Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2000, Qupperneq 98

Frjáls verslun - 01.11.2000, Qupperneq 98
 ~Tim Bjarney Harðardóttir er verkefnisstjóri SÍF en þar hófhún starfí ágúst sl. Starfhennar er m.a. fólgið í því að samrœma kynningarmál samsteyþunnar sem hefur með höndum starfsemi í 15 löndum og selur vörur til yfir 60 landa. FV-mynd: Geir Ólafsson FÓLK Hvassaleitisskóla fór Bjarney í Menntaskólann við Hamra- hlíð og síðan lá leiðin í Tækniskólann þar sem hún stundaði nám í iðnrekstrar- fræði. Hún segir námið þar raunhæft og gott, mikið sam- starf haft við atvinnulífið og verkefnin í takt við það sem gerist þar. Eftir Tækniskól- ann fór hún í Háskóla Islands þar sem hún tók námskeið á sviði stjórnunar og á mark- aðssviði. Hún segist sækja töluverða endurmenntun, bæði innan lands og utan, og telur nauðsynlegt að við- halda menntun sinni með því. Hún er gift Birni Traustasyni kerfisfræðingi og eiga þau tvíburana Hörð og Helenu, sem urðu 11 ára í byrjun desember. Þau búa í útivistarparadísinni Fossvogi þar sem gott er að stunda gönguferðir og vera á línu- skautum en Bjarney segir Bjarney Harðardóttir, SÍF Effir Vigdisi Stcfánsdóttur að má segja að ég hafi fengið tilboð sem ég gat ekki hafnað þegar mér var boðið þetta starf,“ segir Bjarney. „Þetta er geysiviða- mikið starf og skemmtilegt þvi það felst í þátttöku í stefnumót- un, vörumerkjastjórnun og markaðsmálum tengdum ólík- um markaðssvæðum ásamt því að vinna að samræmingu heildarútlits samsteypunnar. Vörumerkin í eigu samstæð- unnar eru fjölmörg og eitt af markmiðunum er að skerpa áherslur við notkun þeirra til þess að fjárfestingar vegna kynningarstarfs nýtist sem best Starfsemi SIF er viðamik- il, með framleiðslueiningar sem og markaðs- og sölustarf- semi um heim allan, því eru verkefnin mjög ijölbreytt Stöðugt þarf að greina markaðinn, að vera með fing- urinn á púlsinum, að sögn Bjarneyjar. „Kröfur neytenda eru þær að litið þurfi að hafa fyrir matnum og að allt sé auð- velt og þægilegt þannig að vægi vöruþróunar fer vaxandi í þessari starfsgrein. Mikil- vægt er því á hverjum tíma að geta boðið upp á Jjölbreytt úr- val sjávarafurða sem henta mismunandi mörkuðum og neysluvenjum og ekki síður að byggja upp vörumerki sem neytendur þekkja og treysta. Við höfúm náð góðum árangri við að markaðssetja vörur okk- ar fyrir neytendur í Frakklandi og fengið mjög eftirsótt verð- laun þar fyrir þær. Þetta skiptir ekki litlu máli í landi eins og Frakklandi þar sem kröfúr eru miklar og matargerðarlist í há- vegum höfð og munum við nýta þá þekkingu og reynslu sem þarna hefur skapast á öðr- um mörkuðum okkar.“ Bjarney vann áður hjá Pósti og síma og kom inn í fyrirtækið rétt áður en því var breytt og skipt upp í tvö fyrirtæki. „Eg fylgdi svo Is- landspósti. Það var geysilega gaman að vera þarna á þess- um tíma og starfa að mark- aðsmálum, það fylgdi þess- um umbrotum svo mikill kraftur, mjög öflugur stjórn- endahópur hélt um taumana og takast þurfti á við mörg spennandi verkefni. Það þurfti að byggja ímynd fyrir íslandspóst frá grunni sem og að móta markaðsstefnu fyrirtækisins. Eitt af verkefn- um hjá Póstinum, sem ég er mjög stolt af, er að hafa skipulagt og stýrt vef Pósts- ins sem var valinn fyrirtækja- vefur ársins. Með mjög svo ögrandi verkefnum hjá Is- landspósti hef ég getað sótt reynslu og þekkingu sem ég hef nýtt mér hjá SIF.“ Eftir grunnskólapróf úr þau mikið útivistarfólk og áhugamálin flest tengjast úti- vist af einhverju tagi og ferða- lögum innanlands og utan. „Við erum mikið fyrir göngu- ferðir, tennis, skauta og svo auðvitað skíðin," segir hún. „Einnig kajakferðir niður straumharðar ár, en það er nú reyndar frekar eiginmað- urinn sem það stundar, þótt hann sé smám saman að sannfæra mig um ágæti þess. Adrenalínflæði er mikið í kajakferðum og því fylgir þeim ákveðin spennulosun. Eg leita einnig talsvert eftir friði og ró, stunda líkams- rækt til að yfirbuga streituna og mér þykir mjög mikilvægt að á heimilinu og umhverfi þess ríki rólegt andrúmsloft. Eg æfði mikið fótbolta og skíði á yngri árum og tel mjög mikilvægt að ala börnin upp við íþróttir og útivist og tengja þau við náttúruna. 33 98
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.