Dagblaðið Vísir - DV - 02.03.1996, Side 5
. muriclii bavci cið tahci
vei~<5mic5cinn afi
HA»
T
VVR 5021
• 2 Scart tengi
• Barnalæsing
• Show View
• Index
• Síspilun
• VPS / PDC
• 5 tungumálamöguleikar
• Skipanir á skjá
• Stafræn sporun
• Fullkomin þjófavörn
• 2 myndhausar
• Rauntímateljari
• Klukka
• Upptökuminni
• Fjarstýring
• Intro Scan
• Kyrrmynd
• Hægmynd 9 hraðar í báðar áttir
fréttir
LAUGARDAGUR 2. MARS 1996
Rafbílanefnd lögð niður eftir fjögurra ára starf:
Skilaði aldrei áliti
og þótti vinna
heldur hægt
Grensásvegi 11 • Sími 5 886 886
- tveir nefndarmanna fóru til Kaliforníu og Lúxemborgar
SARA tœkin hafa verið scrlcga
vinsæl mcÖal ungs fólks sem
oft á tíÖum hefur tahmörlzuÖ
fjárráÖ en gerir samt hröfur um
gœÖi og góÖa endingu.
Kynntu fér tcehin og verðið og eftir fá
viðhynningu er ehhi spuming hvert
valið verður.
29900.
mmm
- borgar sig
Nefnd um rafbílanotkun, sem sett
var á laggirnar 1992, í ráðherratíð
Eiðs Guðnasonar, var lögð niður í
janúar síðastliðnum. Nefndin kom
saman þrisvar til fjórum sinnum á
þessu tímabili en skilaði engu áliti,
að sögn Þórðar H. Ólafssonar, skrif-
stofustjóra umhverfisráðuneytisins.
Formaður nefndarinnar og einn
nefndarmanna fóru á ráðstefnur í
Kaliforníu og Lúxemborg. Sam-
kvæmt upplýsingum Þórðar var
heildarkostnaður vegna ferðanna
rúmlega 300 þúsund krónur.
Hann segir nefndina hafa verið
lagða niður vegna þess að hún þótti
starfa heldur hægar en menn áttu
von á í upphafí. „Við ákváðum því
að leggja hana af í bili. Nefndin fékk
engar greiðslur fyrir störf sín. Hug-
myndin að vera með nefnd í gangi,
sem skoðar þessi mál, er góð að
mínu mati. En kannski unnu þeir
heldur hægt fyrir okkar smekk.“
Ráðuneytið mun fylgjast með því
sem er að gerast varðandi notkun
rafbíla, að því er Þórður greinir frá.
„Við finnum náttúrlega ekki upp
hjólið á Íslandi í þessum málum.
Það verða aðrir að þróa það. Nefnd-
in stuðlaði meðal annars að því að
við fylgdumst með því sem var að
gerast erlendis og fékk gögn víða að.
Að mínu mati er tæknin ekki kom-
in nógu langt til að við getum farið
að nýta okkur það sem er að ger-
ast.“
Gísli Jónsson prófessor, sem er
þekktur fyrir rannsóknir sínar á
rafbílum og prófaði einn slíkan í 4
ár, er á annarri skoðun. Hann segir
enga tæknilega örðugleika vera fyr-
ir hendi. „Hér er þetta bara skatt-
lagt svo mikið, sem er hvergi ann-
ars staðar, að það er ekki hægt að
reka svona bU vegna kostnaðarins.
Það er lagður á þungaskattur og svo
fundu rafveiturnar upp á því þegar
ég var með bUinn að setja fast gjald
á næturtaxtann. Það er enginn
grundvöllur fyrir því að vera með
fast gjald á umframorkunni. Hún
hefur engan fastan kostnað í fór
með sér. Þetta tvennt er meira en
bensínkostnaður fyrir bensínbU.
Þetta er ábyggilega eina landið í
heiminum þar sem rekstrarkostnað-
ur stöðvar notkun á rafmagnsbU-
um.“
Gísli, sem ekki var skipaður í
fyrrnefnda nefnd þrátt fyrir þekk-
ingu hans á rafbUum, segir ekkert
land jafn upplagt til notkunar raf-
magnsbíla og ísland. „Við höfum
næga raforku sem við getum unnið
án nokkurrar mengunar. Ég sótti
margar alþjóðlegar ráðstefnur á sín-
um tíma og þeir kollegar mínir, sem
ég lýsti fyrir hvernig orkumálum andi á því að hér væri ekki alveg
okkar var háttað, voru alveg undr- fullt af rafmagnsbílum." -IBS
hágœða myndíandstœhi
eru framleidd af sömu adilum
og framleiða hin fehhtu fýsh u
Nordmende tcehi sem sannað hafa góða
endingu og gœði fyrir Islendingum.
MARSTILBOD
TILBOÐSDAGAR HEFJAST Á
LÖNGUN LAUGARDEGI
6iös - hnífapör - borðlampar ^ 5-40%
_ ^ arslattur
-puoar-pottar -
karel
Laugavegi 24 - Sími 562 4525
ogmargtfleira
Coleman fellihýsi frá USA
- þau mest seldu á íslandi
Árg. '96 til sýnis að
Suðurlandsbraut 20
Erum fluttir úr Lágmulanum
* I Sendum bæklinga um allt land. j
Suðurlandsbraut 20, simi 588 7171