Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1990, Síða 53

Frjáls verslun - 01.08.1990, Síða 53
umboðssala Nissan í Hollandi. Allir umboðssalar í Hollandi, önnur fyrir- tæki Nissan í Evrópu og umboðs- menn hafa aðgang að sérstöku upp- lýsingakerfi með beinlínutengingu. Kerfismiðstöðin er einn hluti Nissan umsvifanna í Amsterdam. Tölvumið- stöðin rekur gagnabanka þar sem fá má upplýsingar um nánast allt sem snertir sölu og þjónustu Nissan bfla auk sérstakra upplýsinga um viðskipti hvers þjónustuaðila svo sem vara- hlutapantanir, fyrirspumir vegna við- halds, tölvupóst o.fl. Nissan framleiðir um 3 milljónir bfla á ári í 26 verksmiðjum í 20 löndum. Af 130 þúsund starfsmönnum eru 15 þúsund í Evrópu þar sem Nissan framleiddi 160 þúsund bfla í fyrra í verksmiðjum á Spáni (sendi- og flutn- ingabflar) og í Bretlandi (fólksbflar). Stefnt er að því að auka evrópsku framleiðsluna um ijórðung fram að 1992 og um þriðjung árið 1993 þannig að heildarframleiðsla í Evrópu verði um 300 þúsund bflar í ársbyrjun 1994. Árið 1988 seldi Nissan hálfa milljón bfla í Evrópu. Stefnt er að því að auka söluna í 600 þúsund bfla árið 1993 og að helmingur þeirra bfla verði fram- leiddur í evrópskum verksmiðjum. VARAHLUTAMIDSTÖÐ EVRÓPU Það gefur augaleið að 2 milljónir Nissan bfla í Evrópu þarfnast mikils magns varahluta á hverju ári og þeim varahlutum þarf að miðla fljótt og ör- ugglega til þúsunda þjónustuaðila. Nissan Motor Parts Center (Europe) BV er hollenskt dótturfyrirtæki Niss- an. Það var stofnað 1986 og rekur varahlutamiðstöð í Amsterdam sem jafnframt sér evrópskum verksmiðj- um Nissan fyrir þeim hlutum sem koma frá Japan og frá undirverktök- um í Evrópu. Áður voru varahlutir sendir til dreifingaraðila í Evrópu frá Nissan í Japan. Þá var afgreiðslutími að meðaltali 6 vikur. Nú geta þjón- ustuaðilar pantað varahlutina frá mið- stöðinni í Amsterdam og er af- greiðslutími að meðaltali 10 dagar. Varahlutamiðstöðin í Amsterdam er þó einungis einn þáttur í stóru kerfi. í Japan reisti Nissan sérstaka útskip- unarmiðstöð við höfnina í Kawasaki en um hana fara varahlutir milliliða- Á sjávarlóð dreifingarmiðstöðvarinnar má raða upp 30 þúsund bílum. Eins og sjá má eru bílaflutningaskipin engir smákoppar. Þau koma til Amster- dam frá Japan á 10 daga fresti. laust og án umskipunar frá hinum ýmsu framleiðendum í Japan til mið- stöðvarinnar í Amsterdam. Varahlutamiðstöðin í Amsterdam er ágætt dæmi um þá gríðarlegu tæknivæðingu sem átt hefur sér stað í flutningi, birgjun og dreifingu. Mót- taka varahluta, flokkun, flutningur á geymslustað og afgreiðsla er að öllu leyti sjálfvirk. Vörulyftarar eru nán- ast hugvélar sem ganga á sporum milli rekka í gríðarlegri vöruskemmu sem er 48 þúsund fermetrar að gólf- fleti. Tölvur stýra allri starfseminni í sjáfri birgðageymslunni, fólk kemur þar ekki nálægt nema til eftirlits. BÍLADREIFINGARMIÐSTÖÐ Á þessu ári bættist við nýr þáttur í umsvifum Nissan í Amsterdam. Það er dreifingarmiðstöð fyrir bfla. Til Amsterdam koma bflar frá Japan með sérstökum bflaflutningaskipum í eigu Nissan. Hafnaraðstaða fyrirtækisins í Amsterdam leyfir geymslu á 30 þús- und bflum í senn og veitir líklega ekki af því þótt salan kunni að vera lífleg eru Nissan bflaskipin hrikalega stór, nánast ferkantaðir risastampar, sér- staklega hannaðir til að rúma sem flesta bfla sem renna inn eða út úr þeim með ótrúlegum hraða við lest- um og losun. Fyrst um sinn mun 53
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.