Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1965, Side 19
Alþjóðasamþykktin um öryggi manns-
lífa á hafinu frá 1960 gengur í gildi.
Þann 26. maí 1965 gekk í gildi
ný Alþjóðasamþykkt um öryggi
mannslífa á hafinu, sem undir-
rituð var í London 17. júní 1960.
1 því tilefni hefur Siglinga-
málastofnun Sameinuðu Þjóð-
anna, IMCO, nú tilkynnt, að eft-
irtalin 27 lönd hafi staðfest sam-
þykktina:
Alsír,
Bandarki Norður-Ameríku,
Cuba,
Danmörk,
Finnland,
Frakkland,
Ghana,
Grikkland,
Haiti,
Holland,
Island,
Japan,
Júgóslavía,
Kínverska lýðveldið,
Kóreu-lýðveldið,
Kuwait,
Líbería,
Madagaskar,
Marocco,
Noregur,
Paraguay,
Peru,
Saudi Arabía,
Spánn,
Stóra Bretland,
Túnis og
Viet Nam-lýðveldið.
HÖFUM VARAHLUTI OG VEITUM
VIÐGERÐARÞJÓNUSTU FYRIR
BRYCE
olíuverkin
AöalumboðiS
$. Stefánsson & Co. h.f.,
Garðastræti 6 Sími 15579
„Báran“ frá Eskifirði
„Bárarí'
er fjórða skipið, sem Örens mek. Verksted stníðar fyrir íslcndinga. Eigandi skipsins er
Árni Stefánsson. í marz 1963 voru gerðir samningar við nokkra íslenzka útgerðarmenn
um smíði fjögurra báta fyrir línu- og hringnótaveiðar. Fyrstu 3 bátarnir voru afhentir á
tímabilinu desember 1963 — maí 1964. Lengd skipanna er 109 fet og breiddin ca. 23 fet.
Hvert skip tekur 2000 hektólítra síldar, auk þess 1800 hektólítra á þilfar Vélarstœrðin
er 450 hestöfl, sem gefur skipunum 11 milna hraða. Skipin eru útbúin góðum siglinga-
og veiðitœkjum. Hvert skip mun hafa kostað 10 til 11 milljónir íslenzkra króna.
Myndin er aj þilfari Slcttbaks.
VÍKINGUR
189