Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1990, Blaðsíða 53

Frjáls verslun - 01.08.1990, Blaðsíða 53
umboðssala Nissan í Hollandi. Allir umboðssalar í Hollandi, önnur fyrir- tæki Nissan í Evrópu og umboðs- menn hafa aðgang að sérstöku upp- lýsingakerfi með beinlínutengingu. Kerfismiðstöðin er einn hluti Nissan umsvifanna í Amsterdam. Tölvumið- stöðin rekur gagnabanka þar sem fá má upplýsingar um nánast allt sem snertir sölu og þjónustu Nissan bfla auk sérstakra upplýsinga um viðskipti hvers þjónustuaðila svo sem vara- hlutapantanir, fyrirspumir vegna við- halds, tölvupóst o.fl. Nissan framleiðir um 3 milljónir bfla á ári í 26 verksmiðjum í 20 löndum. Af 130 þúsund starfsmönnum eru 15 þúsund í Evrópu þar sem Nissan framleiddi 160 þúsund bfla í fyrra í verksmiðjum á Spáni (sendi- og flutn- ingabflar) og í Bretlandi (fólksbflar). Stefnt er að því að auka evrópsku framleiðsluna um ijórðung fram að 1992 og um þriðjung árið 1993 þannig að heildarframleiðsla í Evrópu verði um 300 þúsund bflar í ársbyrjun 1994. Árið 1988 seldi Nissan hálfa milljón bfla í Evrópu. Stefnt er að því að auka söluna í 600 þúsund bfla árið 1993 og að helmingur þeirra bfla verði fram- leiddur í evrópskum verksmiðjum. VARAHLUTAMIDSTÖÐ EVRÓPU Það gefur augaleið að 2 milljónir Nissan bfla í Evrópu þarfnast mikils magns varahluta á hverju ári og þeim varahlutum þarf að miðla fljótt og ör- ugglega til þúsunda þjónustuaðila. Nissan Motor Parts Center (Europe) BV er hollenskt dótturfyrirtæki Niss- an. Það var stofnað 1986 og rekur varahlutamiðstöð í Amsterdam sem jafnframt sér evrópskum verksmiðj- um Nissan fyrir þeim hlutum sem koma frá Japan og frá undirverktök- um í Evrópu. Áður voru varahlutir sendir til dreifingaraðila í Evrópu frá Nissan í Japan. Þá var afgreiðslutími að meðaltali 6 vikur. Nú geta þjón- ustuaðilar pantað varahlutina frá mið- stöðinni í Amsterdam og er af- greiðslutími að meðaltali 10 dagar. Varahlutamiðstöðin í Amsterdam er þó einungis einn þáttur í stóru kerfi. í Japan reisti Nissan sérstaka útskip- unarmiðstöð við höfnina í Kawasaki en um hana fara varahlutir milliliða- Á sjávarlóð dreifingarmiðstöðvarinnar má raða upp 30 þúsund bílum. Eins og sjá má eru bílaflutningaskipin engir smákoppar. Þau koma til Amster- dam frá Japan á 10 daga fresti. laust og án umskipunar frá hinum ýmsu framleiðendum í Japan til mið- stöðvarinnar í Amsterdam. Varahlutamiðstöðin í Amsterdam er ágætt dæmi um þá gríðarlegu tæknivæðingu sem átt hefur sér stað í flutningi, birgjun og dreifingu. Mót- taka varahluta, flokkun, flutningur á geymslustað og afgreiðsla er að öllu leyti sjálfvirk. Vörulyftarar eru nán- ast hugvélar sem ganga á sporum milli rekka í gríðarlegri vöruskemmu sem er 48 þúsund fermetrar að gólf- fleti. Tölvur stýra allri starfseminni í sjáfri birgðageymslunni, fólk kemur þar ekki nálægt nema til eftirlits. BÍLADREIFINGARMIÐSTÖÐ Á þessu ári bættist við nýr þáttur í umsvifum Nissan í Amsterdam. Það er dreifingarmiðstöð fyrir bfla. Til Amsterdam koma bflar frá Japan með sérstökum bflaflutningaskipum í eigu Nissan. Hafnaraðstaða fyrirtækisins í Amsterdam leyfir geymslu á 30 þús- und bflum í senn og veitir líklega ekki af því þótt salan kunni að vera lífleg eru Nissan bflaskipin hrikalega stór, nánast ferkantaðir risastampar, sér- staklega hannaðir til að rúma sem flesta bfla sem renna inn eða út úr þeim með ótrúlegum hraða við lest- um og losun. Fyrst um sinn mun 53
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.