Fréttablaðið - 25.03.2009, Blaðsíða 36

Fréttablaðið - 25.03.2009, Blaðsíða 36
 25. MARS 2009 MIÐVIKUDAGUR10 ● fréttablaðið ● formúla 1 FERRARI BÍLLINN hefur verið samkeppnisfær á æfingum en tíma- takan mun sína hvar við stöndum í raun og veru. Ég vann í Ástralíu 2007, en var í vandræðum í fyrra. Trúlega þarf tvö til þrjú mót til að fá raun- verulegan samanburð á milli bíla og liða. Kimi Raikkonen, Ferrari BRAUTIN Í MELBOURNE hentar Renault-bílnum og því vonast ég eftir góðum árangri. Ég tel að nýju reglurnar muni rugla röðinni og McLaren og Ferrari verði ekki einráð lið. Það verður slagur á milli margra liða. Fernando Alonso, Renault ÞAÐ ERU MIKLAR VÆNTINGAR hjá öllum. Ég stefni á fremsta stað á ráslínu og jafnvel þó það takist ekki, þá mun ég keppa til sigurs. Jafnvel þó það takist ekki í fyrstu atrennu þá mun liðið leggjast á eitt að ná hámarksárangri. Lewis Hamilton, McLaren ÞAÐ ÞARF ÚTSJÓNARSEMI í nokkrum vandasömum beygjum í Melbourne. Mér finnst sérstaklega gaman í tímatökunni á þessari braut. Ég mætti snemma til Melbourne til að venjast aðstæðum og bíllinn er öflugur. Jenson Button, Brawn GP ÞAÐ VERÐUR SPENNANDI að sjá hvernig fer í fyrsta mótinu. Maður verður að vera mjög nákvæmur við stýrið. Það verður fróðlegt að sjá hvort framvængirnir hanga á bílnum eftir fyrstu beygju. Robert Kubica, BMW Sauber ÉG ER MJÖG BJARTSÝNN á gott gengi Toyota í ár. Nýi bíllinn er besti keppnisbíll sem ég hef ekið hjá Toyota. Við erum reynslumeiri og gátum barist um verðlaunasæti í fyrra og núna stefnum við hærra. Jarno Trulli, Toyota ÉG ER SÁTTUR við stöðu Ferrari gagnvart keppinautum okkar. Nema náttúrulega gagnvart Brawn-liðinu. Ég veit ekki hvað veldur góðu gengi Brawn og FIA verður að meta hvort allt er löglegt um borð í bílum sem er á brautinni í fyrstu keppni. Felipe Massa, Ferrari Sókndirfska skilar árangri Nokkrir toppökumenn tjá sig um eigin möguleika í fyrsta móti ársins á götum Melbourne. Sjaldan eða aldrei hefur verið jafn erfitt að ráða í möguleika ökumanna og fyrir árið 2009. Reglubreytingar, breyttir bílar, ný dekk og jafnræði milli liða á æfing- um í vetur hefur gert það að verk- um að jafnvel veðbankar eru ráð- þrota. Sömu gömlu vinnuþjarkarn- ir fá alltaf sinn skerf af atkvæðum og nýi meistarinn Lewis Hamilt- on á sína aðdáendur. En ólíkt fyrri árum eru McLaren og Ferrari ekki einir um hituna. BMW, Toyota, Renault og Brawn hafa öll átt góða spretti á æfingum. Ef einstökum ökumönnum er stillt upp sem kandídötum hvað meist- aratitilinn varðar, þá koma nöfnin kunnuglega fyrir sjónir. Reynsla og áræðni er það sem skiptir máli. En jafnvel reynslan getur orðið að falli eins og hjá Kimi Raikkönen í fyrra. Hann sofnaði á verðinum og fékk skömm í hattinn fyrir. Trú- lega mætir hann tvíefldur til leiks, eftir að hafa staðið í skugganum af Felipe Massa. Massa tapaði titlinum með eins stigs mun og á harma að hefna. Þegar hann byrjaði í Formúlu 1 var hann villti, tryllti ökumaður- inn. Núna gerir hann vart mistök og bilanir Ferrari-bílsins slógu hann út af laginu í fyrra. Að öðrum kosti hefði hann hampað titlinum, hann vann sex sigra, en Hamilton fimm. Þá hefur Massa verið fljótur á æfingum og líkar vel við nýjan Ferrari. BMW STEFNIR Á TITILINN 2009 Samkvæmt þriggja ára plani BMW er 2009 ár titilsóknar. Robert Ku- bica náði forystu í stigamótinu í fyrra, en framþróun bílsins var ekki næg og Kubica var hinn fúl- asti. Ástæðan var einföld. BMW vildi fremur huga að 2009 bílnum og það gæti skilað sér vel. KERS- kerfið er tilbúið í BMW-bílnum og Kubica og Nick Heidfeld munu njóta þess. Heidfeld hefur mjúk- an akstursstíl og það gæti hentað á nýju Bridgestone-dekkjunum. Ökumenn verða að nýta dekkin skynsamlega. Kubica er grimm- ari og trúlega líklegri til að skjóta Ferrari og McLaren-mönnum ref fyrir rass. Talandi um grimmd. Fern- ando Alonso nýtur virðingar sem ökumaður. Hvort Renault-bíllinn kemur vel undan vetri er annað mál. Alonso vann tvo sigra á loka- sprettinum í fyrra og talar dig- urbarkalega þessa dagana. Hann hefur unnið tvo titla með Renault og erfitt ár með McLaren 2007 er gleymt og grafið. Hann hefur graf- ið stríðsöxina, nema þegar hann mætir á brautina. Þá er hann til alls vís. Renault-vélin er 20 hest- öflum öflugri en í fyrra, en FIA gaf leyfi fyrir aukningunni, þó vélarþróun sé fryst. Ljóst þótti að vélin var of afllítil miðað við vélar annarra liða. ENGIN SÝNDARMENNSKA HJÁ BRAWN Sebastian Vettel á Red Bull. Hann gæti verið Tróju-hesturinn í hópi risanna. Vettel vann altént á Torro Rosso í fyrra sem átti ekki að vera hægt. Hann hræddist ekki rign- inguna á Monza og kjarkur og þor kappans er ómælt. Reyndar hafa æfingatímar Red Bull ekki verið afburðagóðir, en vagn Vettels er einn sá rennilegasti. Renault-vélin gæti skilað honum í toppsæti, en titillinn er kannski ekki innan seil- ingar enn sem komið er. Þá er það Brawn-liðið. Jenson Button og Rubens Barrichello sýndu mátt sinn og megin á vetr- aræfingum. Keppinautar þeirra telja að það sé ekki hluti af sýnd- armennsku, heldur hafi þeir verið á raunhraða. Button og Barrichello gætu unnið einstök mót, en stærri er spurningin hvort liðið sem nán- ast var afskrifað í vetur hefur bol- magn til að standa í titilslag í 17 mótum. Sama má segja um Willi- ams. Nico Rosberg og Kazuki Nakajima virðast með góðan bíl í höndunum. En þó að rekstrarkostnaður liða hafi minnkað í ár, þá er hætt við að stóru liðin, BMW, Ferrari, McLar- en, Toyota og Renault sláist um toppsætin. Inn á milli gætu minni spámenn velgt þessum liðum undir uggum. - gr Líklegastir til afreka Slagurinn í mótum ársins í fyrra var harður og sjö mismunandi ökumenn náðu fyrsta sæti. Enn fleiri gætu blandað sér í topp- slaginn á þessu ári. NORDICPHOTOS/GETTY Mark Webber fótbrotnaði í haust. Hann fór reglulega í 50 gráða kaldan kæliklefa til að flýta fyrir bata og æfði af kappi. MYND/KAPPAKSTUR.IS Felipe Massa hjá Ferrari varð í öðru sæti í meistaramótinu í fyrra. Hann telur að Ferrari-bíllinn sé tilbúinn í toppslaginn eftir góða útkomu á æfingum, víðs vegar um heiminn í vetur. NORDICPHOTOS/GETTY 12V 3,6A 12V 0,8A Tilboð í mars 10% afsláttur af þessum tveimur tækjum ER RAFGEYMIRINN TÓMUR? HLEÐSLUTÆKI Kúlu- og rúllulegur Hjólalegusett Viftu- og tímareimar Hemlahlutir Hjöru- og öxulliðir Stýrisendar og spindilkúlur E i n n t v e i r o g þ r í r 3 1 .3 0 1 Bílavarahlutir Kúplingar- og höggdeyfar TRAUSTAR VÖRUR... ...sem þola álagið! www.falkinn.is- Það borgar sig að nota það besta
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.