Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1997, Qupperneq 72

Frjáls verslun - 01.07.1997, Qupperneq 72
FOLK gera hjá mér í því fyrir kosningar," segir hún. „Þá vilja allir fá leiðbeiningar um það hvernig þeir eigi að fá fólk til að kjósa sig.“ Anna ræðir við viðkom- andi um starf hans eða hennar og stefnu og fer í gegnum fataskáp viðkom- andi og fer með honum í búðir eða kaupir jafnvel inn fyrir hann. Fyrsta lotan tek- ur yfirleitt þijá tíma en eftir það geta verið mismunandi margar ráðleggingastundir í mánuði þegar þarf að kaupa ný föt eða ráðast í einhver sérstök verkefni. Margir leita til Önnu þegar þeir þurfa að taka við nýju starfi eða nýju hlutverki. „Fyrst komu konur meira til mín en karlar en nú koma þeir miklu meira. Munurinn á konum og körl- um í þessum efiium er fyrst og fremst sá að konur vilja líta vel út sjálfra sín vegna en karlar vilja líta vel út ef þeir telja sig hagnast á því.“ Utlits- og rekstarskólinn hefur þegar verið starfrækt- ur í eina önn. Anna leiðbein- ir þar sjálf en fær einnig sér- hæfða leiðbeinendur til liðs við sig. „Mér finnst oft eins og afgreiðslufólk í verslunum hafi engan áhuga á starfinu og komi ekki fram við við- skiptavininn eins og best er að gera. Yið reynum að kenna fólki að ná árangri í mennilega þjónustu og tala við einhvern sem gefur sér tíma fyrir það.“ Hver skyldu vera algeng- ustu mistökin sem fólk ger- ir við val á klæðnaði? .Algengast er að konur geri mistök við val á réttri sídd. Þær vilja vera í of síð- um jökkum og peysum þannig að hlutföllin raskast í líkamanum. Almennt eru konur þó að átta sig á því að þær þurfa ekki að klæða sig eins og karlmenn til að ná langt í starfi. Þær mega vera konur.“ Anna hefur orðið sjö ára reynslu af starfinu en hún lærði í skóla í London sem er starfræktur í tengslum við Harrod's tískuhúsið og heitir Academy of Colour and Sfyle. Að loknu námi lærði hún snyrtifræði sem á Islandi er lögvernduð starfsgrein. Áður hafði Anna fengist við ýmislegt, meðal annars verið í lands- liðinu í sundi og útskrifast sem stiident frá Fjölbrauta- skólanum í Breiðholti. Anna er gift Jóni Arnari Sigurjónssyni tæknifræð- ingi, hjá Rafmagnsveitum Reykjavíkur. En er hann þá ekki óaðfinnanlega klædd- ur með frábæra framkomu? „Nei, hann er ekki óað- finnanlegur. Eg ráðskaðist fyrst svolítið með fatastíl hans en vil samt hafa hann eins og hann er.“ Anna F. Gunnarsdóttir ráðleggur fólki um útlit og fram- komu. F-ið stendur fyrir Friðrika. itt verkefni er að H i j I finna þann stíl sem lii I 1 hentar hveijum og einum persónulega. Þess vegna eru engir tveir eins. Við erum öll svo ólík,“ seg- ir Anna F. Gunnarsdóttir sem rekur ráðgjöfina Anna og útlitið og veitir ráðgjöf um klæðaburð, útlit, fram- sjálfri leiðsegja t.d. af- greiðslufólki. Hún er með reglulegu millibili fastur ráðgjafi í gleraugnaverslun- um og ráðleggur fólki um val á gleraugum. Anna tek- ur að sér fatastílshönnun fyrir heila vinnustaði sem byggir á forkönnun meðal starfsmanna svo hver og ANNA F. GUNNARSDÓTTIR, ANNA OG ÚTUTW komu og flest sem að gagni má koma. Það má segja að starfs- vettvangur Önnu skiptist í nokkra hluta. í fyrsta lagi starfrækir hún skóla sem hún kallar Utlits- og rekstr- arskóla þar sem ýmsir leið- beinendur, ásamt henni TEXTI: PÁLL ÁSGER ÁSGEIRSSON 72 einn fái það sem honum hentar en allir sýnist samt vera eins. Síðast en ekki síst tekur Anna konur og karla í einkatíma og ráðleggur um klæðaburð, fas, framkomu og margt fleira. „Það er alltaf mest að starfi með sölusálfræði og grundvallaratriðum góðrar þjónustu. Þegar ég er að leiðbeina í gleraugnabúðunum er alltaf biðröð og salan fjór- eða fimmfaldast. Þetta fólk er ekki endilega að hitta mig, þetta fólk vill bara fá al- Þau eiga tvö börn og þegar Anna á frí finnst henni gaman að fara út að hjóla eða synda með dætr- um sínum. Þær mæðgur fara oftast í Breiðholts- eða Árbæjarlaug en Anna vill helst fara í Laugardalslaug- ina. B3
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.