Morgunblaðið - 29.01.2002, Page 44
FÓLK Í FRÉTTUM
44 ÞRIÐJUDAGUR 29. JANÚAR 2002 MORGUNBLAÐIÐ
ÞEGAR hér var komið sögu var einn
ástsælasti og virtasti stórleikari
kvikmyndasögunnar í virkilega
vondum málum. Sjöundi áratugur-
inn var nánast röð misjafnra mynda,
flestra lélegra að undanskilinni Re-
flections in a Golden Eye sem gerði
lítið fyrir feril leikarans sem átti
góðan dag í magnaðri mynd en hún
vakti ekki verðskuldað athygli. Eftir
fylgdi hver ómarkverða myndin af
annarri og brátt urðu menn almennt
sammála um að dagar tröllsins væru
taldir.
En þegar neyðin er stærst er
hjálpin næst því er öll sund virtust
lokuð orðin tókst Brando að sann-
færa Francis Ford Coppola um að
hann væri rétti maðurinn til að fara
með aðalhlutverk ættarhöfðingjans
Vitos Corleone í The Godfather (’72).
Brando sýndi enn einu sinni hvers
hann er megnugur og vann einn sinn
stærsta leiksigur af mörgum frækn-
um. Fékk Óskarsverðlaunin fyrir
vikið en afneitaði þeim sem frægt
varð. Leikarinn hefur löngum barist
fyrir ýmsum mannúðar- og um-
hverfisverndarmálum. Að þessu
sinni notaði hann tækifærið og benti
á illa meðferð á ameríska fumbyggj-
anum með því að fá stúlku af ind-
íánaættum til að afneita fyrir sína
hönd sigurðverðlaunum við Óskars-
verðlaunaafhendinguna ’73. Indíána-
stúlkan, Sacheen Litlafjöður, reynd-
ist síðar vera leikkona af róm-
önskum ættum, en brellan tókst,
afneitunin vakti óhemju athygli um
allan heim.
Ósviknir
ástarleikir?
Skammt var stórra högga á milli.
Árið 1972 reyndist eitt það besta á
ferli leikarans, sem fékk engu síðra
lof fyrir mergjaða túlkun í afar erf-
iðu hlutverki í Last Tango in Paris.
Svo bersögul var mynd Bernandos
Berolucci að þær sögur gengu fjöll-
unum hærra að þau væru í ósviknum
ástarleikjum frammi fyrri tökuvél-
unum, Brando og franskur mótleik-
ari hans, hin unga Maria Schneider.
Enda ekki annað að sjá.
Þrátt fyrir glæsta uppreist æru
lék Brando ekkert næstu árin, fór að
lokum með annað aðalhlutverkið (á
móti Jack Nicholson), í vestranum
The Missouri Break (’75). Enn liðu
nokkur ár, þá birtist Brando í smá-
hlutverki í Superman og fékk fyrir
tæpar 4 milljónir dala, þá áður
óheyrða summu. Árið 1979 lék hann
frekar lítið en áberandi hlutverk í
Apocalypse Now, rómaðri, en plag-
aðri mynd Coppola. Það verður að
segjast eins og er að sjaldan hefur
þessi mikilhæfi leikari látið undar-
legar frammi fyrir kvikmyndatöku-
vélunum. 1980 brá honum fyrir í The
Formula, hirti fyrir stórfé og lét sig
síðan hverfa í tæpan áratug.
Þungavigtarleikari
Nánast allan níunda áratuginn
hafði Brando það náðugt í sjálfskip-
aðri útlegð í Kyrrahafinu og safnaði
á sig heilum hundrað kílóum mörs,
þannig að hann var nær óþekkjan-
legur er hann birtist loks á nýjan
leik á hvíta tjaldinu, í A Dry White
Season (’89), suður-afrískri mynd
um kynþáttamisréttið í landinu.
Brando fór vel með lítið en safaríkt
hlutverk lögmanns og var tilnefndur
til Óskars. Ári síðar tók hann sig
kempulega út í The Freshman, van-
metinni mynd, þar sem hann lék á
móti Bruno Kirby og Matthew
Broderics.
Mafíuforinginn, sem Brando grín-
aðist með í The Freshman, er nánst
síðasta hlutverkið sem þessi mikil-
hæfi listamaður hefur túlkað af ein-
hverri alvöru á tjaldinu. Það sem á
eftir hefur komið er nánast tómt
rusl. Sjálfur gekk hann í gegnum
sorgir í einkalífinu þar sem Christ-
ian sonur hans varð mági sínum að
bana árið 1990. Var sekur fundinn og
dæmdur í 10 ára fangelsi. Sá myrti
hafði búið með Cheyenne, elstu dótt-
ur leikarans. Harmleiknum var síður
en svo lokið, Cheyenne framdi sjálfs-
morð nokkrum árum síðar.
Málaferlin gengu á sjóði Brandos
sem brást við með því að fara með
aðalhlutverkið í Christopher Col-
umbus: The Discovery (’92), verri
myndinni af tveimur slæmum um
landafundina 1492. Hann var arfalé-
legur í þrem jafn hörmulegum
myndum; Don Juan De Marco (’95),
The Island of Dr Moreau (’96) og
The Brave (’98). Ekki tók betra við;
Free Money (’98) er algjör skelfing,
botninn á botnfallinu sem hann hef-
ur látið bjóða sér síðustu árin. Til
þess eins að hirða launin sín. Manni
er spurn, þurfti Marlon Brando,
leikarinn sem af fjölda málsmetandi
manna er álitinn sá besti og kyn-
þokkafyllsti í allri sögu kvik-
myndanna að láta hafa sig að fífli?
Síðasta myndin á lítilsigldum
lokakaflanum er The Score (’01),
mun skárri en lágkúran á undan.
Vonandi er botninum náð.
MARLON BRANDO II
Brando hefur aldrei verið smeykur við að taka áhættu á ferli sínum.
Last Tango in Paris var ein sú stærsta.
Brando sýndi svo um munaði í
The Godfather að hann væri enn
sá fremsti þrátt fyrir mögur
undangengin ár.
Stjörnurkvikmyndanna
eftir Sæbjörn Valdimarsson
REFLECTIONS IN A GOLDEN
EYE (1967)
½ Fáséð mynd eftir
meistara John Huston, en engu
að síður einstaklega áhuga-
verð. Leiddi saman ofurstjörn-
urnar Elizabeth Taylor og
Marlon Brando og saga Car-
sons McCullers þóttu umdeild.
Fjallar um þá nánast forboðna
hluti; framhjáhald og samkyn-
hneigð. Brando leikur eigin-
mann Taylor, yfirmann í her-
stöð í Suðurríkjunum, með
næmt auga fyrir sætum
strákum. Frúin hallar sér í
staðinn að undirsáta bónda síns
(Brian Keith). Þung undiralda
hnignunar og spillingar rís og
hnýgur undir yfirborðinu.
THE GODFATHER (1972)
Stórkostleg bíómynd
eftir samnefndri sögu Mario
Puzos um mafíufjölskyldu Don
Corleones (Brando í ósk-
arsverðlaunahlutverki). Glæsi-
leg mynd í uppbyggingu og út-
liti og mögnuð úttekt á
mafíulífinu í nýja heiminum.
Meistaraleg kvikmyndataka
Gordon Willis og í bakgrunni
tregafullt stef Nino Rotta.
Leikurinn er fantagóður,
Brando sér á blaði, en aðrir
leikarar slá ekki feilnótu. Allir
þessir þættir gera myndina að
meistarastykki og um leið einu
af fremstu verkum amerískrar
kvikmyndagerðar.
LAST TANGO IN PARIS (1973)
½ Tímamótamynd, sak-
ir bersögli í amorsbrögðum.
Brando leikur miðaldra Banda-
ríkjamann í París, sem kynnist
ungri stúlku (Maria Schneid-
er), skömmu eftir fráfall konu
sinnar. Þau stunda hispurs-
laust, fyrirfram dauðadæmt
kynlíf á laun, sem jafnframt er
flóttameðal Brandos frá nap-
urri tilveru. Sambandið stjórn-
ast lengi af sadómasókisma, en
þegar tilfinningar vakna er
draumurinn úti.
Gjafavara – matar- og kaffistell .
All ir verðflokkar.
- Gæðavara
Heimsfrægir hönnuðir
m.a. Gianni Versace.
VERSLUNIN
Laugavegi 52, s. 562 4244.
BOÐORÐIN 9 eftir Ólaf Hauk Símonarson
2. sýn fi 31. jan. kl. 20 - ÖRFÁ SÆTI
3. sýn fi 7. feb. kl. 20 - ÖRFÁ SÆTI
4. sýn fö 15. feb. kl. 20 - ÖRFÁ SÆTI
ÍSLENSKI DANSFLOKKURINN
Through Nana's eyes eftir Itzik Galili við
tónlist Tom Waits
Lore eftir Richard Wherlock við írskt þjóð-
lagarokk
Frumsýning lau 2. febrúar
2. sýning fö 8. febrúar
3. sýning su 17. febrúar
Ath.! Kortagestir LR-áskriftarsýning
FJANDMAÐUR FÓLKSINS e. Henrik Ibsen
Su 3. feb. kl. 20 - NOKKUR SÆTI
Síðasta sinn
BLÍÐFINNUR e. Þorvald Þorsteinsson
Su 3. feb. kl. 14 - LAUS SÆTI
Lau 9. feb. kl. 14 - LAUS SÆTI
MEÐ VÍFIÐ Í LÚKUNUM e. Ray Cooney
Fö 1. feb. kl. 20 - NOKKUR SÆTI
Lau 9. feb kl 20 - LAUS SÆTI
FYRST ER AÐ FÆÐAST e. Line Knutzon
Mi 30. jan. kl. 20 - ÖRFÁ SÆTI
Fi 31. jan kl. 20 - ÖRFÁ SÆTI
Fö 8. feb kl 20 - NOKKUR SÆTI
BEÐIÐ EFTIR GODOT e. Samuel Beckett
Lau 2. feb. kl. 20 - LAUS SÆTI
Lau 9. feb. kl 20 - LAUS SÆTI
ATH: Sýningum fer fækkandi
JÓN GNARR
Fö 1. feb. kl. 20 - UPPSELT
Fim 7. feb. kl 21 - NOKKUR SÆTI
PÍKUSÖGUR eftir Eve Ensler
Fö 1. feb. kl. 20 - NOKKUR SÆTI
Lau 9. feb. kl 20 - NOKKUR SÆTI
VINNA MEÐ IBSEN
Fyrirlestur Terje Mærli, leikstjóra frá Noregi.
Pallborð: María Kristjánsdóttir, Stefán Bald-
ursson, Sveinn Einarsson.
Su 3. feb kl. 16.
Stóra svið
3. hæðin
Nýja sviðið
Miðasala: 568 8000
Miðasalan er opin kl. 13-18 og fram að sýningu
sýningardaga. Sími miðasölu opnar kl. 10 virka daga.
Fax 5680383 midasala@borgarleikhus.is
Miðasölusími: 551 1200 Netfang: midasala@leikhusid.is Veffang: www.leikhusid.is
HVER ER HRÆDDUR VIÐ VIRGINÍU WOOLF? - Edward Albee
Ekki er hægt að hleypa inn í salinn eftir að sýning er hafin!
Stóra sviðið kl 20.00
Smíðaverkstæðið kl 20.00
SYNGJANDI Í RIGNINGUNNI - Comden/Green/Brown og Freed
11. sýn. sun. 3/2, 12. sýn. fim. 7/2.
CYRANO - SKOPLEGUR HETJULEIKUR - Edmond Rostand
MEÐ FULLA VASA AF GRJÓTI - Marie Jones
Fim. 31/1 uppselt, þri. 5/2 uppselt, fös. 8/2 uppselt, sun. 10/2 örfá sæti laus.
ANNA KARENINA – Lev Tolstoj
frumsýning fös 1/2 uppselt, 2. sýn. mið. 6/2 örfá sæti laus, 3. sýn.
fim. 14/2 örfá sæti laus.
VIRGINÍA WOOLF,
MIÐVIKUDAG, FIMMTUDAG OG FÖSTUDAG ÖRFÁ SÆTI LAUS
Fös.1/2 uppselt, mið. 6/2 örfá sæti laus, mið. 13/2 nokkur sæti laus, fim. 14/2, sun.
17/2. fim. 21/2. fös. 22/2 örfá sæti laus.
MEÐ FULLA VASA AF GRJÓTI – Marie Jones
Sun. 3/2 kl.14:00 uppselt, kl.15:00 örfá sæti laus og kl. 16:00, sun. 10/2 kl. 14:00
örfá sæti laus, kl. 15:00 örfá sæti laus og kl. 16:00, lau. 16/2 kl. 14:00 uppselt,
kl. 15:00 nokkur sæti laus og kl. 16:00.
KARÍUS OG BAKTUS - Thorbjörn Egner
Lau. 2/2 örfá sæti laus, lau 9/2 nokkur sæti laus, fös. 15/2.
Litla sviðið kl 20.00
Mið. 30/1 örfá sæti laus, fim. 31/1 örfá sæti laus, fös.1/2 nokkur sæti laus.
Listaklúbbur Leikhúskjallarans mánudaginn 28. janúar kl. 20:30:
Franskt kvöld – ljóð og tónlist.
Jóhann Sigurðarson leikari les ljóð helstu skáldrisa Frakka við undirleik
Guðrún S. Birgisdóttur flautuleikara og Elísabetar Waage hörpuleikara.
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
AAAA
Nemendaleikhúsið
Nýtt íslenskt leikverk
eftir Elísabetu Jökulsdóttur,
2. sýn. þri. 29. jan.
3. sýn. fim. 31. jan.
4. sýn. þri. 5. feb.
5. sýn. fös. 8. feb.
6. sýn. lau. 9. feb.
Sýningar hefjast kl. 20.00
Sölvhólsgötu 13
Miðapantanir í s. 552 1971
2 ' - ''
%
7 =
, ,
>
6
#
-
# 7
,
,
2 ? - ''
2 '
''
2 ?
''
!
.
''
,
1
* ?00 "
#$%&&'())
*
0# +
@ 0# +
' 0# +
'? 0
(),
-
.
'&'5
;
;
#
'0&'5
"
#$%&&'())
!
"#$
%&'('
)))