Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2000, Síða 48

Frjáls verslun - 01.11.2000, Síða 48
Frá því í ágúst hafa fimm lielstu sælkeratímarit hér í Bandaríkjunum sent blaðamenn til íslands til að fjalla um íslenskan mat og menningu og hefur ákaflega jákvæð umfjöllun hlotist af. „65% bandarískra feröamanna koma til Islands utan hins heföbundna feröamannatíma,"segir Einar Gustavsson. íslands. Við höfum því mörg sóknartækifæri. En það skiptir miklu máli hvernig Flugleiðum reiðir af hér á þessum kröfu- harða markaði." - Hvar eru helstu sóknartækifærin? „Hin hreina og ósnortna náttúra er vitaskuld mjög mikilvæg," segir Einar. „En það er margt annað sem vekur áhuga Banda- ríkjamanna á Islandi. I því sambandi vildi ég neiha langlííi ís- lensku þjóðarinnar. Heilsutengd ferðaþjónusta hefur ótrúlega mikla möguleika í Bandaríkjunum. Margir hafa heyrt getið um Bláa lónið og Heilsuborgin Reykjavík er spennandi verkefni og kærkomin nýjung sem veitir mikla möguleika og er án efa eitt það athyglisverðasta sem komið hefur fram hvað varðar kynn- ingu á Reykjavík. Menningin og menningartengd ferðamennska er í stöðugri sókn. Þá eru íslensku veitingahúsin einnig í stöðugri sókn; góður og ferskur matur, unninn úr ómenguðu hráefni, vek- ur áhuga fólks í Bandaríkjunum, það er stöðutákn að vera sæl- keri og það er „inni“, eins og sagt er. En umfram allt verður mat- urinn að vera góður og ég verð að segja það eins og er að matur- inn á íslenskum veitingahúsum er hreint út sagt írábær. Islensk- ur matur er þegar farinn að vekja athygli hér, frá þvi í ágúst hafa fimm helstu sælkeratímarit hér í Bandaríkjunum sent blaðamenn til Islands til að Qalla um íslenskan mat og menningu og eingöngu ákaflega jákvæð umQöllun hlotist af.“ Á forsíðu New York Times Það eru ekki margir íslendingar sem nefnd- ir hafa verið á forsíðu hins virta dag- blaðs New York Times. Fyrir nokkrum vikum birtist frétt og við- tal við Einar Gustavsson í blaðinu, hvert var tilefnið? „Eg er stjórnarformaður Europe- an Travel Commission sem eru sam- tök Evrópskra ferðamálaráða í Bandaríkjunum. Að þessum samtök- um eiga 30 Evrópuþjóðir aðild. Sam- tökin reka skrifstofu í Brussel með fjögurra manna starfsliði og einnig hér í New York, en á henni starfa 10 manns. Greinin í New York Times var um starfsemi samtakanna og aukin ferðalög Bandaríkjamanna til Evrópu. Helstu verkefrii Europe- an Travel Commission eru markaðs- og kynningarmál hér í Bandaríkjunum en til þeirra verkefna verja samtökin hundruð- um milljóna króna árlega." Þá er Einar Gustavsson Forstjóri fyrirtækisins Scandinavian Tourism Inc. í Bandaríkjunum sem er fyrirtæki í eigu allra Norðurlandanna fimm og er Einar í for- svari og um leið ábyrgur fyrir allri sameiginlegri markaðssetn- ingu Norðurlandanna á Bandaríkjamarkaði. Einar er verkeíhis- stjóri (Project Director) fyrir „Iceland Naturally" sem er lang- tímaverkefni um kynningu á Islandi í Bandaríkjunum sem ís- lenska ríkið og nokkur íslensk fyrirtæki standa að. Einar Gustavsson er í þriggja manna framkvæmdastjórn íslensk-am- eríska verslunarráðsins. „Vinnudagurinn er langur," segir Ein- ar, „en starfið er skemmtilegt, ég er í miklu og góðu sambandi við fólk í ferðageiranum á Islandi. Þá er það nú einu sinni svo að mikill tfmi fer i að rækta persónuleg sambönd við mikilvæga aðila í ferðaiðnaðinum hér vestanhafs og í fjiilmiðlaheiminum. Eg er búinn að starfa lengi hér í Bandaríkjunum og hef því kynnst mörgu fólki í greininni, þekki mjög marga og margir þekkja mig - þessi sambönd eru ómetanleg." - En hefúr Einar einhver önnur áhugamál utan vinnunnar? „Veiðar af ýmsu tagi eru mitt aðaláhugamál; fluguveiðar, sjóstangaveiðar og skotveiði. Þá er mér hrein nauðsyn að skreppa til Islands öðru hvoru, auðvitað til að veiða en ekki síst til að hitta fólkið, gamla og góða vini. Þá á ég bæði við fólk og fagra staði, fjöll og fossa, ef svo má að orði komast Eg er einkar hrifinn af ís- lenskum heimilismafr plokkíiski, gellum, salt- fiski og kjöt og kjötsúpu a la mamma." í maí s.l. birtist forsíðumynd af Einari ásamt löngu viðtali í Travel Agent Magazine, sem er helsta fagrit bandaríska ferðaiðnaðarins, en um 250.000 manns lesa blaðið. Travel Agent Magazine velur árlega mann ársins í banda- rískum ferðaiðnaði. Um það leyti sem Frjáls verslun var að fara í prentun var tilkynnt að Einar Gustavsson hefði verið tilnefndur af tímaritínu sem einn af mönnum ársins fyr- ir störf sín að ferðaiðnaði og fyrir nýja stefnumörkun og nýsköpun European Travel Commission í Bandaríkjunum. [ffl bandarískum ferðaiðnaði. 48
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.