Fréttablaðið - 10.06.2006, Síða 39

Fréttablaðið - 10.06.2006, Síða 39
LAUGARDAGUR 10. júní 2006 3 C-Buggy á að komast hvert sem er og henta við öll tæki- færi, nema auðvitað ef það rignir. Ef árshátíð Citroën væri haldin á Íslandi á næsta ári mundi sennilega kveða við annan tón í hönnunar- deildinni. Citroën C-Buggy hug- myndabíllinn, sem frumsýndur var í Madrid fyrir skemmstu, er í það minnsta ekki beinlínis sérsniðinn fyrir Íslandsmarkað. Sögur herma að tilgangurinn hafi verið að smíða flottan og reffi- legan bíl sem kæmist hvert sem er en endurspeglaði um leið þá hönn- un og þau gildi sem Citroën stendur fyrir. Hætt er við að Íslendingum þætti lítið til koma ef bíllinn kæmi í sölu hérlendis nema honum yxi ein- hvers konar veðravörn á leiðinni. Það verður ekki frá Frökkum tekið að þeir búa til fallega bíla og ef marka má meðfylgjandi auglýs- ingamynd hentar hann býsna vel til aksturs á tunglinu, ekki síður en sólríkum lendum Suður-Evrópu. Fer hvert sem er... C-Buggy er enn á hugmyndastiginu og því ekki öll von úti. Kannski man einhver eftir þakinu í næstu umferð, þó ekki væri nema lítilli blæju. ÁRALÖNG HEFÐ LÖGÐ NIÐUR VEGNA KVARTANA. Nemendur í Freedon Area-skólanum í Pennsylvaníu í Bandaríkjunum mega ekki lengur koma á dráttarvél- um í skólann. Í kjölfar kvartana annarra vegfarenda hafa staðaryfirvöld ákveðið að fram- fylgja, í fyrsta sinn í manna minnum, löggjöf sem kveður á um að dráttar- vélar megi aðeins nota á bújörðum en ekki venjulegum vegum. Málið er allt hið undarlegasta, ekki síst ef tekið er tillit til þess að dráttavélaaksturinn á sér aðeins stað einu sinni ári. Það er gömul hefð við skólann að nemendur úr dreifbýli aki slíkum farartækjum til skóla síðasta dag skólaársins. Ekki á traktor í skólann Það verður að teljast hæpið að þessi sé á leiðinni í skólann. Frá klukkan 10 til 17 í dag verður vélasvið Heklu með opið hús í Klettagörðum 8-10. Meðal annars verður boðið upp á ökuleikni á vörubílum, lyftarakeppni og kranakeppni. Auk þess gefst gest- um kostur á að reynsluaka nýjum gerðum af Caterpillar-beltagröf- um og hjólaskóflum og Scania- dráttarbíl með Närko City Trailer. Keppnin hefst klukkan 13 og stendur til 15.30. Verðlaun verða veitt fyrir besta árangur í öllum greinum og að sjálfsögðu verður gestum boðið upp á léttar veiting- ar. Nánari upplýsingar á www. hekla.is/opidhus Opið hús hjá Vélasviði Reynsluakstur og keppni af ýmsum toga. Meðal þess sem gestum opins húss gefst kostur á er að reynsluaka Caterpillar-tækj- um.Ef það er eitthvað sem borgar sig ekki að gera þegar maður fer í bíltúr þá er það að búast við því að hann gangi áfallalaust fyrir sig. Svo mikið hef ég lært. Mér þótti samt sérlega biturt að gata tvö ný jeppadekk í sama túrnum fyrir ári og annað svo illa að því þurfti að henda. Eða hvernig þætti þér að kaupa tvö stór sjón- vörp, henda öðru þeirra daginn eftir og rispa skjáinn á hinu með garðhrífu? Götuð dekk eru því miður öllu algengari en garðhrífur í sjónvarpsherbergjum. Þegar jeppafólk gatar dekk uppi á fjöllum er sjaldgæft að vara- dekk í fullri stærð sé með í för, til þess eru þau of þung og fyr- irferðarmikil. Næsta dekkja- verkstæði er ekki endilega hentug lausn heldur og því þarf önnur ráð, eins og til dæmis að tappa dekkið. Viðgerðartappa er hægt að nota jafnt í stóra sem litla hjól- barða og á sumum bensínstöðv- um fást einföld tappasett sem sniðugt væri að bæta í verk- færatösku bílsins (sem mætti útvega í sama bíltúr, sé hún ekki til nú þegar). Tappasett sam- anstendur vanalega af töppum (og þá er skýringin á nafninu komin), nál og lími. Viðgerðin fer þannig fram að tappi er þræddur í nálaraugað og lím borið á hann. Nálinni er síðan stungið í gatið þangað til fjórðungur tappans stendur út úr því. Þá er nálinni kippt snöggt út og tappinn situr eftir. Yfir- leitt þarf fleiri en einn tappa en það fer eftir stærð gatsins. Einnig eru til sjálflímandi tapp- ar og þá er límið óþarft. Þegar viðgerð er lokið og límið hefur þornað er dekkið pumpað til fulls, hlustað og vatni hellt yfir. Standist við- gerðin skoðun eru tappaendarn- ir skornir af, nánast upp við dekk. Útstæðir endar geta nefnilega hegðað sér óæskilega þegar á ferð er komið, til dæmis ákveðið að taka ekki þátt í ferða- laginu. Rétt er að taka fram að stórar rifur og göt sem eru á vondum stað eða í vondri stefnu geta lekið áfram þrátt fyrir alla heimsins tappa. Í flestum tilfell- um duga þeir þó vel til, í það minnsta að næsta dekkjaverk- stæði, þó svo að það sé í tveggja dagleiða fjarlægð. Vart þarf að minna fólk á að fylgjast reglu- lega með viðgerða dekkinu á leiðinni. Töppun dekkja er einföld aðgerð og á allra færi. Engu að síður getur verið gott að fórna nokkrum töppum í að æfa sig á ónýtu dekki áður en haldið er út í hinn stóra heim. Með reynsl- una og nálina að vopni ertu klár í hvaða ferð sem er. Mundu svo bara að heilla vinnufélagana reglulega með ferðasögum á borð við „...þá sprakk hjá okkur eitt dekk. Alveg í tætlur. En ég tappaði það bara...“ Tappaðu það bara... Áfram veginn Einar Elí Magnússon kemst leiðar sinnar
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.