Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1997, Page 46

Frjáls verslun - 01.07.1997, Page 46
myndavinnu og gerð auglýsinganna. Með þessari hugmynd, sem Haukur þróaði og útfærði, hófst samstarf Argusar-Arkarinnar við Nathan og Olsen sem flytja inn Libby’s en þess- ir aðilar höfðu ekki unnið saman áður. Hugmyndin varð ekki til vegna beiðni verkkaupans heldur átti aug- lýsingstofan frumkvæðið. „Forsaga málsins er sú að við Þor- steinn Gunnarsson, sölustjóri hjá Nathan & Olsen erum góðir vinir og höfðum oft talað um vinna eitthvað saman. Svo var það einn daginn að ég sat og var að velta fyrir mér mark- hópi Libby’s og skoða gögn um hann og sá hve víða skírskotun merkið hafði.“ Haukur Magnússon á Argus-Örkinni er hugmyndasmiðurinn bak við Libby’s auglýsingarnar. Hann seldi Nathan & Olsen hugmyndina og fylgdi henni til enda. ERTU EITTHVAÐ R Sumum fannst án efa ab auglýsingar frá Libby’s, sem verib hafa í vœru frekar heimskulegar. Haukur Magnússon auglýsingamabur tundum reyna auglýsingastof- ur að ljá auglýsingum sínum eitthvað sem líkist glansandi áferð. Maturinn verður svo girnileg- ur og gljáandi, fólkið er svo fallegt, vel snyrt og ánægt og umhverfið svo óskaplega smart og töff. Það vekur alltaf athygli að ganga gegn straumnum og það var sannar- lega gert með röð sjónvarpsauglýs- inga í vor sem áttu að hvetja fólk til að kaupa Libby’s tómatsósu. Þetta voru nokkur skot sem litu út eins og heimavídeó. Myndirnar sýndu álappalegan ungan mann í Kanaúlpu sem abbaðist vandræðalegur upp á fólk á förnum vegi. Hann rak hljóð- nemann upp í andlit þess og spurði: Hvaða tómatsósa fínnst þér best? í hvað notarðu Libby’s? Nú mætti ætla að þarna hefði ver- ið rétta tækifærið til þess að láta leik- arana svara með lofrullum um Libby’s. Það var hinsvegar ekki gert því viðmælendurnir svöruðu afgæð- ingi ef þeir þá svöruðu yfirleitt. Eftir stóð spyrjandinn eins og hálfgerður, ef ekki alger, auli. Ahorfandinn fékk þó mjög skýrt á tilfinninguna að skortur á svörum væri ef til vill fyrst og fremst vegna þess að spurningin væri kjánaleg í framsetningu, að það væri svo aug- ljóst að rétta svarið væri Libby’s að ekki tæki því að svara. Að auki var vörumerki Libby’s aldrei langt undan í myndrömm- unum. Þarna var því augljóslega verið að segja áhorfendum eitthvað með óbeinum hætti. Það var Haukur Magnússon hjá Auglýsingastofunni Argus-Örkinni sem hafði veg og vanda af hug- LANDINN VILL LIBBY'S „Þá fæddist þessi hugmynd sem byggir á því að Libby’s sé svo sjálfsagt að það sé blátt áfram fáránlegt að vera að spyrja út í það. Þess vegna eru svörin svona eins og þau eru. Þor- steini og hans mönnum leist vel á hug- myndina en það liðu svo nokkrir mán- uðir áður en þetta varð allt að veru- leika svo meðgöngutíminn var óvenju langur," segir Haukur. Saga film sá um kvikmyndatökur og Þór Ómar leikstýrði tökunum, valdi fólk í hlutverki og fínpúss- aði handritið. Það kom í hlut Þorsteins Guðmundssonar að leika fréttamann- inn dómgreindarlausa sem gerir þau grundvallarmistök að spyrja fólk hvaða tómatsósu það noti helst. „Við reyndum auðvitað að spanna breitt svið með vali á persónum. SAGANÁBAK VIÐ HERFERÐINA Páll Ásgeir Ásgeirsson 46

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.