Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2000, Page 48

Frjáls verslun - 01.11.2000, Page 48
Frá því í ágúst hafa fimm lielstu sælkeratímarit hér í Bandaríkjunum sent blaðamenn til íslands til að fjalla um íslenskan mat og menningu og hefur ákaflega jákvæð umfjöllun hlotist af. „65% bandarískra feröamanna koma til Islands utan hins heföbundna feröamannatíma,"segir Einar Gustavsson. íslands. Við höfum því mörg sóknartækifæri. En það skiptir miklu máli hvernig Flugleiðum reiðir af hér á þessum kröfu- harða markaði." - Hvar eru helstu sóknartækifærin? „Hin hreina og ósnortna náttúra er vitaskuld mjög mikilvæg," segir Einar. „En það er margt annað sem vekur áhuga Banda- ríkjamanna á Islandi. I því sambandi vildi ég neiha langlííi ís- lensku þjóðarinnar. Heilsutengd ferðaþjónusta hefur ótrúlega mikla möguleika í Bandaríkjunum. Margir hafa heyrt getið um Bláa lónið og Heilsuborgin Reykjavík er spennandi verkefni og kærkomin nýjung sem veitir mikla möguleika og er án efa eitt það athyglisverðasta sem komið hefur fram hvað varðar kynn- ingu á Reykjavík. Menningin og menningartengd ferðamennska er í stöðugri sókn. Þá eru íslensku veitingahúsin einnig í stöðugri sókn; góður og ferskur matur, unninn úr ómenguðu hráefni, vek- ur áhuga fólks í Bandaríkjunum, það er stöðutákn að vera sæl- keri og það er „inni“, eins og sagt er. En umfram allt verður mat- urinn að vera góður og ég verð að segja það eins og er að matur- inn á íslenskum veitingahúsum er hreint út sagt írábær. Islensk- ur matur er þegar farinn að vekja athygli hér, frá þvi í ágúst hafa fimm helstu sælkeratímarit hér í Bandaríkjunum sent blaðamenn til Islands til að Qalla um íslenskan mat og menningu og eingöngu ákaflega jákvæð umQöllun hlotist af.“ Á forsíðu New York Times Það eru ekki margir íslendingar sem nefnd- ir hafa verið á forsíðu hins virta dag- blaðs New York Times. Fyrir nokkrum vikum birtist frétt og við- tal við Einar Gustavsson í blaðinu, hvert var tilefnið? „Eg er stjórnarformaður Europe- an Travel Commission sem eru sam- tök Evrópskra ferðamálaráða í Bandaríkjunum. Að þessum samtök- um eiga 30 Evrópuþjóðir aðild. Sam- tökin reka skrifstofu í Brussel með fjögurra manna starfsliði og einnig hér í New York, en á henni starfa 10 manns. Greinin í New York Times var um starfsemi samtakanna og aukin ferðalög Bandaríkjamanna til Evrópu. Helstu verkefrii Europe- an Travel Commission eru markaðs- og kynningarmál hér í Bandaríkjunum en til þeirra verkefna verja samtökin hundruð- um milljóna króna árlega." Þá er Einar Gustavsson Forstjóri fyrirtækisins Scandinavian Tourism Inc. í Bandaríkjunum sem er fyrirtæki í eigu allra Norðurlandanna fimm og er Einar í for- svari og um leið ábyrgur fyrir allri sameiginlegri markaðssetn- ingu Norðurlandanna á Bandaríkjamarkaði. Einar er verkeíhis- stjóri (Project Director) fyrir „Iceland Naturally" sem er lang- tímaverkefni um kynningu á Islandi í Bandaríkjunum sem ís- lenska ríkið og nokkur íslensk fyrirtæki standa að. Einar Gustavsson er í þriggja manna framkvæmdastjórn íslensk-am- eríska verslunarráðsins. „Vinnudagurinn er langur," segir Ein- ar, „en starfið er skemmtilegt, ég er í miklu og góðu sambandi við fólk í ferðageiranum á Islandi. Þá er það nú einu sinni svo að mikill tfmi fer i að rækta persónuleg sambönd við mikilvæga aðila í ferðaiðnaðinum hér vestanhafs og í fjiilmiðlaheiminum. Eg er búinn að starfa lengi hér í Bandaríkjunum og hef því kynnst mörgu fólki í greininni, þekki mjög marga og margir þekkja mig - þessi sambönd eru ómetanleg." - En hefúr Einar einhver önnur áhugamál utan vinnunnar? „Veiðar af ýmsu tagi eru mitt aðaláhugamál; fluguveiðar, sjóstangaveiðar og skotveiði. Þá er mér hrein nauðsyn að skreppa til Islands öðru hvoru, auðvitað til að veiða en ekki síst til að hitta fólkið, gamla og góða vini. Þá á ég bæði við fólk og fagra staði, fjöll og fossa, ef svo má að orði komast Eg er einkar hrifinn af ís- lenskum heimilismafr plokkíiski, gellum, salt- fiski og kjöt og kjötsúpu a la mamma." í maí s.l. birtist forsíðumynd af Einari ásamt löngu viðtali í Travel Agent Magazine, sem er helsta fagrit bandaríska ferðaiðnaðarins, en um 250.000 manns lesa blaðið. Travel Agent Magazine velur árlega mann ársins í banda- rískum ferðaiðnaði. Um það leyti sem Frjáls verslun var að fara í prentun var tilkynnt að Einar Gustavsson hefði verið tilnefndur af tímaritínu sem einn af mönnum ársins fyr- ir störf sín að ferðaiðnaði og fyrir nýja stefnumörkun og nýsköpun European Travel Commission í Bandaríkjunum. [ffl bandarískum ferðaiðnaði. 48

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.