Dagblaðið Vísir - DV - 10.10.2003, Síða 8

Dagblaðið Vísir - DV - 10.10.2003, Síða 8
8 FRÉTTIR FÖSTUDAGUR 10. OKTÓBER 2003 Búið að brenna SLÁTURTÍÐ: Sláturúrgangur sá sem urðaður var í fiskikörum í Búastaðagryfju ÍVestmannaeyj- um hefur nú verið grafinn upp og honum brennt. Heilbrigðiseft- irlit Suðurlands gerði Umhverfis- stofnun viðvart um að búið væri að urða sláturúrgang úr sauðfé í Eyjum nú í haust. Samkvæmt upplýsingum frá Umhverfisstofn- un var talið að um væri að ræða sláturúrganginn úrgang úr um 300 kindum sem urðaður hafði verið í fiskikörum. Gerði stofnunin kröfu um að hann yrði grafinn upp og brennt eins og lög gera ráð fyrir. Guðmundur Richardsson, sem rekur Sorpbrennslustöðina í Vest- mannaeyjum, sagði við DV að farið hefði verið að tilmælum Umhverfisstofnunar og væri það verk nú í höfn. Sameinast BLIKK: Nýlega keypti Blikkás öll hlutabréf og rekstur í blikk- smiðjunni Funa og verða þessi tvö fyrirtæki framvegis rekin undir einni stjórn. Fyrirtækin verða áfram starfrækt undir eigin nöfnum en deildir verða sameinaðar. Funi leggur áherslu á verslunarrekstur og lagerhald en Blikkás á sérsmíði og almenna blikksmíðavinnu. SAMEINING: Fyrirtækin Blikkás og Funi í Kópavogi einuð koma fyrirtækin sterkari á markaðinn. Wmm HEMMIGUNN: Á lelöinnl heim eftir erfiö veikindi Nánast kraftaverk að ég skuli vera á lífi segir Hemmi Gunn sem er á leiðinni heim afspítalanum Hermann Gunnarsson, hinn eini sanni Hemmi Gunn, er á góðum batavegi eftir að hafa fengið al- varlegt hjartaáfall í síðustu viku. Vonir standa til að hann geti farið heim af spítalanum fyrir helgi. „Þetta hefur gengið alveg stór- kostlega; það er eiginlega ekki hægt að lýsa því,“ sagði Hemmi þegar DV ræddi við hann í gær. Hann var þá nýkominn úr sjúkraþjálfun á Landspítalanum - háskólasjúkra- húsi, en þar hefur hann dvalið á hjartadeild undanfarna daga. Hann var hress í máli og bjartsýnn, enda líkur á að hann komist heim á allra næstu dögum. „Það er nánast kraftaverk að ég skuli vera á lífi," sagði Hemmi og kvað þann stuðning, sem hann hefði fengið hvaðanæva, sér afar mikilvægan. „Ég hef fengið fjöl- margar kveðjur alls staðar að og það hefúr verið mér mjög dýrmætt. „Maður fær óneitan- lega aðra sýn á lífið eft- ir að hafa orðið fyrir áfalli afsvona tagi og maður kann betur að meta vini sína." Ég hef skynjað að ég er hreint ekki einn í baráttunni. Viðhorfin verða óneitanlega önnur eftir að hafa orðið fyrir áfalli af svona tagi. Gild- ismatið breytist, maður fær aðra sýn á lífið og ekki síst hina traustu vini allt um kring." Hemmi var heima hjá systur sinni þegar áfallið dundi yfir og það mátti ekki miklu muna. „Við værum ekki að tala saman núna ef ég hefði til dæmis verið einn heima hjá mér. En ég hafði greiniiega ekki lokið því starfi sem mér er ætiað í þessu jarðlífi og von- andi tekst mér að láta eitthvað gott af mér leiða,“ sagði hann og bætti við að hann hefði legið í tvo sólar- hringa milli heims og helju á gjör- gæsludeild eftir áfallið. Hann hefði ekkert vitað af sér á þeim tíma. „En svo kom strákurinn til baka," sagði hann hlæjandi og gamli húmorinn var greinilega á sínum stað. Hemmi bað fyrir góðar kveðjur til allra sem hafa stutt hann til bata með kveðjum, góðum hugsunum og fyrirbænum. -JSS Hafa lækkað um 1% Tekjur ríkissjóðs af vörugjaldi af bensíni hafa lækkað um 1% frá árinu 2000. Um er að ræða tvenns konar gjöld: almennt vörugjald, sem rennur í ríkissjóð og hins vegar sérstakt vörugjald sem varið er til vegamála. Sem kunnugt er hefur verið ákveðið að hækka þessi gjöld um 8% með þeim rökum að þau hafi verið óbreytt að krónutölu frá 1999 á sama tíma og vísitala neysluverðs hefur hækkað um u.þ.b. 18%. Breytingin á að skila ríkissjóði 600 milljóna króna tekjuauka. Samkvæmt upplýsingum í fjár- lagafrumvarpinu og ríkisreikningi hafa tekjur ríkissjóðs af almennu vörugjaldi af bensíni lækkað um 5,6% frá árinu 2000. Tekjur af sér- staka vörugjaldinu hafa á sama tíma hækkað um 0,7%. Samanlagt hafa tekjurnar lækkað um 1%; þær verða 79 milljónum króna minni á þessu ári en árið 2000. Tölurnar eru á verðlagi hvers árs og því er hér um að ræða talsvert meiri lækkun að raungildi. Runólfur Olafsson, fram- kvæmdastjóri FÍB, mótmælir þvf að skattar af bensíni eigi endilega að hækka f takt við verðlag. „Mér finnst vera í þessu sú ranghugsun að það sé bara lögmál að einhver skattur hækki. Hver segir að ákveðin hagkvæmni með útboð- um í vegagerð eigi ekki að skila sér til almennings?“ spyr Runólfur og bendir á að sífellt fleiri verkefni séu færð undir verksvið Vegagerð- arinnar og greidd af bifreiðaeig- endum: „Styrkur til innanlands- flugs, viðhald gamalla flugvalla, reiðvegir, ferjur; þetta eru dæmi um ný verkefni sem bíleigendur eru nú látnir borga þegar þeir dæla bensíni á bílinn sinn.“ olafur@dv.is BENSÍNGJÖLD 2000-2003, í MILLJ. KR. á verðlagi hvers árs 2000 2001 2002 2003 Breyting Vörugjald af benslni 2127 1981 1890 2008 -5,6% Sérstakt vörugjald af ben. 5430 5447 5493 5470 0,7% Samtals: 7557 7428 7383 7478 -1,0%

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.