Fréttablaðið


Fréttablaðið - 10.08.2006, Qupperneq 68

Fréttablaðið - 10.08.2006, Qupperneq 68
 10. ágúst 2006 FIMMTUDAGUR48 Ofurfyrirsætan Gisele Bünd- chen hefur gefið út yfirlýsingu þess efnis að hún sé endanlega hætt störfum sem fyrirsæta. Þetta mun vera vegna þess að hún segist vera orðin þreytt á óreglulegum lífsstíl sem fylgir fyrirsætustörfunum. „Það er komið nóg. Ég er búin að fá mig fullsadda af því að ganga fram og aftur á tískupöllunum,“ segir Gisele, sem síðustu árin hefur verið eitt heitasta nafnið í fyrir- sætubransanum. Þessari brasilísku fegurðar- dís finnst ekki gaman lengur að hlaupa milli stílista og vera með hárblásarann yfir sér allan dag- inn, einnig kvartar hún yfir því að síminn hennar stoppi aldrei. Hún mun þó taka að sér einstaka verkefni fyrir vini sína eins og hún greinir sjálf frá. Bündchen, sem fær meira en sjö milljónir á tímann í fyrirsætustarfinu, ætlar að einbeita sér að leiklist- inni og hefur skrifað undir sér- stakan auglýsingasamning við Dolce & Gabbana. Gisele var um tíma kærasta leikarans Leonardo DiCaprio og skaut það henni ærlega upp á stjörnuhimininn. Voru þau búin að vera saman í nokkur ár áður en þau létu sjá sig saman opin- berlega. Slúðurblöðunum ber þó ekki saman um þessar mundir því sumir álíta að skötuhjúin séu á leið upp að altarinu á meðan aðrir velta fyrir sér sambandi DiCaprio við breska sjónvarps- stjörnu. Gisele Bündchen hætt í fyrirsætubransanum BRASILÍSKA FEGURÐARDÍSIN Gisele Bündchen hefur gefist upp á fyrirsætustörfunum. FRÉTTABLAÐIÐ/GETTYIMAGES Ástralía er land sem ekki er mjög þekkt í tískuheiminum en á síð- ustu árum hafa ástralskir hönnuð- ir komið sterkir og ferskir inn á markaðinn. Það sem einkennir ástralska hönnun er tilraunakennd munstur, litasamsetningar og snið sem fara ekki hverjum sem er. Material Boy er eitt af forvitni- legum merkjum frá Ástralíu. Þetta er ungt og ferskt merki sem minn- ir allra helst á franska merkið Comme de Garcon nema örlítið litaglaðara. Hönnuðir merkisins segjast hafa sótt innblástur af þessari sumarlínu sinni í teikni- myndasögur og yfirskrift línunn- ar er „Honey, I shrunk the kid!“. Fatnaðurinn frá Material Boy er barnalegur og pönkaður í senn. Litagleðin er mikil og notast þeir mest við 2D grafík í munstrum sínum ásamt því að gera frekar sniðlausar flíkur. Material Boy er áhugavert merki sem ber að fylgjast vel með í framtíðinni. alfrun@frettabladid.is Teiknimyndatíska frá Ástralíu DENNI DÆMALAUSI Flottar rauðar stuttbuxur við hvíta hnésokka minnir mjög á einhverja teiknimynda- söguhetju. FLIPPAÐ OG FLOTT Stuttermabolur, pólóbolur og bindi er ekki hin vanalega samsetning en kemur vel út á tískupallinum. SEBRA- MUNSTUR Flottur skikkju- legur bolur með svart/hvítu munstri. HUGMYNDA- FLUG Ekki myndu margir ungir íslenskir sveinar klæðast þessum fatnaði næsta sumar en hugmyndin er góð. SMEKKBUX- UR Tákn barnaleikans eru buxur með smekk en þessi ungi herra tekur sig vel út á pallinum. HNÉSOKKAR Fyrirsætan tekur sig vel út í flottum marglitum bol og í stutt- um svörtum hnébuxum. FRÉTTABLAÐIÐ/GETTYIMAGES ÖÐRUVÍSI ER GOTT Sýning þessa sérkennilega merkis hefur vakið mikla athygli fyrir frjótt hugmyndaflug. DOPPÓTT Flottar stuttar pokabuxur og slaufa um hálsinn verður mjög heitt næsta sumar hinum megin á hnettinum. Iceland Naturally Evrópu er nýtt samstarfsverkefni sem samgönguráðu- neytið og utanríkisráðuneytið hafa sett á laggirnar. Tilgangur verkefnisins er að styrkja ímynd Íslands á neytendamörkuðum í Bretlandi, Þýskalandi og Frakklandi. Leitað er að samstarfsaðilum meðal fyrirtækja á neytendamarkaði í einu eða fleiri ofangreindra landa. Samstarfsaðilar greiða árlega fasta upphæð til verkefnisins og njóta á móti hluta af þeim fjármunum sem verkefnið hefur yfir að ráða. Markaðsaðgerðir Iceland Naturally eru einkum ýmiss konar kynningar, veffréttir, almannatengsl og auglýsingar. Sams konar verkefni hefur verið framkvæmt í Bandaríkjunum síðustu ár, með góðum árangri. Áhugasamir sendi upplýsingar um fyrirtæki og tengilið á netfangið arsaell@icetourist.is og haft verður samband við viðkomandi. Nánari upplýsingar um verkefnið má finna á www.icelandnaturally.com Samstarfsaðilar óskast!
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.