Þjóðviljinn - 29.04.1978, Side 10
lOSÍÐA — ÞJÓÐVILJINN Laugardagur 29. apríl 1978
Þaö dylst engum sem áhuga hafa á bilum aö þessi er einn sá giæsileg-
asti á Auto ’78. Þetta er Peugeot 305 og ér þetta fyrsti biilinn sem hing-
aö er fluttur.
Fleiri tegundir eru þið með,er
það ekki rétt skilið?
Jú, jú. Við höfum til dæmis einn
alveg sérstaklega litjnn og
sparneytinn. Hann hefur stafina
104 og er með 45 hestafla vél.
Hann er fimm dyra og hægt er að
leggja aftursætin fram þannig að
billinn nýtist betur. Verðið er i
kringum 2,7 milljónir. Peugeot
504 er mest seldi billinn hjá okk-
ur. Hann er sérstaklega hannaður
fyrir Islenskar aðstæður enda er
stærsti markaðurinn fyrir þessa
bila i Afriku, en þar eru mjög
svipaðir vegir og hér á islandi.
Þess má einnig geta að hann hef-
ur unnið A-Afriku aksturinn oftar
en nokkur annar bill. 1 þess-
um akstri eru allir bilarnir
„standard” þ.e.a.s. að engum
þeirra hefur verið breytt og eng-
inn þeirra styrktur fyrir keppn-
Hafrafell með
nýjan Peugeot
Viðtal við Sigurþór Margeirsson
forstjóra Hafrafells
Þeir eru margir tslendingarnir
sem ferðast i leigubifreiðum og
þeir eru lika margir ieigubilarn-
ir af Peugeot gerð. Það, hversu
margir atvinnubilstjórar kjósa
sér Peugeut bilana sannar gæöi
þeirra,og það er Hafrafeli h/f sem
flytur þá inn. Okkur langaði að
forvitnast um þessa biltegund og
þvi lá þaö beinast viö aö hafa tal
af forstjóra fyrirtækisins Sigur-
þóri Margeirssyni.
Nú eruð þið með glæsilegan
sýningarbás á Auto 78 Eitthvað
nýtt hafið þið á boðstólum er ekki
svo?
„Við erum að hefja innflutning
á nýrri gerð frönsku bilanna
Peugeot305. Hann er alveg nýr af
nálinni hér i Evrópu og er
framhjóladrifinn en það virðist
vera óumdeilanlegur kostur.
Hann er allur nýtiskulega byggð-
ur og er þar stuðst við Peugeot 304
en sá er munurinn á 305 og 304 að
305 á að vera gallalaus og þaö
hafa Frakkarnir ábyrgst.
ma.
Þá er ótalinn einn mikill plús
við þennan bil eins og raunar alla
Peugeot bilana. Varahlutirnir i
þá éru sérlega ódýrir og það er
ekki litið atriði þegar rekstur bils
er hafður i huga.
Nú þá er aðeins eftir að segja
frá okkar flaggskipi en það er
Peugeot 604. Það er óhætt að
segja að hann er eins og
pylsurnar sem seldar eru, með
öllu. Þar má m.a. geta rafmagns i
rúðum, sjálfskiptingar og svo er
hann einstaklega hljóðlátur”.
Hvernig lýst þér á sýninguna
Auto '78?
„Mér finnst þessi sýning sér-
lega vel upp sett. Ég er sannfærö-
ur um að hún örvar sölu á bilum
og ég er mjög ánægður með hana
að öllu leyti.”
Hver er þinn draumavagn?
Það er Peugeot 604. Ég vildi
alls ekki eiga bilinn hans
Kjartans Sveinssonar (Billinn
sem að verðgildi er jafnmikið og
átta árslaun verkamanns) heldur
einungis Peugeot 604” sagði
Sigurþór Margeirsson forstjóri
Hafrafells að lokum.
SK.
Volvo bílarnir njóta hér
gífurlegra vinsælda. Þeir
hafa fengiðorðá sig fyrir
að vera sérstaklega sterk-
byggðir og vel til íslenskra
aðstæðna fallnir. Til þess
að forvitnast örlitið um
Volvo bilinn yfirleitt og
hvað það væri sem Veltir
hefur sýningargestum
uppá að bjóða tókum við
Kristján Tryggvason hjá
Velti h.f. tali og fara orð
hans hér á eftir.
„Við erum rétt i þessu að hefja
innflutning, á nýjum vörubil og
ber hann nafnið Volvo F-10. Hann
er einnig hægt að fá stærri en þá
heitir hann Volvo F'-12.
Við sýnum þennan bil hér á
Hann var mikið skoöaöur Volvoinn 343 er viö vorum á ferðinni á Auto
'78. Þaö furöar engan þvi biliinn er einkar vinalegur og traustlegur út-
lits.
Volvo með nýja vörubíla
Auto ’78 og hefur hann vakið sér-
staka athygli fyrir ökumannshús-
ið sem á honum ert en það þykir
einstakt i sinni röð. Það er með
afbrigðum vel einangrað og suð
það sem alltaf er i vörubilum nú
til dags er ekki að heyra i nýja
vörubilnum okkar.”
En ef við vindum okkur þá i
fólksbilana. Hvað geturðu sagt
þéim sem eitthvað vilja vita um
þá?
„Nú það er ekkert nema gott
um þá að segja. Við bindum mikl-
ar vonir við Volvo 343 DL. Hann
er sjálfskiptur knúinn áfram af 70
hestafla vél sem ekki eyöir miklu
eldsneyti. Hann er framleiddur i
Daf verksmiðjunum i Hollandi
sem Volvo verksmiöjurnar
keyptu fyrir nokkrum árum og
eiga nú 75% i. Hann er þriggja
dyra og kostar 3,150 miljónir.
Segir Kristján
Tryggvason hjá
Velti h/f
Nú svo er það þessi sigildi
Volvo 244 sem mikið er um hér á
landi. Hann kostar 4.1 miljón en
einnig er hægt að fá ódýrari gerð
og kostar hún 3.7 miljónir.
Er ég var á ferð á Auto ’78 fyrir
stuttu rak ég augun i bláan Volvo
bil sem þið eruð með i ykkar bás.
Hvað getur þú sagt okkur um
hann?
„Það er nú aðalbillinn hjá okk-
ur eða alla vega sá fallegasti”
sagði Kristján.
„Hann ber einkennisstafina 264
GL og hægt er að fá hann með
plusssætum á 5,8 miljónir. Þá er
hann einnig sjálfskiptur og með
lituðum rúðum. Hann er með 140
hestafla vél, 6 skrokka.
Einnig er hægt að fá hann bein-
skiptan en þá kostar hann aðeins
5,5 miljónir.”
Og hvert er þitt álit á þessari
sýningu?
„Ég hef ekkert nema gott eitt
um hana að segja. Mér finnst hún
gott framtak sem á fullan rétt á
sér. Fólki gefst hér kostur á að fá
góðan samanburð á öllum bilteg-
undum og þaö sem meira er: litil
fyrirtæki utan af landi fá hér
tækifæri til að auglýsa sina fram-
leiðslu og er það vel.
Og draumavagninn. Hvað
skyldi hann nú heita?
„Það er að sjálfsögðu Volvo
264” sagði Kristján Tryggvason
hjá Velti h.f. að lokum.
Þessi bill hefur þann eiginleika aö honum er hægt aö aka á þremur
hjóium. Þaö er kostur sem aöeins Citroén getur státaöaf.
Hægt að aka
• r
/»Það eru ekki margir
bilarnir sem hægt er að
aka á aðeins þremur hjól-
um en það er nú samt
eiginleiki sem sá glæsi-
legasti hjá okkur Citroén
CX 2400 Pallas hefur upp
á að bjóða" sagði Guðjón
Jónsson hjá Glóbus en
það fyrirtæki selur hina
glæsilegu Citroén bif-
reiðar.
„Þessi bíll, 2400 gerðin er
allur sérlega glæsilegur. Hann
er með tvöfalt hemlakerfi og
einnig mjög fullkomið vökva-
stýri. Það hefur þann eiginleika
að þvi hraðar sem ekið er þyng-
ist átakið fyrir ökumann bif-
reiðarinnar. Þá er hæðarstill-
ingarkerfið allt mjög fullkomið
og hafa hinar frægu bilaverk-
smiðjur frá Rolls Royce meðal
annars tekið þetta upp meö
einkaleyfi frá Citroén verk-
smiðjunum
Þá erum við einnig með aðrar
tegundir af Citroén hér á
sýningunni, og m.a. fjölskyldu-
bilinn frá Citroén 2400
Femiliale.Hann ef~ átta manna
og tækniiega mjög vel búinn.
En þaö sem við leggjum
mesta áherslu á þessa stundina
er góð varahiutaþjónusta og
einnig viögerðarþjónusta. Þetta
ermikillog stór þáttur i bilainn-
flutningi sem ekki má gleymast.
SK
Leggjum áherslu
á MAZDA 323
A myndlnni sést öC^hda-bifreiöin 323 vinsela. Eftirtektarvert er
(sbr. mynd) aöhún er opnanleg i heilu lagi aö aftan.
- -
Ein vinsælasta bílateg-
undin hér á landi í dag er
Mazda. Þaö er Bilaborg
sem flytur bifreiðarnar
til landsins og að því til-
efni hafði Þjóðv-iljinn
samband við Stein
Sigurðsson hjá Bilaborg.
Viþ spurðum fyrst um það
hvað Bilaborg hefði aðallega
upp á að bjóða og hvað væri til
sýnis hjá þeim á Auto ’78.
„Sá bill sem við leggjum
rnesta áherslu á er Mazda 323,
nýja gerðin frá Japan sem notið
hefur gifurlegra vinsælda hér á
iandi. Hann kom fyrst til lands-
ins i fyrra^vor. Hann fæst
þriggja dyra og kostar 2.5
miljónir en með fimm dyrum
kostar hann 2,6 miljónir. Einnig
er hægt að fá hann þriggja dyra
sjálfskiptan en þá kostar hann
tæpar 2.8 miljónir.
Þá erum viö einnig meö hinar
sigildu tegundir svo sem Mazda
818, 616 og 929. Mazda 818 koslar
2,6 miljónir og er meö 104 hest-
afla vél. Mazda 616 kostar rétt
læpar 3 miljónir og hann er f jög-
urra cíyra. 104 Mazda 929 er með
llOhestafla vél og kostar rúmar
3 miljónir.”
Eru ekki fleiri tegundir af
Mazda fólksbílum?
„JÚ við erum með Mazda 121
L sem að minu mati er alveg
sérlega glæsilegur. Hann er
meö 120 hestafla vél og er fimm
gira. Þessi bill hefur vakið
mikla eftirtekt hér á sýning-
unni.”
Hvernig gengur salan?
„Hún gengiír bara mjög vel.
Við flytjum bilana beint frá
Japan og tekst þvi aö halda
verðinu eins langt niðri og kost-
ur er. Mazda bilarnir hafa verið
meðal mest seldu bifreiða hér
lengi og á ég þar sérstaklega við
323 og 929.” *
- Og svo að lokum þessi sigilda
spurning. Hvaða bil myndir þú '
helst vilja eiga hér?
„Ég er nú ekki i miklum vafa
um það. Efst i minum huga er
auðvitað Mazda 121 L Það er
frábær bill.” <
Að lokum vildi Steinn Sigurðs-
son leggja sérstaklega áherslu
á að Bilaborg væri nú að hefjá
innflutning á Hino vörubifreið-
um og kæmu þær i pörtum til
landsins en þeir hjá umboðinu -
settu þá saman hér. <
SK.