Fréttablaðið


Fréttablaðið - 10.06.2006, Qupperneq 39

Fréttablaðið - 10.06.2006, Qupperneq 39
LAUGARDAGUR 10. júní 2006 3 C-Buggy á að komast hvert sem er og henta við öll tæki- færi, nema auðvitað ef það rignir. Ef árshátíð Citroën væri haldin á Íslandi á næsta ári mundi sennilega kveða við annan tón í hönnunar- deildinni. Citroën C-Buggy hug- myndabíllinn, sem frumsýndur var í Madrid fyrir skemmstu, er í það minnsta ekki beinlínis sérsniðinn fyrir Íslandsmarkað. Sögur herma að tilgangurinn hafi verið að smíða flottan og reffi- legan bíl sem kæmist hvert sem er en endurspeglaði um leið þá hönn- un og þau gildi sem Citroën stendur fyrir. Hætt er við að Íslendingum þætti lítið til koma ef bíllinn kæmi í sölu hérlendis nema honum yxi ein- hvers konar veðravörn á leiðinni. Það verður ekki frá Frökkum tekið að þeir búa til fallega bíla og ef marka má meðfylgjandi auglýs- ingamynd hentar hann býsna vel til aksturs á tunglinu, ekki síður en sólríkum lendum Suður-Evrópu. Fer hvert sem er... C-Buggy er enn á hugmyndastiginu og því ekki öll von úti. Kannski man einhver eftir þakinu í næstu umferð, þó ekki væri nema lítilli blæju. ÁRALÖNG HEFÐ LÖGÐ NIÐUR VEGNA KVARTANA. Nemendur í Freedon Area-skólanum í Pennsylvaníu í Bandaríkjunum mega ekki lengur koma á dráttarvél- um í skólann. Í kjölfar kvartana annarra vegfarenda hafa staðaryfirvöld ákveðið að fram- fylgja, í fyrsta sinn í manna minnum, löggjöf sem kveður á um að dráttar- vélar megi aðeins nota á bújörðum en ekki venjulegum vegum. Málið er allt hið undarlegasta, ekki síst ef tekið er tillit til þess að dráttavélaaksturinn á sér aðeins stað einu sinni ári. Það er gömul hefð við skólann að nemendur úr dreifbýli aki slíkum farartækjum til skóla síðasta dag skólaársins. Ekki á traktor í skólann Það verður að teljast hæpið að þessi sé á leiðinni í skólann. Frá klukkan 10 til 17 í dag verður vélasvið Heklu með opið hús í Klettagörðum 8-10. Meðal annars verður boðið upp á ökuleikni á vörubílum, lyftarakeppni og kranakeppni. Auk þess gefst gest- um kostur á að reynsluaka nýjum gerðum af Caterpillar-beltagröf- um og hjólaskóflum og Scania- dráttarbíl með Närko City Trailer. Keppnin hefst klukkan 13 og stendur til 15.30. Verðlaun verða veitt fyrir besta árangur í öllum greinum og að sjálfsögðu verður gestum boðið upp á léttar veiting- ar. Nánari upplýsingar á www. hekla.is/opidhus Opið hús hjá Vélasviði Reynsluakstur og keppni af ýmsum toga. Meðal þess sem gestum opins húss gefst kostur á er að reynsluaka Caterpillar-tækj- um.Ef það er eitthvað sem borgar sig ekki að gera þegar maður fer í bíltúr þá er það að búast við því að hann gangi áfallalaust fyrir sig. Svo mikið hef ég lært. Mér þótti samt sérlega biturt að gata tvö ný jeppadekk í sama túrnum fyrir ári og annað svo illa að því þurfti að henda. Eða hvernig þætti þér að kaupa tvö stór sjón- vörp, henda öðru þeirra daginn eftir og rispa skjáinn á hinu með garðhrífu? Götuð dekk eru því miður öllu algengari en garðhrífur í sjónvarpsherbergjum. Þegar jeppafólk gatar dekk uppi á fjöllum er sjaldgæft að vara- dekk í fullri stærð sé með í för, til þess eru þau of þung og fyr- irferðarmikil. Næsta dekkja- verkstæði er ekki endilega hentug lausn heldur og því þarf önnur ráð, eins og til dæmis að tappa dekkið. Viðgerðartappa er hægt að nota jafnt í stóra sem litla hjól- barða og á sumum bensínstöðv- um fást einföld tappasett sem sniðugt væri að bæta í verk- færatösku bílsins (sem mætti útvega í sama bíltúr, sé hún ekki til nú þegar). Tappasett sam- anstendur vanalega af töppum (og þá er skýringin á nafninu komin), nál og lími. Viðgerðin fer þannig fram að tappi er þræddur í nálaraugað og lím borið á hann. Nálinni er síðan stungið í gatið þangað til fjórðungur tappans stendur út úr því. Þá er nálinni kippt snöggt út og tappinn situr eftir. Yfir- leitt þarf fleiri en einn tappa en það fer eftir stærð gatsins. Einnig eru til sjálflímandi tapp- ar og þá er límið óþarft. Þegar viðgerð er lokið og límið hefur þornað er dekkið pumpað til fulls, hlustað og vatni hellt yfir. Standist við- gerðin skoðun eru tappaendarn- ir skornir af, nánast upp við dekk. Útstæðir endar geta nefnilega hegðað sér óæskilega þegar á ferð er komið, til dæmis ákveðið að taka ekki þátt í ferða- laginu. Rétt er að taka fram að stórar rifur og göt sem eru á vondum stað eða í vondri stefnu geta lekið áfram þrátt fyrir alla heimsins tappa. Í flestum tilfell- um duga þeir þó vel til, í það minnsta að næsta dekkjaverk- stæði, þó svo að það sé í tveggja dagleiða fjarlægð. Vart þarf að minna fólk á að fylgjast reglu- lega með viðgerða dekkinu á leiðinni. Töppun dekkja er einföld aðgerð og á allra færi. Engu að síður getur verið gott að fórna nokkrum töppum í að æfa sig á ónýtu dekki áður en haldið er út í hinn stóra heim. Með reynsl- una og nálina að vopni ertu klár í hvaða ferð sem er. Mundu svo bara að heilla vinnufélagana reglulega með ferðasögum á borð við „...þá sprakk hjá okkur eitt dekk. Alveg í tætlur. En ég tappaði það bara...“ Tappaðu það bara... Áfram veginn Einar Elí Magnússon kemst leiðar sinnar
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.