Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1985, Page 67

Frjáls verslun - 01.03.1985, Page 67
 Farnar eru 4—5 ferðir i viku milli Luxemborgar og Austurlanda fjær inni á markaðslinunum heldur en fjármálunum. „Ef litið er á mennt- un mína og bakgrunn er ég meira inn á fjármálasviðinu. Ég hef sinnt þeim þætti stjórnunar mun meira i gegnum minn starfsferil hjá Salen. Ég hef þvi komið hlut- unum þannig fyrir að hæfir mark- aðsmenn hafa meira sinnt þeim þætti, en ég hef einbeitt mér að fjármálunum. Ákvarðanir byggðar á útreikningum Eru ákvarðanir þinar við stjórn- un fyrirtækisins meira byggðar á tilfinningu en á hörðum útreikn- ingum. „Ákvarðanir þurfa að mínu viti að vera teknar með hliðsjón af ákveðnum útreiknuðum forsend- um. Þaö er ekki farsælt að taka ákvarðanir einvörðungu útfrá til- finningu, en þvi er hins vegar ekki að neita að samfara þvi að öðlast reynslu í ákveðnu starfi færöu ákveðna hluti á tilfinning- una og tilfinningin kemur þar inn viö ákvarðanatöku". Starfsmenn frá 26 þjóðlöndum Sten Grotenfelt var inntur eftir fjölda starfsmanna hjá Cargolux en þeim var fækkað verulega samfara erfiöleikum fyrirtækis- ins. Ennfremur var hann spurður um þátt 'lslendinga. „Hjá okkur starfar fólk frá 26 þjóðlöndum. Hér i Luxemborg eru starfsmenn eitthvað á fjórða hundraðið, en auk þess starfa liðlega 100 starfsmenn i öðrum löndum, þannig að heildarstarfsmanna- fjöldi er eitthvað á fimmta hundraðið. Hvað islendingana áhrærir þá eru þeir mest i störfum sem flugliðar og i viðhaldi. Þeir telja um 20% starfsmanna. Þeim hefur fækkaö verulega í gegnum tíðina i öðrum störfum. Þó eru nokkrir þeirra i stjórnunarstöðum hjá fyrirtækinu. Án þess að ég hafi nákvæmar tölur þá held ég að Islendingar séu hreinlega í meirihluta flugliða félagsins". Hagnaöur 1984 og 1985 Eins og kom fram i upphafi samtalsins við Sten Grotenfelt var rekstur Cargolux réttum megin við strikiö á liðnu ári. Hann var inntur nánar eftir fjár- hagsstöðu fyrirtækisins. „Þaö Boeing 747 vélar eru notaðar i mestallt reglubundið flug. 65
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.