Morgunblaðið - 25.11.2001, Side 25
MORGUNBLAÐIÐ SUNNUDAGUR 25. NÓVEMBER 2001 25
Allt
á að
seljast
afsláttur
af öðrum
vörum
til jóla
25%
O P I Ð
M Á n - F Ö S 1 0 - 1 8
L A U G A R D A G 1 1 - 1 6
S U N N U D A G 1 3 - 1 6
BÆJARLIND 6
200 KÓPAVOGI
SÍMI 554 6300
netfang: mira@mira.is
heimasíða: www.mira.is
AUGLÝSIR
Veislan
í Míru
heldur
áfram
i l
í í
l
afsláttur
Sófarnir
og relax
stólarnir
eru komnir
Aðeins kr. 1.050.000,-
nýlegir og vel farnir
(Í húsi Ingvars Helgasonar og Bílheima)
Sævarhöfða 2 - 112 Reykjavík
Símar: 525 8096 - 525 8020 - Símbréf 587 7605
Vorum að fá nokkra Nissan Almera
bílaleigubíla,
skráða 06/00
Áukabúnaður á mynd: Álfelgur
skipherra lét skipið lóna undan
hvassviðrinu. Þrepin voru að aftan-
verðu þannig að veðurofsinn barði
mig fastar upp að klakabrynjuðu
mastrinu. Þegar ég var búinn að
höggva mér leið upp að neðra rat-
sjárloftnetinu tók við erfiðara verk:
að ná ísnum af sjálfu loftnetinu. Ekki
mátti nota málm á viðkvæmt tækið.
Ég hafði tekið með mér samsíðung
úr plasti, en það eru tvær reglustik-
ur sem festar eru saman með málm-
þynnum. Fyrst reyndi ég að höggva
gat til að komast að málminum í rat-
sjánni. Þetta tók tíma. Þegar ég var
kominn í gegn spennti ég ísinn frá
með samsíðungnum.
Þetta dugði og ratsjáin varð not-
hæf aftur. En það var vonlaust mál
að klifra upp að stóra ratsjárloftnet-
inu sem var uppi á toppi mastursins.
Þangað var ómögulegt að komast við
þessar aðstæður. Neðra loftnetið var
á mastrinu miðju.“
Vélar Óðins voru settar á fulla ferð
Sigurður skipherra var með hug-
ann við hvað orðið hefði af Heiðrúnu
II frá Bolungarvík:
„Á leiðinni að hinu strandaða skipi
töldum við okkur sjá bát á ratsjánni,
2,7 sjómílur frá Bjarnarnúpi, sem
gæti verið Heiðrún. En það náðist
ekkert samband við bátinn. Við
ákváðum samt að blindsenda aftur
tilkynningu til hans um að halda
vestur fyrir Bjarnarnúp þar sem ofs-
inn í veðrinu virtist minni. Bátnum
var bent á að nota neyðarsendi og
senda út á tíðninni 2182 kHz. Ekki
urðum við varir við sendingar þar en
hann gat samt hafa sent út því við
gátum ekki treyst á tækin okkar sem
voru meira og minna óvirk vegna ís-
ingarinnar.“
Um borð í Notts County var allt á
öðrum endanum. Líkt og skipsfélag-
ar hans hugleiddi Richard Moore
hvað til bragðs skyldi taka:
„Vélstjórunum okkar hafði tekist
að koma á neyðarlýsingu um sinn.
Ég tók eftir því að sjór var farinn
að flæða inn á þilfarið. Ölduhamur-
inn var farinn að ná til okkar – upp á
skipið, mér fannst við vera að
sökkva.
„Áhöfnin fari að bátunum,“ kallaði
einhver. Ég heyrði ekki hvort þetta
dauða
Harry Eddom hefur fram til þessa lítið viljað tjá sig um atburðina á Ísafjarð-
ardjúpi en er höfundur bókarinnar fór þess á leit við hann féllst Harry á að lýsa
átakanlegri reynslu sinni. Eftir slysið á Íslandi varð hann skipstjóri og tók með-
al annars þátt í landhelgisdeilunni sem hófst árið 1972. Harry varð sextugur í
sumar, hann er enn til sjós sem skipstjóri á bresku þjónustuskipi í Persaflóa.
Dúkar og teppi
Ármúla 23, sími 533 5060