Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1990, Síða 54

Frjáls verslun - 01.08.1990, Síða 54
BÍLAR dreifingarstöðin annast markaðinn í Hollandi, Sviss og Þýskalandi. UPPLÝSINGAMIÐSTÖÐ Fyrir 2 árum síðan var hafist handa við að finna heppilegan stað í Evrópu fyrir dótturfyrirtækið Nissan Eur- ope. Eftir að hafa vegið og metið kosti hinna ýmsu staða varð Amsterdam fyrir valinu. Nissan Europe er því hol- lenskt fyrirtæki og er strax orðið eitt af fjársterkari fyrirtækjum í þarlendu viðskiptalífi. Um þessar mundir er Nissan Europe að reisa höfuðstöðvar á rúmlega 30 þúsund fermetra lóð við Amstel fljótið spölkom frá Rembrant- torgi. Þar er nú verið að byggja stór- hýsi fyrir skrifstofur og þjálfunarmið- stöð Nissan á 11 hæðum með um 18 þúsund fermetra grunnflöt. Þar til þessi mannvirki verða fullgerð eru aðalstöðvarnar í bráðabirgðahúsnæði þar sem einnig er að finna upplýsinga- miðstöð Nissan Europe. Upplýsingamiðstöðin er heildstætt samskiptakerfi sem Nissan hefur þróað og byggt upp í samvinnu við hollensku Símastofnunina fyrir milli- göngu Amsterdamborgar. Kerfið byggir á samhæfingu síma-, tölvu- og fjarskiptakerfa sem innifela alla helstu staðla sem notaðir eru í gerfihnatta- „UM ÞESSAR MUNDIR ER NISSAN EUROPE AD REISA HÖFUÐSTÖÐVAR Á RÚMLEGA 30 ÞÚSUND FERMETRA LÓÐ VIÐ AMSTEL FUÓT, SPÖLKORN FRÁ REMBRANDT TORGI. ÞAR ER VERIÐ AÐ BYGGJA STÓRHÝSIÁ11 HÆÐUM MEÐ UM18 ÞÚSUND FERMETRA GRUNNFLÖT.“ og tölvufjarskiptum í hinum mismun- andi heimshlutum. Þetta þýðir m.a. að miðstöðin getur þjónað aðilum sem nota gjörólík tölvukerfi og þannig náð til allra viðskiptavina í Evrópu. Samskiptin við miðstöðina í Am- sterdam eru beint af tölvuskjá við- komandi, þ.e. gagnvirkt beink'nu- samband og gengur því fyrir sig á sama hátt í tölvukerfi innan fyrirtæk- is. Auk verksmiðja Nissan í Evrópu og Japan og aðalstöðvanna í Amster- dam tengjast þessu kerfi einnig þró- unarmiðstöðvar fyrirtækisins í Belgíu og Bretlandi en þar fara m.a. fram rannsóknir sem þjónustuaðilar geta nýtt sér t.d. vegna viðhalds á bílum. Þetta fjarskiptakerfi Hollendinga hef- ur vakið verðskuldaða athygli. Það nefnist Teleport og er talið eitt það fullkomnasta í heiminum. HVERS VEGNA AMSTERDAM? Stórfyrirtækjum á borð við Nissan Europe fylgir ýmislegt fleira en há- launuð störf. Alls konar viðskipti auk- ast og tækniþekking eykst. Innan Efnahagsbandalagsins er því hart bar- ist um að laða til sín stórfyrirtæki, ekki síst þau japönsku. Það sem Niss- an telur að Amsterdam hafi fram yfir aðra staði er m.a. frábært vöruflutn- ingakerfi sem byggist á góðum höfn- um, vegum, járnbrautarkerfi og flug- velli sem allt er í hjarta Evrópu (a.m.k. hvað markaðinn varðar). Vöruflutningar, mælt í tonnkílómetra á klukkustund, eru hvergi jafn hag- kvæmir og í Hollandi. Af öðrum atrið- um sem vógu þungt, að sögn þeirra Nissan manna, voru góð almenn menntun, almenn enskukunnátta, vel skipulagt og fullkomið fjarskiptakerfi, skólakerfi og heilbrigðisþjónusta, pólitískur stöðugleiki, stöðugur gjaldmiðill, dóm- og löggæsla og síð- ast en ekki síst menningarstarfsemi. L.M.J. ET OG TÓG iOTTVERo ’asalan hf ssassr- mannaeyjar: tum fækkar FRETTIR fyrir þá sem vilja fylgjast með hræringum í undirstöðuatvinnuvegi þjóðarinnar. OMISSANDI FRETTAMIÐILL GERIST ÁSKRIFENDUR HRINGIÐ í SÍMA 91-82300 5 aK3ss.-£i fSSXHl Evr6pu? . . »fg*W tll þvl Mð f,Mr • ■ . nil ,f . FRÓDI BÓKA & BLAÐAÚTGÁFA
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.