsbraut milli kluikkan
11.40 og 11.50 Lauigardaginn 3.
þessa mánaðar. Ekið var utan í
hægri hlið bil'sins og hún stór-
skemmd. Grár Litur fannst í
skemmdunum.
Rannsóknarlögre'glan skorar á
ökumanninn, sem tjóninu oll'i,
svo og vitni að gefa siig fram.
ur Heimi Stígssyni þessar j
framkvæmdir eins og þærj
eru í dag og fylgja nér nokkr I
ar rnyndir með.
— hsj —
ALLTAF FJOLCAR
VOLKSWACEN
VOLKSWAGEN1302 og 1302S
Nýtt loftræstikerfi — meira farongursrými
Til þess að tryggja nægjanlegt ferskt loft — heitt eða kalt — þá eru sjö loftinntök við fram-
rúðu og í mælaborði í VW 1302. Þetta kerfi er stillanlegt fyrir hvora hlið bílsins sem er.
Hiti fyrir fótrými að framan og aftan kemur um fjórar viðbótar hitalokur, — sem allar eru
stillanlegai frá bilstjórasæti. Beggja vegna við afturrúður eru loftristar. Óhreint loft fer jafn
hratt út um þessar ristar og ferska loftið streymir inn að framan. Enginn hávaði. Enginn
dragsúgur. Hin nýja gerð framöxuls eykur farangursrýmið upp í 9,2 rúmfet. Ef þetta rými er
ekki nóg, þá eru 4,9 i úmfet fyrir aftan bak aftursætis, og þurfi enn viðbótarrými, þá leggið
bara fram bak aftursætis, og á augabragði er12,7 rúnifeta geymsla til viðbótar. Þegar allt
kemur til alls, þá er moguleiki á samtals 26,8 rúmfeta geymslu i VW 1302.
VOLKSWACEN 1302 — 1302S — 1302SL
TIL AFGREIÐSLU SÍÐAR í ÞESSUM MÁNUÐI
VERÐ FRÁ KRÓNUM 247.900,—
HEKLA HF.
Laugavegi 170—172 — Simi 21240
aniegum sykri í grasi, Sturla
Friðrikson og Jóihann Páls-
son frá la,n dg ræðsil ult:i Ira unum á
Sprenigisandi og Friði'i'k Pálcma-
son frá tiiraunum með áburðar-
notkun og vetrarþal val'larfox-
grasis. Og aftast er skrá yfir rlt,
sem áður hafa verið útgefin
af Atvinnudeild HásJkólans og
Rannsóknastofnun landbúnaðar-
ims.
Ritstjóri er dr. Stojrla og í rit-
nefnd eru Friðrik Pátenason
liceinciat, Gunnar Ólafsson cand.
agric. og dr. HaMdór Pálisson.
RANNSÓKNASTOFNUN land-
búnaðarins gefur út rit, sem
nefnást Islenzkar landbúnaðar-
rannsóiknir og eru þar greimar
um rannsóknir, sam fara fram á
stofminisnni. Er nú komið 2. hefti
annars árgamgs. Heftið er mjög
vandað, og skreytt kortum og
myndum, bæði svarthvítumi og
litmyndum.
j í ritinu segir Bjami Heigasom
frá áburðartilraumum við ræikt-
un kaitafina, Friðriik Pálmason
segir frá mælingum á vatnsl'eys-
«