Morgunblaðið - 29.01.2002, Blaðsíða 44

Morgunblaðið - 29.01.2002, Blaðsíða 44
FÓLK Í FRÉTTUM 44 ÞRIÐJUDAGUR 29. JANÚAR 2002 MORGUNBLAÐIÐ ÞEGAR hér var komið sögu var einn ástsælasti og virtasti stórleikari kvikmyndasögunnar í virkilega vondum málum. Sjöundi áratugur- inn var nánast röð misjafnra mynda, flestra lélegra að undanskilinni Re- flections in a Golden Eye sem gerði lítið fyrir feril leikarans sem átti góðan dag í magnaðri mynd en hún vakti ekki verðskuldað athygli. Eftir fylgdi hver ómarkverða myndin af annarri og brátt urðu menn almennt sammála um að dagar tröllsins væru taldir. En þegar neyðin er stærst er hjálpin næst því er öll sund virtust lokuð orðin tókst Brando að sann- færa Francis Ford Coppola um að hann væri rétti maðurinn til að fara með aðalhlutverk ættarhöfðingjans Vitos Corleone í The Godfather (’72). Brando sýndi enn einu sinni hvers hann er megnugur og vann einn sinn stærsta leiksigur af mörgum frækn- um. Fékk Óskarsverðlaunin fyrir vikið en afneitaði þeim sem frægt varð. Leikarinn hefur löngum barist fyrir ýmsum mannúðar- og um- hverfisverndarmálum. Að þessu sinni notaði hann tækifærið og benti á illa meðferð á ameríska fumbyggj- anum með því að fá stúlku af ind- íánaættum til að afneita fyrir sína hönd sigurðverðlaunum við Óskars- verðlaunaafhendinguna ’73. Indíána- stúlkan, Sacheen Litlafjöður, reynd- ist síðar vera leikkona af róm- önskum ættum, en brellan tókst, afneitunin vakti óhemju athygli um allan heim. Ósviknir ástarleikir? Skammt var stórra högga á milli. Árið 1972 reyndist eitt það besta á ferli leikarans, sem fékk engu síðra lof fyrir mergjaða túlkun í afar erf- iðu hlutverki í Last Tango in Paris. Svo bersögul var mynd Bernandos Berolucci að þær sögur gengu fjöll- unum hærra að þau væru í ósviknum ástarleikjum frammi fyrri tökuvél- unum, Brando og franskur mótleik- ari hans, hin unga Maria Schneider. Enda ekki annað að sjá. Þrátt fyrir glæsta uppreist æru lék Brando ekkert næstu árin, fór að lokum með annað aðalhlutverkið (á móti Jack Nicholson), í vestranum The Missouri Break (’75). Enn liðu nokkur ár, þá birtist Brando í smá- hlutverki í Superman og fékk fyrir tæpar 4 milljónir dala, þá áður óheyrða summu. Árið 1979 lék hann frekar lítið en áberandi hlutverk í Apocalypse Now, rómaðri, en plag- aðri mynd Coppola. Það verður að segjast eins og er að sjaldan hefur þessi mikilhæfi leikari látið undar- legar frammi fyrir kvikmyndatöku- vélunum. 1980 brá honum fyrir í The Formula, hirti fyrir stórfé og lét sig síðan hverfa í tæpan áratug. Þungavigtarleikari Nánast allan níunda áratuginn hafði Brando það náðugt í sjálfskip- aðri útlegð í Kyrrahafinu og safnaði á sig heilum hundrað kílóum mörs, þannig að hann var nær óþekkjan- legur er hann birtist loks á nýjan leik á hvíta tjaldinu, í A Dry White Season (’89), suður-afrískri mynd um kynþáttamisréttið í landinu. Brando fór vel með lítið en safaríkt hlutverk lögmanns og var tilnefndur til Óskars. Ári síðar tók hann sig kempulega út í The Freshman, van- metinni mynd, þar sem hann lék á móti Bruno Kirby og Matthew Broderics. Mafíuforinginn, sem Brando grín- aðist með í The Freshman, er nánst síðasta hlutverkið sem þessi mikil- hæfi listamaður hefur túlkað af ein- hverri alvöru á tjaldinu. Það sem á eftir hefur komið er nánast tómt rusl. Sjálfur gekk hann í gegnum sorgir í einkalífinu þar sem Christ- ian sonur hans varð mági sínum að bana árið 1990. Var sekur fundinn og dæmdur í 10 ára fangelsi. Sá myrti hafði búið með Cheyenne, elstu dótt- ur leikarans. Harmleiknum var síður en svo lokið, Cheyenne framdi sjálfs- morð nokkrum árum síðar. Málaferlin gengu á sjóði Brandos sem brást við með því að fara með aðalhlutverkið í Christopher Col- umbus: The Discovery (’92), verri myndinni af tveimur slæmum um landafundina 1492. Hann var arfalé- legur í þrem jafn hörmulegum myndum; Don Juan De Marco (’95), The Island of Dr Moreau (’96) og The Brave (’98). Ekki tók betra við; Free Money (’98) er algjör skelfing, botninn á botnfallinu sem hann hef- ur látið bjóða sér síðustu árin. Til þess eins að hirða launin sín. Manni er spurn, þurfti Marlon Brando, leikarinn sem af fjölda málsmetandi manna er álitinn sá besti og kyn- þokkafyllsti í allri sögu kvik- myndanna að láta hafa sig að fífli? Síðasta myndin á lítilsigldum lokakaflanum er The Score (’01), mun skárri en lágkúran á undan. Vonandi er botninum náð. MARLON BRANDO II Brando hefur aldrei verið smeykur við að taka áhættu á ferli sínum. Last Tango in Paris var ein sú stærsta. Brando sýndi svo um munaði í The Godfather að hann væri enn sá fremsti þrátt fyrir mögur undangengin ár. Stjörnurkvikmyndanna eftir Sæbjörn Valdimarsson REFLECTIONS IN A GOLDEN EYE (1967) ½ Fáséð mynd eftir meistara John Huston, en engu að síður einstaklega áhuga- verð. Leiddi saman ofurstjörn- urnar Elizabeth Taylor og Marlon Brando og saga Car- sons McCullers þóttu umdeild. Fjallar um þá nánast forboðna hluti; framhjáhald og samkyn- hneigð. Brando leikur eigin- mann Taylor, yfirmann í her- stöð í Suðurríkjunum, með næmt auga fyrir sætum strákum. Frúin hallar sér í staðinn að undirsáta bónda síns (Brian Keith). Þung undiralda hnignunar og spillingar rís og hnýgur undir yfirborðinu. THE GODFATHER (1972)  Stórkostleg bíómynd eftir samnefndri sögu Mario Puzos um mafíufjölskyldu Don Corleones (Brando í ósk- arsverðlaunahlutverki). Glæsi- leg mynd í uppbyggingu og út- liti og mögnuð úttekt á mafíulífinu í nýja heiminum. Meistaraleg kvikmyndataka Gordon Willis og í bakgrunni tregafullt stef Nino Rotta. Leikurinn er fantagóður, Brando sér á blaði, en aðrir leikarar slá ekki feilnótu. Allir þessir þættir gera myndina að meistarastykki og um leið einu af fremstu verkum amerískrar kvikmyndagerðar. LAST TANGO IN PARIS (1973) ½ Tímamótamynd, sak- ir bersögli í amorsbrögðum. Brando leikur miðaldra Banda- ríkjamann í París, sem kynnist ungri stúlku (Maria Schneid- er), skömmu eftir fráfall konu sinnar. Þau stunda hispurs- laust, fyrirfram dauðadæmt kynlíf á laun, sem jafnframt er flóttameðal Brandos frá nap- urri tilveru. Sambandið stjórn- ast lengi af sadómasókisma, en þegar tilfinningar vakna er draumurinn úti. Gjafavara – matar- og kaffistell . All ir verðflokkar. - Gæðavara Heimsfrægir hönnuðir m.a. Gianni Versace. VERSLUNIN Laugavegi 52, s. 562 4244. BOÐORÐIN 9 eftir Ólaf Hauk Símonarson 2. sýn fi 31. jan. kl. 20 - ÖRFÁ SÆTI 3. sýn fi 7. feb. kl. 20 - ÖRFÁ SÆTI 4. sýn fö 15. feb. kl. 20 - ÖRFÁ SÆTI ÍSLENSKI DANSFLOKKURINN Through Nana's eyes eftir Itzik Galili við tónlist Tom Waits Lore eftir Richard Wherlock við írskt þjóð- lagarokk Frumsýning lau 2. febrúar 2. sýning fö 8. febrúar 3. sýning su 17. febrúar Ath.! Kortagestir LR-áskriftarsýning FJANDMAÐUR FÓLKSINS e. Henrik Ibsen Su 3. feb. kl. 20 - NOKKUR SÆTI Síðasta sinn BLÍÐFINNUR e. Þorvald Þorsteinsson Su 3. feb. kl. 14 - LAUS SÆTI Lau 9. feb. kl. 14 - LAUS SÆTI MEÐ VÍFIÐ Í LÚKUNUM e. Ray Cooney Fö 1. feb. kl. 20 - NOKKUR SÆTI Lau 9. feb kl 20 - LAUS SÆTI FYRST ER AÐ FÆÐAST e. Line Knutzon Mi 30. jan. kl. 20 - ÖRFÁ SÆTI Fi 31. jan kl. 20 - ÖRFÁ SÆTI Fö 8. feb kl 20 - NOKKUR SÆTI BEÐIÐ EFTIR GODOT e. Samuel Beckett Lau 2. feb. kl. 20 - LAUS SÆTI Lau 9. feb. kl 20 - LAUS SÆTI ATH: Sýningum fer fækkandi JÓN GNARR Fö 1. feb. kl. 20 - UPPSELT Fim 7. feb. kl 21 - NOKKUR SÆTI PÍKUSÖGUR eftir Eve Ensler Fö 1. feb. kl. 20 - NOKKUR SÆTI Lau 9. feb. kl 20 - NOKKUR SÆTI VINNA MEÐ IBSEN Fyrirlestur Terje Mærli, leikstjóra frá Noregi. Pallborð: María Kristjánsdóttir, Stefán Bald- ursson, Sveinn Einarsson. Su 3. feb kl. 16. Stóra svið 3. hæðin Nýja sviðið Miðasala: 568 8000 Miðasalan er opin kl. 13-18 og fram að sýningu sýningardaga. Sími miðasölu opnar kl. 10 virka daga. Fax 5680383 midasala@borgarleikhus.is Miðasölusími: 551 1200 Netfang: midasala@leikhusid.is Veffang: www.leikhusid.is HVER ER HRÆDDUR VIÐ VIRGINÍU WOOLF? - Edward Albee Ekki er hægt að hleypa inn í salinn eftir að sýning er hafin! Stóra sviðið kl 20.00 Smíðaverkstæðið kl 20.00 SYNGJANDI Í RIGNINGUNNI - Comden/Green/Brown og Freed 11. sýn. sun. 3/2, 12. sýn. fim. 7/2. CYRANO - SKOPLEGUR HETJULEIKUR - Edmond Rostand MEÐ FULLA VASA AF GRJÓTI - Marie Jones Fim. 31/1 uppselt, þri. 5/2 uppselt, fös. 8/2 uppselt, sun. 10/2 örfá sæti laus. ANNA KARENINA – Lev Tolstoj frumsýning fös 1/2 uppselt, 2. sýn. mið. 6/2 örfá sæti laus, 3. sýn. fim. 14/2 örfá sæti laus. VIRGINÍA WOOLF, MIÐVIKUDAG, FIMMTUDAG OG FÖSTUDAG ÖRFÁ SÆTI LAUS Fös.1/2 uppselt, mið. 6/2 örfá sæti laus, mið. 13/2 nokkur sæti laus, fim. 14/2, sun. 17/2. fim. 21/2. fös. 22/2 örfá sæti laus. MEÐ FULLA VASA AF GRJÓTI – Marie Jones Sun. 3/2 kl.14:00 uppselt, kl.15:00 örfá sæti laus og kl. 16:00, sun. 10/2 kl. 14:00 örfá sæti laus, kl. 15:00 örfá sæti laus og kl. 16:00, lau. 16/2 kl. 14:00 uppselt, kl. 15:00 nokkur sæti laus og kl. 16:00. KARÍUS OG BAKTUS - Thorbjörn Egner Lau. 2/2 örfá sæti laus, lau 9/2 nokkur sæti laus, fös. 15/2. Litla sviðið kl 20.00 Mið. 30/1 örfá sæti laus, fim. 31/1 örfá sæti laus, fös.1/2 nokkur sæti laus. Listaklúbbur Leikhúskjallarans mánudaginn 28. janúar kl. 20:30: Franskt kvöld – ljóð og tónlist. Jóhann Sigurðarson leikari les ljóð helstu skáldrisa Frakka við undirleik Guðrún S. Birgisdóttur flautuleikara og Elísabetar Waage hörpuleikara. AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA AAAA Nemendaleikhúsið    Nýtt íslenskt leikverk eftir Elísabetu Jökulsdóttur, 2. sýn. þri. 29. jan. 3. sýn. fim. 31. jan. 4. sýn. þri. 5. feb. 5. sýn. fös. 8. feb. 6. sýn. lau. 9. feb. Sýningar hefjast kl. 20.00 Sölvhólsgötu 13 Miðapantanir í s. 552 1971          2 ' - ''     %  7 =  , ,  > 6  #   -   #  7  ,  , 2 ? - ''    2 '  ''    2 ?  '' !   .       '' ,    1 * ?00 " # $%&&'()) *           0# +  @ 0# +  ' 0# +  '? 0  (),     -   .      '&'5        ;  ;  #   '0&'5   " # $%&&'())                                    !      "#$            %& '( ' )))   

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.