Fréttablaðið - 24.05.2007, Blaðsíða 54

Fréttablaðið - 24.05.2007, Blaðsíða 54
Auglýsingar sendist á auglysingar@frettabladid.is eða hringja í síma 550 5000. Eiginmaður minn, faðir og tengdafaðir, Karl Magnússon Tröð, Fróðárhreppi, lést laugardaginn 19. maí á St. Franciskusspítalanum í Stykkishólmi. Útförin fer fram frá Ólafsvíkurkirkju föstudaginn 25. maí kl. 13.30. Hallfríður Eiðsdóttir Hrafnhildur Karlsdóttir Hörður Karlsson Sigurborg Leifsdóttir Ástkær móðir mín, tengdamóðir, amma og langamma, Guðný Egilsdóttir Sólvangi, Hafnarfirði, andaðist á Hjúkrunarheimilinu Sólvangi þriðjudaginn 22. maí. Útförin verður auglýst síðar. Jón Birgir Þórólfsson Brynja Einarsdóttir Einar Jónsson Eygló Karlsdóttir Guðný Agla Jónsdóttir Ásmundur Ívarsson Jóhann Gunnar Jónsson Silja Þórðardóttir og langömmubörn. Móðir okkar og tengdamóðir, Agatha Sesselja Sigurðardóttir ljósmóðir, verður jarðsungin frá Fella- og Hólakirkju föstudaginn 25. maí kl. 15.00. Jóhanna Baldursdóttir Jóhann Kröyer Stefanía Ellý Baldursdóttir Guðni Karl Brynjólfsson Sigrún Baldursdóttir Elskulegur frændi, Ólafur Ó. Guðmundsson sjómaður, Hrafnistu, Laugarási, lést sunnudaginn 13. maí 2007. Útförin hefur farið fram í kyrrþey að ósk hins látna. Fyrir hönd aðstandenda. Sigurður Óli Bjarnason Kistur • Krossar • Sálmaskrár • Duftker • Blóm • Fáni • Gestabók • Erfidrykkja • Prestur Kirkja • Legstaður • Tónlist • Tilkynningar í fjölmiðla • Landsbyggðarþjónusta • Líkflutningar Suðurhlíð 35 Fossvogi • www.utforin.is Vaktsími: 581 3300 & 896 8242 • Sólarhringsvakt Komum heim til aðstandenda ef óskað er Bryndís ValbjarnardóttirSverrir Einarsson ÚTFARARSTOFA ÍSLANDS Það sem hafa ber í huga varðandi andlát og útför Hermann Jónasson Geir Harðarson MOSAIK „Ég gæti hafa sagt þetta, en þegar á heildina er litið segi ég yfirleitt tóma steypu.“ Fyrstu orrustu kalda stríðsins lýkur Fimmtíu ár eru frá því að fyrsti Trabant- inn rann af færibandinu í Zwickau í Austur-Þýskalandi. Þessi snaggaralegi bíll var framleiddur í 34 ár og það í nær óbreyttri mynd. Alls voru þrjár millj- ónir bíla framleiddir. Upphaflega átti Trabant að vera þrí- hjól en seint á hönnunarferlinu var honum breytt í fjögurra hjóla bíl. Vél- arval í Trabant bendir hinsvegar til þess að upphaflega hafi bíllinn átt að vera slátturvél, en hann var búinn tví- gengismótor sem skilaði heilum 25 hestöflum. Hann var 21 sekúndu frá 0 upp í 100 km hraða og því ekki beint um kappakstursbíl að ræða. Nei, Trabant var aldrei ætlað að þeysa um hraðbrautir. Þess í stað var hann hannaður til að flytja stolta kommúnista í og úr vinnu og út í sveit um helgar. Aðal kostur hans að mati framleiðenda var að þrátt fyrir smæð kæmust fjórir fullorðnir og farangur í bílinn. Nafnbótin undirstrikar þetta hlutverk hans en orðið Trabant þýðir ferðafélagi. Þar sem biðtíminn eftir Trabant var langur, jafnvel svo skipti mörgum árum, hugsuðu eigendur vel um bíla sína og var meðallíf- tími Trabants í Austur- Þýskalandi 28 ár. Á Íslandi var líftím- inn ekki jafn langur, rétt eins og á við um flesta bíla. Í dag eru tíu Trabantar eftir á númerum en eitthvað er um gangfæra bíla sem bíða betri daga inni í skúr. Eigandi eins slíks bíls er Guðbjartur Nilsson framkvæmda- stjóri Kísildals ehf. „Ég keypti Trabant á námsárunum mínum og keyrði hann einhverja 30 þúsund kílómetra, þar á meðal milli Reykjavíkur og Akureyr- ar nokkrum sinnum, áður en ég lagði honum,“ segir Guðbjartur. Bíll Guðbjarts hefur lifað tímana tvenna, er árgerð 1987 og fluttur hing- að frá Afganistan. Hann ætti því hefð- inni samkvæmt að eiga átta ár eftir. „Hann er ekki á númerum núna en hann er gangfær,“ segir Guðbjart- ur. „Það reyndist því miður of mikil vinna bæði að stýra fyrirtæki og halda Trabant við.“ Framleiðslu Trabants var hætt árið 1991. Afstaða, félag fanga á Litla- Hrauni, gefur út blað sem hefur sömu yfirskrift og þessi síða, það er að segja Tímamót. Þar koma þeir málefnum sínum á framfæri á skilmerki- legan hátt og fjalla meðal ann- ars um hvernig fyrrver- andi föng- um er tekið úti í sam- félaginu þegar þeir hafa af- plánað sína dóma. Baráttan við fíknina er líka til umfjöllunar og ein grein er um æskilega með- ferðardeild á Litla-Hrauni. Kjarabarátta fangavarða kemur við sögu og Ekron starfsþjálfunin sem stofn- uð var árið 2004 fyrir ein- staklinga sem ekki hafa gott aðgengi að hinum almenna vinnumarkaði. Nýtt tölublað Tímamóta
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.