Morgunblaðið - 25.05.1985, Side 48
SDUMFEST lANSfRAUST
KEILUSALURINN
OPINN 9.00-02.00
LAUGARDAGUR 25. MAÍ 1985
VERÐ í LAUSASÖLU 25 KR.
Ol-leikar í San Marino:
ísland
hlaut 9
verðlaun
ÍSLENSKA (þróttofólkið, sem keppir i
Olympíuleikuin smiþjóóa í San M»r-
ino, stóð sig friberlega rel fyreto
keppwsdaginn I gœr. Það hlaut nfn
gulherðlann, ein silfur- og ein brons-
rerðlaun.
Sundfólkið íslenska vann til fimm
gullverðlauna í gser og hlaut ein silf-
urverðlaun og allir júdómennirnir
fjórir unnu gull i sínum þyngdar-
fíokkum. Þá hlaut Karl Eirfksson
bronsverðlaun í skotfimi. Keppni í
frjálsum íþróttum hefst f dag.
Sji ninar i íþróttasíðu.
Manndrápið á Grettisgötu:
Dæmdur í sex
ára fangelsi
Hæstiréttur þyngdi
refsingu um eitt ár
HÆSmRÉTTUR hefur demt 37 ira
mann, Steinar Guðmundsson, í sex ira
fangelsi fyrír að bafa orðið 39 ira sam-
býliskonu sinni að bana í húsi við
Crettisgdtu þann 31. janúar 1984.
Maðurinn var dæmdur í 5 ira fangelsi
í Sakadómi Keykjavíkur, en Hestirétt-
ur þyngdi refsingu hans og toldi brot
i varða við 211. grein hegningarlag-
. Til frádráttor fangelsisvist kem-
Fegurdardrottningar kynntar
Morgaabtaaté/Friapjétor
Stúlkurnar þrettán, sem keppa um titilinn Fegurðardrottning íslands
1985, voru kynntor i veitingahúsinu Broadway í gærkvöldi. Þi var einnig
lýst kjöri Ljósmyndafyrirsætu irsins, og varð Sif Sigfúsdóttir, 17 ira
Reykjavíkurmsr, sttuð frí Vestmannaeyjum, fyrir valinu. Vinsælasto
stúlkan var kjörin Rósa María Waagfjörð, 18 ira stúlka úr Garðabæ,
einnig ættuð úr Eyjum. Hér mi sji stúlkurnar þrettin, tolið fri vinstri:
Arnbjörg Finnbogadóttir, Elín Kristín Hreggviðsdóttir, Halla Einarsdótt-
ir, Halla Bryndís Jónsdóttir, Halldóra Steinsgrímsdóttir, Helga Melsteð,
Hólmfríður Karlsdóttir, Hrafnhildur Hafberg, Ragnheiður Borgþórsdótt-
ir, Rósa María Waagfjörð, Sif Sigfúsdóttir, Sigríður Jakobsdóttir og
Sigríður Alberto Þrastordóttir. Fegurðardrottning íslands verður krýnd í
Broadway i minudagskvöld.
ur gæsluvarðhald fri 1. febrúar 1984.
1 dómi Haestaréttar segir meðal
annars: „Fallast ber á það með hér-
aðsdómara, að eigi sé sannað, að
ákærði hafi tekið fyrirfram ákvör-
ðun um að svipta Guðmundu af lífi
hinn 31. janúar 1984, þótt hann hafi
viðhaft ummæli í þá átt skömmu áð-
ur. Hins vegar má álykta það af um-
mælum þessum, sem telja verður
sönnuð, að ákærða hafi þá verið full-
f ljóst, hverju hægt væri að valda með
því að toga í trefil þann, sem vafinn
var um háls konunnar. Það atferli
ákærða að taka í trefil þennan, sem
tvívafinn var um háls Guðmundu
og draga hana þannig niður í rúm og
halda síðan fast um trefilinn nærri
hálsi hennar, svo sem lýst er I hér-
aðsdómi, var stórháskalegt, og gat
ákærða ekki dulist, að yfirgnæfandi
likur væru á því, að hún hlyti af þvi
líftjón. Ber að heimfæra verknað
hans undir 211. gr. almennra hegn-
ingarlaga nr. 19/1940, enda fær ölv-
un hans, er hann framdi verknaðinn,
eigi leyst hann undan refsingu sam-
kvæmt þeirri grein, sbr. 17. gr. sömu
laga... “
Akvöröun um ratsjárstöðvamar:
V ega fr amkvæmdir
hefjast á þessu ári
FALLIST befur verið á beiðni Bandaríkjaatjórnar um að ratojirkerfi
varnarliðsins verði endurnýjað. Hefjast vegaframkvæmdir við nýjar
stöðvar líklega í ár og þær verða væntanlega teknar í notkun fyrir irslok
1987. Var bandarískum stjórnvöldum tilkynnt ikvörðun Geirs Hall
grímssonar, utanríkisráðherra, um þetta efni í gær en fyrir fáeinum
vikum felldi Alþingi þingsilyktunartillögu um að staðið yrði gegn smíði
tveggja nýrra ratsjárstöðva í landinu. I nóvember 1983 hófst ítarleg
athugun á því með hvaða hætti unnt væri að koma upp nýjum ratsjir-
stöðvum vestan og norðaustanlands, auk þess að endurnýja þær tvær
ratsjirstöðvar varnarliðsins, sem nú eru fyrir hendi í landinu.
í ákvörðun utanríkisráðherra
nú felst að hafin verður endur-
nýjun ratsjárstöðvanna á Mið-
nesheiði og Stokksnesi við Höfn í
Hornafirði, ráðist verður í bygg-
ingu ratsjárstöðva á Vestfjörðum
og Norðausturlandi og byggingu
sameiginlegrar eftirlitsstöðvar á
Keflavíkurflugvelli, sem taka
mun við upplýsingum frá rat-
sjárstöðvunum fjórum. Áformað
Arnarflug gerir 270 millj.
samning í Saudi-Arabíu
Hefur tekið tvær DC-8-þotur á leigu og verður með 5 þotur í Saudi-Arabíu í sumar
ARNARFLUG hefur gert viðbótor-
samuÍBg við saudi-arabíska flugfé-
lagið Saudia-Airlines um farþegaflug
fri 10. júní til 30. september næst-
komandi eg fragtflug næstu 12 min-
uðina. í þessu sambandi hefur Arn-
arflug tekið i leigu tvær DC-8-þotur.
Farþegaþoton tekur 190 farþega og
fragtvéUn 45 tonn af varningi. Upp-
imningsins er um 270 milljón-
ir króna. Á skömmum tíma befur
Arnarfhig því tekið að sér verkefni
fyrir Saudia-Airlines að upphæð fyrir
um 700 milljónir króna. Til saman-
burðar mi geto þess, að heildarvelto
Arnarflugs i síðastliðnu iri var um
400 milljónir króna. Arnarflug verð-
ur því í sumar með 5 DC-8-þotur í
Saudi-Arabíu.
Þá hefur Arnarflug undirritað
samning við Túnis Air um píla-
grímaflug og er í viðræðum við
fleiri um pílagrímaflug. Nú starfa
115 manns á vegum Arnarflugs í
Saudi-Arabíu. Flogið er til Kairó,
Damaskus og Súdan og notar fé-
lagið þrjár DC-8-þotur, sem flytja
um 2.500 manns á degi hverjum.
Fyrirhugað er að farþegaþotan,
sem í byrjun júní fer til Saudi-
Arabíu flytji farþega til Araba-
landa, en fragtvélin fljúgi til Evr-
ópu, einkum Parisar, Mílanó og
Ziirich.
„Við reiknum með að þurfa að
bæta við um 45 manns vegna
þessa viðbótarsamnings. Fyrir-
hugað er að þrjár áhafnir fari í
þjálfun. sem vonir standa tii að
verði lokið fyrir júnílok," sagði
Agnar Friðriksson, framkvæmda-
stjóri Arnarflugs, I samtali við
Morgunblaðið.
er að stöðin á Vestfjörðum rísi í
Stigahlíð í nágrenni Bolungarvík-
ur. Á Norðausturlandi, við
Langanes, er óráðið hvort stöðin
rísi á Heiðarfjalli eða Gunnólfs-
víkurfjalli.
í fréttatilkynningu utanríkis-
ráðuneytisins segir, að gert sé ráð
fyrir að vegaframkvæmdir vegna
nýju stöðvanna hefjistá þessu ári
en mannvirkjagerö verði lokið
1987. Stöðvarnar muni væntan-
lega taka til starfa í árslok 1987
með bráðabirgðabúnaði, sem
Bandaríkjamenn leggja til, en
endanlegur ratsjárbúnaður, sem
mannvirkjasjóður Atlantshafs-
bandalagsins greiðir, verði tekinn
í notkun 1989—1990 i öllum fjór-
um stöðvunum. Mannvirkjasjóð-
urinn stendur straum af kostnaði
við smíði stöðvanna.
íslenskir aðilar eiga að hafa af-
not af upplýsingum frá ratsjár-
stöðvunum meðal annars um
ferðir flugvéla og skipa, auk
veðurupplýsinga. íslendingar
munu sjá um rekstur stöðvanna,
en áætlað er að 11 menn þurfi til
að reka hverja stöð. Ratsjárnefnd
utanríkisráðuneytisins, sem ann-
ast hefur tæknilegan undirbún-
ing undir ákvörðun utanríkisráð-
herra, hefur verið falið að hafa
eftirlit með framkvæmd máisins
af íslands hálfu og er gerð mann-
virkja og búnaðar háð samþykki
ráðuneytisins.