Morgunblaðið - 12.04.1981, Blaðsíða 41

Morgunblaðið - 12.04.1981, Blaðsíða 41
MORGUNBLAÐIÐ, SUNNUDAGUR 12. APRÍL 1981 41 w*aö er sorglegt aö nú þegar einn skemmtistaöur hefur loksins náö því aö vekja athygli á „lifandi tónlist“ skuli hann vera aö hætta. Eins og flestir vita stendur til aö selja Hótel Borg, en þar hefur blómstraö „lifandi tónlist" undanfarna mánuöi. Á miövikudags- og fimmtudagskvöldum (og jafnvel öörum), hefur hópur ungmenna og áhugamanna um dægurtónlist flykkst á Borgina aö fylgjast meö og „tékka" á hljómsveitunum sem þar hafa spilað. Þó aö salurinn sé kannski ekki eins og best veröur á kosiö fyrir slíka starfsemi hefur hann ekki aftraö þessum hóp sem þangaö sækir aö stækka. Hér birtum viö myndir af Utangarösmönnum, en þeir hafa fengiö flesta hingaö til, auk myndar af Einari Benediktssyni, sem kom þar fram fyrir nokkru (og á föstudaginn) með hljómsveit sína Purrkur Pillnikk, en sú hljómsveit hefur nýveriö tekiö upp 14 laga plötu (á 15 tímum), sem kemur út innan skamms. hia Þegar ég hlustaöi fyrst á þessa plötu hélt ég aö þetta gæti veriö þrælgóö plata, þar sem platan byrjar á þrælgóö- um rokkara, „Rock’n’Roll Lov- er“ meö ágætum texta. En því miður stenst ekkert annaö lag á plötunni viðmiöun viö þaö. Russ Ballard er enginn nýr „amerískur rokkari" heldur 34 ára gamall Breti meö langa sögu í frægum breskum hljóm- sveitum. Hann var fyrst gítarleikari í hljómsveit Adam Faith, Roul- ettes 1963, síöan kom Unit 4+2, en 1969 stofnaöi hann Argent ásamt Rod Argent og lagöi grundvöllinn aö stööu sinni í dag sem góöur laga- smiður sem aðrar hljómsveitir sækja „hit“ til. Russ var alltaf leiöarljósiö í Argent sem hætti skömmu eftir að hann hætti í hljómsveitinni 1975. Ballard hefur síöan gefiö út fjórar sólóplötur á undan þess- ari. En þær hafa aldrei náö verulegum vinsældum. En lögin hans hafa hins vegar náö miklum vinsældum í meöförum annarra, Eins og „Liar“ (Three Dog Night) „Come & Get Your Love” (Pointer Sisters), „I Don’t Be- lieve in Miracles” (Colin Blun- stone), „New York Groove” (Ace Frehley), „Since You’ve Been Gone“ (Rainbow), „So You Win Again,, (Hot Choco- late), „Free Me“ (Roger Dal- trey), „I Surrender” (Rainbow) og „Winning" (Santana)! Flest þessara laga eru hans melódískustu. Á „Into The Fire“ syngur Russ mikiö í stíl lan Gillan og reynir viö Robert Plant-stílinn hvaö þá meira. Mikiö er hreinræktað „Heavy Metal-Boogie Music“ eins og Deep Purple var ‘rægust fyrir. Ekki svo slæm plata, en hefði getaö verið betri engu að síöur miðað viö hápunktana. Trommuleik Bob Henrit er rétt aö benda trommuáhuga- mönnum á, hann er grund- vallargóöur. Bob Geldof yfirburöarmaöur í The Boomtown Rats, listamaöur á heimsmælikvaröa og eins hoppaöi hann hæst og best upp í loftiö þetta kvöld. Geldof sem er ábyrgur fyrir a.m.k. 95% af lögum og textum „The Rats“ fór sem sagt á kostum þetta kvöld og sérstaklega var samband hans og áheyrenda at- hyglisvert. Geldof lagöi greinilega allt kapp á aö komast í „kontakt“ Rokk og popp á nýjustu plötum Russ Ballard „INTO THE FIRE” En hljómleikarnir í Chateau Neuf voru langt frá því aö vera þrauta- lausir. Allt frá því í fyrsta laginu, „Mood Mambo“ af nýju plötunni „Mondo Bongo“, keyrðu The Boomtown Rats á fullu og „hávaö- inn“ var oft yfirþyrmandi. Sjaldan undir skaðsemismörkum og mikiö má vera ef einhverjir af þeim sem næstir stóöu hátölurunum, hafa ekki beöiö varanlegt tjón á hljóö- himnum og öörum heyrnarfærum. Til marks um hávaöann má nefna, aö undirritaður haföi stööugan són fyrir öðru eyranu í hálfan annan sólarhring eftir hljómleikana, eftir aö hafa hætt sér of nærri hátalara- kerfinu. — En skrambi voru nú The Boomtown Rats annars góöir. Athyglisvert samband Að öllum öörum ólöstuöum, var þaö Bob Geldof söngvari hljóm- sveitarinnar, sem bar höfuö og herðar yfir aöra þetta kvöld — og þaö í tvennum skilningi. Bæöi er viö viöstadda og veröur ekki annaö sagt en aö honum hafi tekist þaö vonum framar. Samband hans og áheyrenda gaf einnig tilefni til margra forkostulegra setninga og meöal þess sem söngvarinn lét frá sér fara var boö til viöstaddra um aö „droppa inn“ á SAS hóteliö í heimsókn eftir hljómleikana. í lag- inu „Having My Picture Taken“, af plötunni „The Fine Art Of Surfac- ing“ bar þaö einnig til tíöinda aö áheyrendur geröust full nærgöngul- ir, en er starfsmenn og rótarar hugöust ryöja sviðiö, stöövaöi Geldof þá og sagöi, — it makes no f. . . difference, the same thing happened last year here in Oslo. — Og þar viö sat. Klöppuö upp tvisvar Þaö vakti annars athygli mína aö The Boomtown Rats léku aöeins þrjú lög af nýju plötunni „Mondo Bongo“ á hljómleikunum, „Mood Mambo”, „Elephants Graveyard“ og „Banana Republic". Að ööru leyti voru lög af „The Fine Art Of Surfacing”, uppistaða hljómleik- anna. Áöur eru nefnd lögin „I Don’t Like Mondays” og „Having My Picture Taken“, en auk þess léku „The Rats“ lögin „Someone's Look- ing At You“, „Nothing Happened Today”, „Keep It Up“, „When The Night Comes" og „Diamond Smil- es“, sem var lokalag The Boom- town Rats aö þessu sinni. Gömlu góðu lögin „Rat Trap“, „Like Clockwork" og „Tonic For The Troops”, af samnefndri plötu voru einnig á sínum staö og reyndar væri erfitt aö hugsa sér hljómleika meö The Boomtown Rats án þeirra. Aö lokum er rétt aö bæta því viö að hljómsveitin var klöppuö upp tvisvar í lok hljómleikanna — nokk- uö sem þekkist vart hér í Osló, enda eru Norðmenn yfirleitt sparir á lófatökin. — ESE/Osló TáZ C . Það er ótrúlegt en samt satt, Ginger Baker, sem var í Cream og Blind Faith hefur gerst trommuleikari í Public Image Ltd. Johnny Rotten fyrrum Sex Pistols-söngvari réði Baker fyrir tæpum tveim vikum á þeim forsendum að hann þyrfti þann besta til að leika tónlist þeirra af nýju plötunni, „Flowers of Romance“. Mánudagar eru ekki til mæðu Á mánudagshljómleikum meö The Boomtown Rats Hingað til hafa mánudagar ekki veriö vinsælustu dagar vikunnar á mínu heimili og máltækiö „mánudagur til mæöu“ því í heiörum haft. En síðasta mánudag brá þó svo til aö breyting varð á þessu þegjandi samkomulagi mínu og vikudaganna. Orsök þess var ekki ómerkari en sú, að. hljómleika írsku rokkhljómsveitarinnr The Boomtown Rats hér í Osló bar upp á mánudag og „rotturnar“ sviku ekki frekar en fyrri daginn. Það var ekki að heyra að Bob Geldof og félögum væri hiö minnsta í nöp við mánudaga og frægasta lag þeirra „I Don’t Like Mondays“, var ótvírætt einn af hápunktum þessara velheppnuöu hljómleika. Myndir og texti: Eiríkur St. Eiríksson

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.