Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1976, Qupperneq 75

Frjáls verslun - 01.11.1976, Qupperneq 75
O. Engilbertsson Kf.: Eina fyrirtækið í Kópa- vogi, sem verzlar með bílavarahluti IVóg verkefni fyrir hendi Að Auðbrekku 51 í Kópa- vogi hefur Óskar Engilbertsson rekið í þrjú ár fyrirtæki, sem fæst við innflutning á varahlut- um í bíla og heildsölu til versl- ana og verkstæða og á efri hæð hússins er unnið að mótorstill- ingu, hjólastillingu og ljósa- stillingum, og jafnframt fer þar fram smásala á varahlutum í bíla. Það fyrsta sem vekur at- hygli manns þegar komið er inn á verkstæðið lijá Óskari er hve hreint og þokkalegt það er, en oft vill verða misbrestur á þessu atriði hjá verkstæðum. En skoðun Óskars á þessu er sú að ekkert fyrirtæki geti veitt góða þjónustu ef starfsfólk og aðrir þurfa að vaða skítinn í hné, eins og hann orðaði það sjálfur. O. Engilbertsson hf., eins og Óskar kallar fyrirtækið er eina fyrirtækið í Kópavogi, sem verslar með bílavara'hluti. Á- stæðan fyrir því að fyrirtækið er staðsett í Kópavogi er sú að þeir sem að stofnun þess stóðu, töldu að þörf væri á fyrirtæki sem þessu í bænum. Enda hef- ur það sýnt sig að nóg verkefni voru fyrir hendi. — Það hefur verið nóg að gera á verkstæðinu, en þangað fáum við ekki aðeins bíla frá Kópavogi heldur einnig mikið af höfuðborgarsvæðinu. Og varahlutirnir frá okkur fara bæði í dreifingu hér á þéttbýlis- svæðinu, en ekki síður út á land, sagði Óskar. Síðan bætti hann við að þeir hefðu góða reynslu af því að hafa valið fyrirtækinu stað í Kópavogi, en því væri hiins vegar ekki að neita að umsvif fyrirtækisins Óskar Engilbertsson. myndu án efa aukast ef sam- göngur við Kópavoginn yrðu bættar. — Það eru nefnilega margir hræddir við að hætta sér inn í vegakerfi bæjarins, sagði hann til skýringar. Óskar dvaldist eitt sinn í 4 ár í Bandaríkjunum þar sem hann kynnti sér sérstaklega notkun ýmissa tækja viðkomandi bíla- viðgerðum og hefur hann hag- nýtt sér þessa þekkingu sina á verkstæðinu, og auk þess hefur hann nú umboð fyrir ýmis hagnýt tæki sem eiga að geta stuðlað að bættri viðgerðar- þjónustu. iHann var að því spurður hvað honum fyndist um þá viðgerðarþjónustu sem veitt er hérlendis almennt. — Ég tel, sagði hann, að við séurn langt á eftir nágranna- þjóðum okkar bæði hvað við- kemur tækjabúnaði, og einnig er menntun okkar miklu lé- legri en hún þyrfti að vera og þetta hefur slæm áhrif á þjón- ustuna. Hvað viðkemur tækja- búnaði þá er erfitt fyrir okkur að gera stórt átak þar. Afkoma bílaverkstæða er almennt mjög léleg, þannig að endurnýjun tækja verður óeðlilega lítil. Þetta atriði háir þessari iðn- grein mjög. í framhaldi af þessu var Ósk- ar að því spurður hvort hið mikla slit á bílum hér, sem stafar af slæmum vegum, nægði ekki til þess að tryggja fyrir- tæki eins og því sem hann rek- ur örugga framtíð. Hann sagði að svo væri ekki og fyrir þvi væru margar orsakir. í fyrsta lagi væru óeðlilega margar bílategundir og týpur til í land- inu. Nefndi hann sem dæmi að hvorki meira né minna en 106 tegundir og týpur væru til af fólksbílum einum hér og það hefði í för með sér að vara- hlutaforðinn þyrfti að vera mjög stór og fjölbreyttur, en rýrnun í varáhlutum er hins vegar mikil og því óhagstætt að liggja með mikla lagera. Þá hefur álagningin sitt að segja. Álagning á varahluti er al- mennt 52.4% hér hvað viðkem- ur smásölu, en þyrfti að vera hærri á ýmsum tegundum, en gæti aftur verið lægri á öðr- um, taldi Óskar. Þá væru ýms- ar fleiri ástæður fyrir því að gera reksturinn erfiðan, en ekki verður farið nánar út í það hér. En þrátt fyrir allt, sagðist hann líta framtíðina björtum augum og kvaðst vera sann- færður um að fyrirtækið hans, svo sem önnur af sama tagi ættu eftir að eflast, svo framar- lega sem ríki og bankastofnan- ir settu ekki öllum fyrirtækjum stólinn fyrir dyrnar og á með- an menn nenntu að vinna eftir bestu samvisku að eflingu fyr- irtækjanna. FV 11 1976 73
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.