Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1990, Side 54

Frjáls verslun - 01.08.1990, Side 54
BÍLAR dreifingarstöðin annast markaðinn í Hollandi, Sviss og Þýskalandi. UPPLÝSINGAMIÐSTÖÐ Fyrir 2 árum síðan var hafist handa við að finna heppilegan stað í Evrópu fyrir dótturfyrirtækið Nissan Eur- ope. Eftir að hafa vegið og metið kosti hinna ýmsu staða varð Amsterdam fyrir valinu. Nissan Europe er því hol- lenskt fyrirtæki og er strax orðið eitt af fjársterkari fyrirtækjum í þarlendu viðskiptalífi. Um þessar mundir er Nissan Europe að reisa höfuðstöðvar á rúmlega 30 þúsund fermetra lóð við Amstel fljótið spölkom frá Rembrant- torgi. Þar er nú verið að byggja stór- hýsi fyrir skrifstofur og þjálfunarmið- stöð Nissan á 11 hæðum með um 18 þúsund fermetra grunnflöt. Þar til þessi mannvirki verða fullgerð eru aðalstöðvarnar í bráðabirgðahúsnæði þar sem einnig er að finna upplýsinga- miðstöð Nissan Europe. Upplýsingamiðstöðin er heildstætt samskiptakerfi sem Nissan hefur þróað og byggt upp í samvinnu við hollensku Símastofnunina fyrir milli- göngu Amsterdamborgar. Kerfið byggir á samhæfingu síma-, tölvu- og fjarskiptakerfa sem innifela alla helstu staðla sem notaðir eru í gerfihnatta- „UM ÞESSAR MUNDIR ER NISSAN EUROPE AD REISA HÖFUÐSTÖÐVAR Á RÚMLEGA 30 ÞÚSUND FERMETRA LÓÐ VIÐ AMSTEL FUÓT, SPÖLKORN FRÁ REMBRANDT TORGI. ÞAR ER VERIÐ AÐ BYGGJA STÓRHÝSIÁ11 HÆÐUM MEÐ UM18 ÞÚSUND FERMETRA GRUNNFLÖT.“ og tölvufjarskiptum í hinum mismun- andi heimshlutum. Þetta þýðir m.a. að miðstöðin getur þjónað aðilum sem nota gjörólík tölvukerfi og þannig náð til allra viðskiptavina í Evrópu. Samskiptin við miðstöðina í Am- sterdam eru beint af tölvuskjá við- komandi, þ.e. gagnvirkt beink'nu- samband og gengur því fyrir sig á sama hátt í tölvukerfi innan fyrirtæk- is. Auk verksmiðja Nissan í Evrópu og Japan og aðalstöðvanna í Amster- dam tengjast þessu kerfi einnig þró- unarmiðstöðvar fyrirtækisins í Belgíu og Bretlandi en þar fara m.a. fram rannsóknir sem þjónustuaðilar geta nýtt sér t.d. vegna viðhalds á bílum. Þetta fjarskiptakerfi Hollendinga hef- ur vakið verðskuldaða athygli. Það nefnist Teleport og er talið eitt það fullkomnasta í heiminum. HVERS VEGNA AMSTERDAM? Stórfyrirtækjum á borð við Nissan Europe fylgir ýmislegt fleira en há- launuð störf. Alls konar viðskipti auk- ast og tækniþekking eykst. Innan Efnahagsbandalagsins er því hart bar- ist um að laða til sín stórfyrirtæki, ekki síst þau japönsku. Það sem Niss- an telur að Amsterdam hafi fram yfir aðra staði er m.a. frábært vöruflutn- ingakerfi sem byggist á góðum höfn- um, vegum, járnbrautarkerfi og flug- velli sem allt er í hjarta Evrópu (a.m.k. hvað markaðinn varðar). Vöruflutningar, mælt í tonnkílómetra á klukkustund, eru hvergi jafn hag- kvæmir og í Hollandi. Af öðrum atrið- um sem vógu þungt, að sögn þeirra Nissan manna, voru góð almenn menntun, almenn enskukunnátta, vel skipulagt og fullkomið fjarskiptakerfi, skólakerfi og heilbrigðisþjónusta, pólitískur stöðugleiki, stöðugur gjaldmiðill, dóm- og löggæsla og síð- ast en ekki síst menningarstarfsemi. L.M.J. ET OG TÓG iOTTVERo ’asalan hf ssassr- mannaeyjar: tum fækkar FRETTIR fyrir þá sem vilja fylgjast með hræringum í undirstöðuatvinnuvegi þjóðarinnar. OMISSANDI FRETTAMIÐILL GERIST ÁSKRIFENDUR HRINGIÐ í SÍMA 91-82300 5 aK3ss.-£i fSSXHl Evr6pu? . . »fg*W tll þvl Mð f,Mr • ■ . nil ,f . FRÓDI BÓKA & BLAÐAÚTGÁFA

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.