Tíminn - 01.04.1973, Side 36

Tíminn - 01.04.1973, Side 36
36 TÍMINN Sunnudagur 1. april. 1973 Bílaperur — Fjölbreytt úrval Perur I mælaborft o.fl. Pulsuperur „Halogen" framljósaperur „Asymmetriskar framljósaperur Tveggja * póla perur „Duolux" framljósaperur Heildsala — Smásala ARMULA 7 - SIMI 84450 AUGLYSING um skoðun bifreiða í lögsagnarumdæmi Kópavogs. Samkvæmt umferðaríögum til kynnist hér með að aðalskoðun bifreiða fer fram 2. april til 7. júni n.k., að báðum dögum meðtöldum, svo sem hér segir: Mánudaginn 2. april Y , tii Y 100 Þriðjudaginn 3. april Y 101 til Y 200 Miftvikudaginn 4. april Y 201 til Y 300 Kimmtudaginn 5. april Y 301 til Y 400 Mánudaginn 9. april Y 401 til Y 500 Þriftjudaginn lir. april Y 501 til Y 600 Miftvikudagiiin II. april Y 601 til Y 700 Fimmtudaginn 12. april Y 701 tii Y 800 Mánudaginn 16. april Y 801 til Y 900 Þriftjudaginn 17. april Y 901 til Y 1000 Miftvikudaginn 18. april Y 1001 til Y 1100 Þriftjudaginn 24. april Y 1101 til Y 1200 Miftvikudagin n 25. april Y 1201 til Y 1300 Fimmtudaginii 26. april Y 1301 til Y 1400 Mánudagiiin 30. april Y 1101 til Y 1500 Miftvikudaginn 2. maí Y 1501 til Y 1600 Fiinintudaginn 3. maí Y 1601 til Y 1700 Máiiudaginn 7. mai Y 1701 til Y 1800 Þriftjudaginn 8. ni ai Y 1801 til Y 1900 Miftvikudagin n 9. m a í Y 1901 til Y 2000 Fim mtudaginn 10. mai Y 2001 til Y 2100 Mánudaginn 14. inai Y 21111 til Y 2200 Þriftjudaginn 15. tnai Y 2201 tii Y 2300 Miftvikudaginn 16. mai Y 2301 til Y 2400 Fiinmtudaginn 17. niaí Y 2401 til Y 2500 Mánudaginn 21. inai Y 2501 til Y 2600 Þriftjiidaginn 22. itiai Y 2601 til Y 2700 Miftvikudagin n 23. mai Y 2701 til Y 2800 Fimmtudagin n 24. ni ai Y 2801 til Y 290(1 Mán udaginii 28. mai Y 2901 til Y 3000 Þriftjudaginn 29. iii ai Y 3001 til Y 3100 Miftvikudaginn 30. mai Y 3101 til Y 3200 Mánudaginn 4. júni Y 3201 til Y 3300 Þriftjudaginn 5. júní Y 3301 til Y 3400 Miftvikudagin n 6. júui Y 3101 til Y 3500 Fimmtudaginn 7. júní Y 3501 og þar yfir Bifreiðaeigendum ber að koma með bifreiðir sinar að Félagsheimili Kópavogs og verður skoðun framkvæmd þar dag- lega kl. 8.45-12 og 13-17. Við skoðun skulu ökumenn bifreiðanna leggja fram fullgild ökuskirteini. SÝNA BER SKILRÍKI FYRIR ÞVÍ að bifreiðaskattur og vátryggingaiðgjöld ökumanna fyrir árið 1973 séu greidd og lögboðin vátrygging fyrir hverja bifreið sé i gildi. Hafi gjöld þessi ekki verið greidd, verður skoðun ekki framkvæmd og bifreiðin stöðvuð, þar til gjöldin eru greidd. Vanræki einhver að koma bifreið sinni til skoðunar á réttum degi, verður hann látinn sæta sektum samkvæmt umferðar- lögum og lögum um bifreiðarskatt og bifreiðin tekin úr umferð, hvar sem til hennar næst. Þetta tilkynnist öllum, sem hlut eiga að máli. Bæjarfógetinn i Kópavogi Sigurgeir Jónsson Styrjurækt fremur, að það væri hinn mesti kostur, hve skammt væri bæði á flugvöll og til hafnar, svo að ekki fylgdi þvi fyrirhöfn, að koma hinum verðmætu afurðum verk- smiðjanna burt og það væri ekki nema timasóun að fresta framkvæmdum. Hann hefði þeg- ar lokið rækilegum rannsóknum og tilraunum, og frumteikningar að mannvirkjum væri hann með i töskunni sinni. Kvaðst hann fara norður i dag, sunnudaginn 1. april, ásamt friðu föruneyti is- lenzkra visindamanna, embættis- manna og áhugamanna, og geta menn nyrðra, er vilja betur vita um þetta, hitt hann þar um helgina. — Ég hlakka mikið til þess að koma enn einu sinni á Akureyrar- flugvöll, sagði prófessor A. Sturiloff að lokum, svona stutt frá væntanlegu hrygningarsvæði styrjunnar. Ég sé i hvert skipti i anda vinnslustöðvarnar, sem þar munu risa, og allt það iðandi lif, sem mun fylgja þessum nýja þætti i atvinnulifi Islendinga. © Trúlofun Þorgeir er fæddur á Felli i Strandasýslu, þar sem foreldrar hans voru vinnuhjú hjá Stefáni frá Hvitadal. „Ég var borinn í eltisskinnsskjóðu yfir Stein- grimsfjarðarheiði þvi foreldrar mimir þóttu ,er hér var komið, sveitarómagar, þar sem börnin voru orðin tvö. Óg farið var með mig að Kletti i Kollafirði og þar ólst ég upp til 17 ára aldurs, og i Kollafirði hitti ég mina konu, Björgu Kristófersdóttur systur Hákonar i Haga og þeirra syst- kina, sem voru 18 talsins. Við hjónin bjuggum i mörg ár á Breiðafirði, m.a. í Svefneyjum og Flatey. Og 25 ár vorum við á Laugalandi i Stafholtstungum, en komum hingað á Hrafnistu fyrir þrem árum, en konan min lézt hér fyrir tveim árum. Við áttum þrjú börn, sem lifðu. Einn sonur minn á heima að Laugalandi, en annar sonur og dóttir min búa hér i Reykjavik”. ,,0g hvernig kynntust þið Jón- friður?” „Hún er mikill sykursýki - sjúklingur eins og raunar ég einnig og eftir að maður hennar var látinn og hún ein eftir á heimili sinu, fór hún eins langt niður andlega og lfkamlega og komizt verður. Systir min, sem þekkti Jónfriði og hafi verið henni til aðstoðar i veikindunum, spurði mig, hvort ég gæti ekki hjálpað henni. Þannig æxlaðist það að við kynntumst. En höldum áfram með söguna. „Jónfriður var sjúklingur þegar hún kom á Hrafnistu fyrir um átta mánuðum, segir Þorgeir, ,,og mátti ekki fara ein út. Við fórum i gönguferðir saman, sem nú fara liklega að skipta hund- ruðum. Við kynni okkar varð gjörbylt- ing i hennar lifi, Hún hefur alltaf verið guðelskandi kona, en þurfti nú á styrk að halda. Guð hefur gefið mér það, að ég fór alveg rétta leið i málið, og er ég þakk- látur fyrir. Og siðan við kynnt- umst hefur það aldrei komið fyrir Jónfriði að falla alveg i dauðadá, eins og kom fyrir oft áður. En vegna alls þessa komst þetta umtal á um okkur. Ef karl- maður tekur konu og leiðir hana úti er það alveg fordæmt. Og þetta umtal fer hreint um allt land þvi hér koma margir. Það getur sviðið undan þessu umtali, þótt við látum okkur annars fátt um finnast. Við vorum ekki i neinum giftingarhugleiðingum. Ég vil bara eiga tryggan vin, sem ég get talað við, og eins er um Jónfriði. Það er um að gera að reyna að hafa það sem bezt meðan maður tórir. Og þvi fórum við nú að taka upp á þvi að trúlofa okkur. Það er eitt- hvað það alsælasta i lifingu að eiga einlægan vin, það skapar allt annað viðhorf i lifinu. Það er hreint og beint breyting úr ör- væntingu i himnarikissælu, ef ég má taka svo sterkt til orða”. „Og hverngi liður ykkur nú að öðru leyti á Hrafnistu”- „Heilsan hefur verið góð undanfarið, svo okkur hefur liðið eftir vonum, sérstaklega eftir að við fórum að kynnast. Hér er margt ígætis fólk og það er ekki vandi að liða vel i góðum félags- skap. Mataræðið er mesta vanda- málið. Það er erfitt verk fyrir Hrafnistu að skaffa rétt fæði við hæfi sykursjúkra og þótt við vildum kaupa okkur sjálf mat- vörur við okkar hæfi, þá eru það svo hátollaðar að það samræmist ekki pyngju ellilifeyrisþega. Talsvert er um sykursjúka á Hrafnistu, en þó erum við Jón- friðurlfklega verst haldin af sjúk- dómnum. Við þurfum ekki mikið að borða, en við þurfum nær- ringarrikan mat. Það er afleitt fyrir okkur að fá aldrei grænmeti. Ég hef þrisvar verið fluttur fár- veikur á sjúkrahús sfðan ég kom hingað. Margvislega þjónustu er hér hinsvegar að hafa,sem er mjög góð, svo sem hársnyrtingu, fóta- aðgerðir og nudd ofl. Það má þvi margt gott um heimilið segja, þótt þröngt sé á þingi og flestir af þeim eitthvað sjöhundruð manns, sem héru eru, tveir saman um herbergi þótt öll séu þau í raun- Orðsending til kvenna frá leitarstöð B Athygli skal vakin á þvi, að konur á aldrinum 25 til 70 ára og fengið hafa bréf undanfarna mánuði um að koma i skoðun, geta komist að fljótlega og sama gildir um þær, sem af einhverjum ástæðum hafa ekki fengið bréf. Dragið ckki að panta tfma. Sfmi 21625 fyrir hádegi. Krabbameinsfélag íslands. Suðurgötu 22. fSÖKKAW "'í S&tAKTHS þjónusta - sala - hleðsla - viðgerðir I I Alhliða rafgeymaviðgerðir og hleðsla Notum eingöngu og seljum járninnihaldslaust kemiskt hreinsað rafgeymavatn Næg bílastæði — Fljót og örugg þjónusta Tækniuer !S AFREIÐSLA Laugavegi 168 — Sími 33-1- I i-55 SÖNNflK_____J BILINN MEÐ inni aðeins einsmannsvistar- verur!’ Við þökkum þeim Þorgeiri og Jónfriði samtalið . Það er ósk allra að hamingjan fylgi þeim. Og siðan kveðjum við þau sæl i glöðum hópi afkomenda og vina. Tímlnner I peningar Auglýsid' i iTímanum § Hef hafið samsetningu á þessum Tudor Pgsellum fyrir rafdrifnar handfæra- rúllur að fenginni öruggri reynslu. 3 ára ábyrgð. Sel einnig allar stærðir og gerðir af Tudor sænsku raf- geymunum i bila, báta, vinnuvélar og rafmagns- lyftara. Nóatún 27 Sími 2-58-91 VORUBILAR árg.: ’69 Man 13230 m/milli- kassa og drifhausingu úr 19230 árg: ’68 Man 9156 m/svefn- húsi árg: ’67 Man 650 árg: ’62 Man 770 M/framdrifi árg: ’68 M-Benz 1413 m/turbo árg: ’68 M-Benz 1413 árg: ’67 M-Benz 1413 m/turbo árg: ’67 M-Benz 1618 árg: ’66 M-Benz 1920 árg: ’65 M-Benz 1418 m/tandem árg: ’65 M-Benz 1418 árg: ’66 M-Benz 1418 flutningahúsi árg: ’67 Scania Vabis 76 m/ 1 1/2 tonna krana árg: ’63 Volvo 485 m/fram- drifi og 2 tonna krana Höfum einnig til sölu tvær dieselvélar. Vél úr Scaniu Vabis 55 Vél úr Voivo 395 (D96AS). Höfum kaupendur af ýmsum gerðum af vörubílum. Bílasalan --mmmjmmmmmmm SíMAR JÐS/OD IVoll Borgartúni 1, Reykjavík. Box 4049

x

Tíminn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.