Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2000, Qupperneq 22

Frjáls verslun - 01.11.2000, Qupperneq 22
árangurinn sem skiptir mestu máli og að starfsmenn finni að þeir hafi gert gagn; að vinna þeirra hafi haft tilgang." OLGEIR KRISTJÓNSSON MflÐUR ÁRSINS Saga EJS í stórum dráttum 1939: Einar J. Skúlason stofnar viðgerðarverkstæði í Reykjavík. 1955: Einar fær umboð fyrir Kienzle og Sweda. 1960: Helgi Þór Guðmundsson, núverandi stjórnarformaður EJS, ráðinn. Hann hefur verið helsti þjónustumaður EJS í nær 40 ár en hefur núna fært sig um set innan fyrirtækisins. 1981: Olgeir ráðinn til Einars J. Skúlasonar sem fyrsti tölvumaður fyrir- tækisins. 1983: Beinulínukerfi bankanna. Einar býður búnað frá Kienzle og hreppir hnossið í samkeppni við IBM, Digital, Ericsson og fleiri. 1983: Sex nýir starfsmenn ráðnir í hugbúnaðardeild EJS. Fjórir af þeim eru þar ennþá, þeirra á meðal Snorri Guðmundsson tölvunarfræð- ingur sem er núverandi framkvæmdastjóri sölusviðs. 1984-1985: Einar J. Skúlason gert að hlutafélagi. Einar selur þeim Olgeiri Kristjónssyni, Kristjáni Auðunssyni, Bjarna Ásgeirssyni og Helga Þór Guðmundssyni fyrirtækið. 1986: Hafin sala á PC tölvum - Victor. 1987: Helstu tölvuumboðin eru Kienzle, NCR, Microsoft, Sun, 3Com, Victor, AST. 1988: Páll Freysteinsson, núverandi framkvæmdastjóri þjónustu- og hug- búnaðarsviðs, ráðinn í hugbúnaðardeild fyrirtækisins. 1991: Olgeir Kristjónsson tekur við sem framkvæmdastjóri af Kristjáni Auðunssyni.. 1991: Tölvæðing Hagkaups boðin út. EJS fær samninginn með NCR og AST í samkeppni við IBM, Digital og HP. Hugbúnaðurinn Retailer Ifrá NCR valinn sem vörustjórnunarkerfi Hagkaups. 1993: EJS International stofnað. Útrásin hafin með sölu á MMDS vöru- stjórnunarkerfinu (Retailer 1 aukinn og endurbættur) til dönsku kaupfélaganna (FDB). 1995: MMDS selt 7Eleven í Hong Kong. 1996: Hugbúnaðarsviðið fær 9001 vottun. 1998: Þjónustusviðið fær 9001 vottun. 1999: Öll starfsemi EJS 9001 vottuð. 1999: Hugur hf. keyptur og helmingur í Gæðamiðlun (nú Mekkano). 2000: Hýsing, Klakkar, Mekka og Ipro stofnuð. Ætíið þið að taka upp kaupréttarkerfi? „Það eru miklar líkur á því. Það tengir starfsmenn betur við vinnustað- inn og eignatengir þá í leiðinni. Kaupréttarkerfi hafa kosti og galla en þau eru greinilega að verða tíðarandinn í stórum íyrirtækjum og verða ekki umflúin. Við seldum starfsmönnum hluti í fyrirtækinu í fyrra og hluthafar í EJS eru núna nálægt 700, þeirra á meðal eru flestir starfs- menn. Með kaupréttarkerfi verður öllum starfsmönnum gert kleift að eignast í fýrirtækinu, einnig nýjum starfsmönnum. En svona kerfi hef- ur ýmsa vinkla. Það hefur til dæmis verið nefnt sem kostur við þau að fyrirtækjum haldist betur á góðum starfsmönnum því þeir eigi erfiðara með að hætta vegna þess að þeir missi þá réttinn á að kaupa hlutabréf á góðu verði. A móti má spyija hvort sniðugt sé að halda starfsmönn- um í einhvers konar gíslingu kaupréttarins? Eg tel að menn eigi að vinna í fyrirtækjum vegna þess að þeir njóta vinnustaðarins og hafa gaman af þeim verkefnum sem þar eru unnin. Vinna á aldrei að vera þvinguð! Það á að vera gaman í vinnunni!" UIVI VIÐSKIPTAVINI EJS... Hvernig telur þú að þið komið viðskiptavinum ykkar fyrir sjónir? „Það er eflaust misjafnt hvernig viðskiptavinirnir sjá okkur. Við förum í gegnum það með þeim einu sinni á ári og spyrjum þá um vinnubrögð okk- ar og frammistöðu, hvort við séum að gefa eftir og hvar við þurfum helst að bæta okkur. Það gleður mig hve margir nefna í þessum könnunum að EJS sé „heiðarlegt fyrirtæki" sem sé að bæta sig. Okkur virðist þvi miða eitthvað fram á við. Það er hins vegar alltaf hægt að gera betur. Eg held að við stjórnun fyrirtækja sé ekki nóg að hugsa um hvað þau séu að gera heldur verði að veija jafn miklum tfrna í að spyija hvernig þau geri það, hvernig hægt sé að bæta sig - að leitast sífellt við að bæta vöruna og þjón- ustuna. Það er að mínu mati besta tryggingin fyrir því að varan sé eins góð og hún er sögð vera. Með þessa hugsun í farteskinu er gæðanefndum okkar ætiað að starfa." Hvernig skilgreinið þið viðskiptavini ykkar hérlendis? „Við störfum fyrst og fremst í þágu atvinnulífsins, fyrirtækin eru helstu viðskiptavinir okkar varðandi kaup á búnaði, hugbúnaðarkerfum og þjón- ustu. Þar liggur þunginn í umsvifum okkar og þar teljum við þekkingu okkar og sérhæfingu njóta sín best. Af um 100 stærstu fyrirtækjum lands- ins skipta um 40 við okkur. Stærstu viðskiptavinir okkar hér innanlands 22
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.