Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2000, Síða 98

Frjáls verslun - 01.11.2000, Síða 98
 ~Tim Bjarney Harðardóttir er verkefnisstjóri SÍF en þar hófhún starfí ágúst sl. Starfhennar er m.a. fólgið í því að samrœma kynningarmál samsteyþunnar sem hefur með höndum starfsemi í 15 löndum og selur vörur til yfir 60 landa. FV-mynd: Geir Ólafsson FÓLK Hvassaleitisskóla fór Bjarney í Menntaskólann við Hamra- hlíð og síðan lá leiðin í Tækniskólann þar sem hún stundaði nám í iðnrekstrar- fræði. Hún segir námið þar raunhæft og gott, mikið sam- starf haft við atvinnulífið og verkefnin í takt við það sem gerist þar. Eftir Tækniskól- ann fór hún í Háskóla Islands þar sem hún tók námskeið á sviði stjórnunar og á mark- aðssviði. Hún segist sækja töluverða endurmenntun, bæði innan lands og utan, og telur nauðsynlegt að við- halda menntun sinni með því. Hún er gift Birni Traustasyni kerfisfræðingi og eiga þau tvíburana Hörð og Helenu, sem urðu 11 ára í byrjun desember. Þau búa í útivistarparadísinni Fossvogi þar sem gott er að stunda gönguferðir og vera á línu- skautum en Bjarney segir Bjarney Harðardóttir, SÍF Effir Vigdisi Stcfánsdóttur að má segja að ég hafi fengið tilboð sem ég gat ekki hafnað þegar mér var boðið þetta starf,“ segir Bjarney. „Þetta er geysiviða- mikið starf og skemmtilegt þvi það felst í þátttöku í stefnumót- un, vörumerkjastjórnun og markaðsmálum tengdum ólík- um markaðssvæðum ásamt því að vinna að samræmingu heildarútlits samsteypunnar. Vörumerkin í eigu samstæð- unnar eru fjölmörg og eitt af markmiðunum er að skerpa áherslur við notkun þeirra til þess að fjárfestingar vegna kynningarstarfs nýtist sem best Starfsemi SIF er viðamik- il, með framleiðslueiningar sem og markaðs- og sölustarf- semi um heim allan, því eru verkefnin mjög ijölbreytt Stöðugt þarf að greina markaðinn, að vera með fing- urinn á púlsinum, að sögn Bjarneyjar. „Kröfur neytenda eru þær að litið þurfi að hafa fyrir matnum og að allt sé auð- velt og þægilegt þannig að vægi vöruþróunar fer vaxandi í þessari starfsgrein. Mikil- vægt er því á hverjum tíma að geta boðið upp á Jjölbreytt úr- val sjávarafurða sem henta mismunandi mörkuðum og neysluvenjum og ekki síður að byggja upp vörumerki sem neytendur þekkja og treysta. Við höfúm náð góðum árangri við að markaðssetja vörur okk- ar fyrir neytendur í Frakklandi og fengið mjög eftirsótt verð- laun þar fyrir þær. Þetta skiptir ekki litlu máli í landi eins og Frakklandi þar sem kröfúr eru miklar og matargerðarlist í há- vegum höfð og munum við nýta þá þekkingu og reynslu sem þarna hefur skapast á öðr- um mörkuðum okkar.“ Bjarney vann áður hjá Pósti og síma og kom inn í fyrirtækið rétt áður en því var breytt og skipt upp í tvö fyrirtæki. „Eg fylgdi svo Is- landspósti. Það var geysilega gaman að vera þarna á þess- um tíma og starfa að mark- aðsmálum, það fylgdi þess- um umbrotum svo mikill kraftur, mjög öflugur stjórn- endahópur hélt um taumana og takast þurfti á við mörg spennandi verkefni. Það þurfti að byggja ímynd fyrir íslandspóst frá grunni sem og að móta markaðsstefnu fyrirtækisins. Eitt af verkefn- um hjá Póstinum, sem ég er mjög stolt af, er að hafa skipulagt og stýrt vef Pósts- ins sem var valinn fyrirtækja- vefur ársins. Með mjög svo ögrandi verkefnum hjá Is- landspósti hef ég getað sótt reynslu og þekkingu sem ég hef nýtt mér hjá SIF.“ Eftir grunnskólapróf úr þau mikið útivistarfólk og áhugamálin flest tengjast úti- vist af einhverju tagi og ferða- lögum innanlands og utan. „Við erum mikið fyrir göngu- ferðir, tennis, skauta og svo auðvitað skíðin," segir hún. „Einnig kajakferðir niður straumharðar ár, en það er nú reyndar frekar eiginmað- urinn sem það stundar, þótt hann sé smám saman að sannfæra mig um ágæti þess. Adrenalínflæði er mikið í kajakferðum og því fylgir þeim ákveðin spennulosun. Eg leita einnig talsvert eftir friði og ró, stunda líkams- rækt til að yfirbuga streituna og mér þykir mjög mikilvægt að á heimilinu og umhverfi þess ríki rólegt andrúmsloft. Eg æfði mikið fótbolta og skíði á yngri árum og tel mjög mikilvægt að ala börnin upp við íþróttir og útivist og tengja þau við náttúruna. 33 98
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.